Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Higuain dẫn đầu dàn sao bị Juventus xem xét thanh lý

Trong hè 2020, "Bà đầm già" sẽ thay máu đội hình với ít nhất 7 cái tên đứng trước nguy cơ lớn phải ra đi.

Tiền đạo Gonzalo Higuain đứng đầu trong danh sách dàn sao bị Juventus xem xét thanh lý. Ở mùa 2019/20, chân sút người Argentina chỉ ghi được 11 bàn trên mọi đấu trường, thành tích không làm BLĐ đội bóng thành Turin hài lòng.

Theo AS, Juventus tiến gần đến việc chiêu mộ Arkadiusz Milik của Napoli. Nếu phi vụ này thành công, "Bà đầm già" nhiều khả năng đẩy Higuain khỏi sân Allianz để cân bằng tài chính. Trước đó, tiền đạo người Argentina được cho là không nằm trong kế hoạch của CLB.

HIguain anh 1

Higuain dễ bị Juventus đẩy khỏi sân Allianz trong hè 2020. Ảnh: Getty.

ESPN cho biết rằng thêm tân HLV Andrea Pirlo cũng không muốn làm việc với bộ đôi tiền vệ Sami Khedira và Douglas Costa, người thường xuyên dính chấn thương. Blaise Matuidi cũng nằm trong danh sách những ngôi sao đứng trước nguy cơ lớn phải ra đi.

Juventus còn xem xét bán những hậu vệ như Mattia De Sciglio, Daniele Rugani và Alex Sandro. Sau khi "dọn dẹp" đội hình, HLV Pirlo cân nhắc tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa đầu tiên. Hiện tại, ngôi sao Isco của Real là một trong những mục tiêu được nhà cầm quân người Italy nhắm tới.

Juventus giành được danh hiệu Scudetto thứ 9 liên tiếp nhưng thất bại tại Chamions League. Đội bóng giàu thành tích này bị loại bởi Lyon ở vòng 1/8. Kết quả này khiến HLV Maurizio Sarri bị CLB sa thải hôm 8/8. Huyền thoại Andrea Pirlo là người được giao ghế nóng trong mùa giải tới.

Ba triệu lượt xem thủ môn Lyon ăn mừng khi loại Juve Người gác đền Anthony Lopes chạy đến khán đài trống để ăn mừng sau khi cùng Lyon loại Juventus ở vòng 1/8 Champions League.

Pirlo từng loại Ronaldo, chọn Messi vào đội hình xuất sắc

Pirlo từng chọn Lionel Messi và gạt Cristiano Ronaldo ra khỏi đội hình xuất sắc tại Champions League.

Del Piero: 'Pirlo có đủ yếu tố để làm tốt hơn Zidane'

Cựu danh thủ Del Piero bất ngờ khi Andrea Pirlo được bổ nhiệm vào ghế nóng ở Juventus, nhưng tin tưởng người đồng hương sẽ làm tốt công việc tại sân Allianz Stadium.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm