Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 9/8: Sancho vào nhóm chat MU, Ronaldo có thể sang PSG

Truyền thông Pháp đưa tin nhiều khả năng Ronaldo gia nhập đội bóng nhà giàu PSG sau khi không gặt hái được thành công như kỳ vọng cùng Juventus.

  • HLV Sarri bị sa thải.
  • David Silva sắp có bến đỗ mới sau 10 năm khoác áo Man City.
  • Juventus chọn Pirlo làm HLV thay Sarri.
  • Chelsea gần như có được chữ ký của Havertz.
  • Ronaldo có thể sang PSG.
  • Ronaldo cân nhắc chuyển tới PSG

    Ngôi sao Bồ Đào Nha đang được nhà vô địch Ligue 1 nhắm tới. Theo Foot Mercato, Ronaldo đang cân nhắc việc rời Juve vì thất vọng với màn trình diễn của đội tại Champions League. Truyền thông Pháp đưa tin CR7 đã yêu cầu người đại diện tìm cho anh một câu lạc bộ mới.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 1

  • Bale dự kiến ​​ra đi dưới dạng cho mượn

    Cựu chủ tịch Ramon Calderon khẳng định, Gareth Bale phải tìm kiếm một giải pháp để rời Real Madrid. "Thật tiếc khi nhìn thấy một cầu thủ như anh ấy trên khán đài. Anh ấy vẫn là một cầu thủ giỏi có thể chơi ở đẳng cấp cao trong bất kỳ đội bóng nào", Calderon nói với BBC.

    "Nếu Zidane ở lại Real, tôi nghĩ Bale sẽ phải tìm một con đường mới. Tôi không ngạc nhiên nếu họ để cậu ấy đi theo dạng cho mượn và trả một phần lương", ông nói thêm.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 2

  • Walker-Peters tới Southampton

    Hậu vệ Kyle Walker-Peters của Tottenham đồng ý chuyển đến Southampton, theo Mirror. Các điều khoản cá nhân đã được thỏa thuận, với việc ở chiều ngược lại, Pierre-Emile Hojbjerg tới "Spurs".

    Chuyen nhuong 9/8 anh 3

  • Barca tìm cách hạ giá Garcia

    Theo Goal, Barca muốn ký hợp đồng với  Eric Garcia từ Man City, nhưng không sẵn lòng đáp ứng mức giá 23 triệu euro, cùng 12 triệu euro tiền thưởng cho cầu thủ này. Đội chủ sân Camp Nou sẽ chỉ trả trước 10 triệu euro.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 4

  • Liverpool và Chelsea theo đuổi Ben White

    Hai đội bóng hàng đầu nước Anh đang mong muốn có được sự phục vụ của trung vệ Ben White (Brighton). Trong đó, "The Blues" được cho sẽ bán Rudiger để có tiền chiêu mộ White.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 5

  • Arsenal và Man City cạnh tranh Houssem Aouar

    L'Equipe cho biết Arsenal và Manchester City đang đua tranh trong việc ký hợp đồng với ngôi sao Houssem Aouar của Lyon. Cầu thủ 22 tuổi này có giá trị 54 triệu bảng. Nếu thương vụ suôn sẻ, Lyon sẽ có được một khoản tiền để đối phó với ảnh hưởng của đại dịch coronavirus.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 6

  • "Thiago là bản hợp đồng trong mơ của Liverpool"

    Rio Ferdinand đã tuyên bố Thiago Alcantara là bản hợp đồng "trong mơ" của Liverpool sau khi chứng kiến anh thi đấu trong trận thắng 4-1 của Bayern trước Chelsea.

    Cầu thủ 29 tuổi là mục tiêu lâu nay của nhà vô địch Premier League và cũng mong muốn được thử sức tại giải đấu nước Anh.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 7

  • Tottenham muốn bán Serge Aurier

    Theo Telegraph, Tottenham sẵn sàng bán một trong hai cầu thủ Serge Aurier hoặc Juan Foyth để ký hợp đồng với Zeki Celik vào mùa hè này. Hậu vệ phải của Lille đang nhận được sự quan tâm lớn của "Spurs".

    Chuyen nhuong 9/8 anh 8

  • Monaco nhắm ngôi sao đang lên người Mỹ

    L'Equipe đưa tin ngôi sao đang lên của Schalke, Weston McKennie, đã lọt vào tầm ngắm của Monaco.

    Tân huấn luyện viên Niko Kovac là một fan hâm mộ của cầu thủ người Mỹ, người cũng đang thu hút sự quan tâm của Everton và Liverpool.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 9

  • Man Utd muốn bán Jones

    Chấn thương liên tục khiến Phil Jones không còn chỗ đứng trong đội hình của Man Utd. "Quỷ đỏ" muốn bán anh để giảm tải quỹ lương. 

    Jones chỉ ra sân 8 lần cho United trong mùa giải này khi gặp những chấn thương liên tục. 

    Chuyen nhuong 9/8 anh 10

  • Barca quan tâm đến cầu thủ trẻ Estupinan

    Hậu vệ của Watford Pervis Estupinan đang thu hút sự quan tâm từ Barca, Chelsea và Tottenham. Cầu thủ 22 tuổi này chưa chơi trận nào ở đội một Watford, nhưng được đánh giá rất cao.

    Mùa trước, anh thi đấu dưới dạng cho mượn ở Osasuna (La Liga) và gây ấn tượng mạnh khi được thi đấu thường xuyên.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 11

  • Southampton tham gia cuộc đua giành Wilson

    Southampton đã cùng Leeds và Newcastle tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ tấn công Harry Wilson (Liverpool). Tuy nhiên, nhà vô địch Premier League không muốn Wilson ra đi với giá dưới 26 triệu USD.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 12

  • Sancho tham gia nhóm chat của MU

    Ngôi sao của Borussia Dortmund, Jadon Sancho, được cho là đã gia nhập nhóm WhatsApp của Manchester United khi sắp chuyển đến Old Trafford. Theo chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry, Sancho vẫn là mục tiêu hàng đầu của "Quỷ đỏ".

    Chuyen nhuong 9/8 anh 13

  • Lacazette sẵn sàng rời Arsenal

    The Star tiết lộ Alexandre Lacazette sẽ gia nhập Atletico Madrid vào mùa hè này, sau khi Pierre-Emerick Aubameyang cam kết tương lai của anh ấy với Arsenal.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 14

  • Leeds cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Arsenal

    The Mail cho biết Leeds đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Rob Holding của Arsenal vào mùa hè này. Dù vậy, ưu tiên của HLV Marcelo Bielsa là ký hợp đồng với trung vệ Ben White của Brighton, người đã chơi xuất sắc dưới dạng cho mượn tại Elland Road ở Championship mùa này. 

    Chuyen nhuong 9/8 anh 15

  • Havertz 'đồng ý các điều khoản cá nhân'

    RMC cho biết ngôi sao của Bayer Leverkusen, Kai Havertz, đã đồng ý các điều khoản cá nhân trước khi chuyển đến Chelsea. 

    Báo cáo khẳng định cầu thủ 21 tuổi đã đồng ý một thỏa thuận 5 năm và sẽ tìm cách chuyển tới đội bóng Premier League trong những ngày tới. Hiện, phí chuyển nhượng vẫn là vấn đề lớn nhất giữa 2 câu lạc bộ. 

    Chuyen nhuong 9/8 anh 16

  • Man United lên kế hoạch giữ Dean Henderson

    Theo Sports Keeda, Dean Henderson đang nhận mức lương 12.000 bảng/tuần tại MU. Nếu đồng ý gia hạn, thủ môn người Anh được "Quỷ đỏ" tăng lương lên 60.000 bảng/tuần (gấp 5 lần).

    MU chi mạnh tay để "trói chặt" Henderson trong bối cảnh thủ môn này được nhiều CLB liên hệ. Theo Daily Mail, Chelsea là một trong những ông lớn sẵn sàng chi đậm để chèo kéo thủ môn tiềm năng nhất của bóng đá Anh hiện nay.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 17

  • David Silva sắp có bến đỗ mới sau 10 năm khoác áo Man City

    Theo Daily Mail, Silva sẽ ký hợp đồng với Lazio vào ngày 11/8. Trang Corriere dello Sport tại Italy xác nhận thông tin này. Silva từ chối nhiều lời mời từ giải MLS (Mỹ) và La Liga để thử sức bản thân ở môi trường Serie A.

    Hợp đồng hiện tại giữa Silva và Man City đã kết thúc. Dù vậy, ngôi sao người Tây Ban Nha đồng ý gia hạn thêm vài tháng để cùng Man City chinh chiến tại Champions League. Lúc này, Man City tiến vào tứ kết Champions League, do đó Silva có thêm ít nhất một trận khoác áo CLB trước khi ra đi.

    Theo Corriere dello Sport, Silva ký hợp đồng 2 năm với Lazio và mức lương anh sẽ nhận chưa được tiết lộ. Silva đã 34 tuổi, do đó đây được xem là nước đi sáng suốt đối với anh.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 18

  • Juventus chọn Pirlo làm HLV thay Sarri

    Chỉ vài giờ sau khi HLV Maurizio Sarri bị sa thải, danh tính tân thuyền trưởng của Juventus đã được tiết lộ.

    Báo chí Italy đồng loạt đăng tải Pirlo sẽ trở thành HLV trưởng Juventus vào mùa giải sau. Sky Sport Italy đăng tải đầu tiên và nhận được sự hưởng ứng của Gazzetta dello SportCorriere della Sera và Sportitalia. Tất cả đều là những đầu báo uy tín tại xứ sở hình chiếc ủng.

    Chủ tịch Andrea Agnelli tin Pirlo sẽ đi con đường giống với Zinedine Zidane tại Real Madrid. Đó là con đường của một HLV không có nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn gặt hái được thành công nhờ tầm ảnh hưởng lớn tới toàn bộ đội bóng.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 19

  • Juventus sa thải HLV Sarri

    Tối 8/8 (giờ Hà Nội), trang chủ Juventus xác nhận thông tin chia tay HLV Sarri, sau khi đội bóng dừng bước tại vòng 1/8 Champions League.

    Chuyen nhuong 9/8 anh 20

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm