Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hieuthuhai chia sẻ về trải nghiệm giao hàng trong MV mới

Trở thành gương mặt được yêu mến tại “King of rap”, Hieuthuhai tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với vẻ ngoài phong độ và lời rap bắt tai trong MV mới.

Hieuthuhai anh 1

Hieuthuhai được nhiều người biết đến bởi vẻ ngoài điển trai, phong độ cùng sở trường rap về tình yêu. Nhiều sản phẩm mới của nam rapper thành hit như Cua, Bật nhạc lên, Lời đường mật… Sau khi trở thành Thí sinh được khán giả yêu thích nhất tại King of rap, anh gia nhập “vũ trụ shipper" Tiki và chia sẻ nhiều trải nghiệm khó quên khi giao hàng.

Hieuthuhai anh 2

Nam rapper hóa thân thành người giao hàng, xuất hiện ấn tượng cùng đồng đội. Dù quay sau lưng, không ít người hâm mộ vẫn nhận ra anh.

Hieuthuhai anh 3

Vì tính chất công việc di chuyển liên tục nhiều nơi, Hieuthuhai trả lời câu hỏi đầu MV “Ngày đầu làm shipper thấy sao?” rằng: “Từ sáng tới trăng trên đầu như bao công”. Thực tế, dù ngập trong công việc, anh luôn cho thấy năng lượng tích cực trên gương mặt.

Hieuthuhai anh 4

Không chỉ bảnh bao trên sân khấu, nam rapper nổi bật cả khi xuất hiện trên đường phố với chiếc xe giao hàng quen thuộc. Anh khiến người nghe bất ngờ bởi câu hát: “Đi giao hàng không mệt mà toàn thấy vui không”.

Hieuthuhai anh 9

Trong suốt ngày dài, anh khoác bộ đồ màu xanh, làm việc có quy tắc, nhưng Hieuthuhai và đồng đội chốt hạ “gặp khách thì vẫn rất chill”. Trải nghiệm đáng nhớ về nghề giao hàng được anh sáng tác với phong cách phóng khoáng, vui nhộn.

Chương trình ưu đãi Tiki 12/12 “Chốt năm cực đỉnh, săn sale hết mình" mang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn: Deal đồng giá 12.000 đồng, coupon đến 1 triệu đồng, mua một được 2, ưu đãi độc quyền cho hội viên TikiNow ngày 11 và 12/12.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương trình và mua sắm tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm