Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiểu thêm về trào lưu 'Self-V’ đang được giới trẻ yêu thích

Cùng với hashtag #Vlavuive, #Vlavotu,… trào lưu quay video clip selfie cùng chữ V đang phủ sóng mạng xã hội và tạo sự chú ý của nhiều bạn trẻ.

Khi trào lưu Selfie “mắt to, da trắng, má hồng” đang dần hạ nhiệt, giới trẻ Việt đang tỏ ra hào hứng với cuộc thi Self-V. Những video clip cá tính dạng này lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, giúp chủ nhân lưu lại và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của mình.

Self-V là từ viết tắt của Selfie Video – một đoạn phim tự quay với sự hiện diện của chữ V ở mọi tư thế, kiểu dáng. Những người tham gia trào lưu có thể hiểu V là “vui vẻ”. “vô tư” hoặc bất kỳ cảm xúc, trạng thái nào trong cuộc sống.

Tham sự Self-V Contest, bạn trẻ thể hiện được “chất” riêng sẽ có cơ hội sở hữu 1 trong 5 chiếc smartphone Samsung Galaxy V mỗi tuần nếu video tham dự đáp ứng các tiêu chí dưới đây:

- Sở hữu lượt tương tác nhiều nhất.

- Sáng tạo về nội dung.

- Thể hiện và truyền tải được thông điệp “V trong bạn là…” theo chủ đề từng tuần.

Tín đồ Self-V sẽ có cơ hội nhận những chiếc smartphone Galaxy V trẻ trung, sành điệu.
Tín đồ Self-V sẽ có cơ hội nhận những chiếc smartphone Galaxy V trẻ trung, sành điệu.

Một điều dễ nhận thấy là selfie hay Self-V đều là những trào lưu giúp bạn trẻ sáng tạo, giải phóng, thể hiện bản thân và dễ dàng kết nối với cộng đồng. Với biểu cảm dễ thương hay dòng chú thích mang dấu ấn riêng, không ít chủ nhân của tác phẩm Self-V đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội và được nhiều người yêu thích.

Hàng loạt sao Việt như Chipu, 365Daband… cũng đã upload Selfie Video của mình.
Hàng loạt sao Việt như Chipu, 365Daband… cũng đã upload Selfie Video của mình.

Tín đồ  Self-V còn có cơ hội xuất hiện cùng hàng loạt sao Việt trong một MV đặc biệt. Để tham gia, bạn trẻ chỉ cần truy cập website V là Việt Nam và đăng ký tham gia. Sau đó, bạn click “Self-V ngay”, upload hình ảnh hoặc video selfie, decor bằng ứng dụng sẵn có trên trang, chia sẻ lên Facebook kèm hashtag #vla… theo chủ đề của tuần.

 

 

Tham gia cuộc thi “V là” tại địa chỉ V là Việt Nam, bạn trẻ có cơ hội nhận điện thoại Samsung Galaxy V miễn phí kèm theo ốp lưng thời trang.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tham khảo 2,29 triệu đồng. Độc giả có thể vào đây hoặc đến các cửa hàng điện thoại di động để dùng thử và đặt mua sản phẩm.


 

Hà Nam Giang

Bạn có thể quan tâm