Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung phô diễn khả năng chịu lực của Galaxy Note 4

Samsung vừa tung ra video chứng tỏ sức mạnh của Note 4 trong bài kiểm tra chịu lực. Đây là động thái nhằm giễu cợt iPhone 6 Plus của Apple.

Samsung muốn bác bỏ ý kiến cho rằng Galaxy Note 4 cũng dễ dàng bị bẻ cong như iPhone 6 Plus. Hãng đã tung ra một  video quảng cáo chứng tỏ khả năng chịu lực và phục hồi của chiếc phablet cao cấp nhất của mình. Galaxy Note 4 cũng có kết cấu khung kim loại thay vì nhựa như trên Note 3, vì vậy cuộc đua độ bền sẽ công bằng hơn cho iPhone 6 Plus.

Hình ảnh trong đoạn video thử nghiệm của Samsung.
Hình ảnh trong đoạn video thử nghiệm của Samsung.

Nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc tự tin rằng, sản phẩm của họ không gặp phải vấn đề như đối thủ. Các thử nghiệm được thực hiện theo quy trình tương tự như những gì Apple đã công bố. Samsung đặt Note 4 vào bài kiểm tra uốn cong với 3 điểm chịu lực. Trọng lượng tương đương với cân nặng của một người trung bình để mô phỏng một người ngồi lên thiết bị "hàng trăm lần".

Kết quả trông rất ấn tượng, mặc dù xét cho cùng đây cũng chỉ là một video có tính chất quảng cáo.

Samsung giải thích rõ rằng sức mạnh của Note 4 đến từ bộ khung magie và cấu trúc "hỗ trợ lẫn nhau giữa các bộ phận".

Việc Samsung tự tay tạo một thử nghiệm độ cứng đối với Note 4 là dấu hiệu cho thấy hãng sẵn sàng để cho các đơn vị kiểm định độc lập thử thách phablet cao cấp của mình. 

Nguyễn Mai

Bạn có thể quan tâm