Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Galaxy Note 4 xách tay đầu tiên về VN giá 17,5 triệu

Khi Samsung vẫn chưa chính thức giới thiệu chiếc Galaxy Note 4 tại VN, hàng xách tay đã bắt đầu có mặt trên thị trường với giá cao.

Tuy đã xuất hiện cách đây ít ngày, nhưng đây là lần đầu tiên một chiếc Galaxy Note 4 phiên bản thương mại có đầy đủ hộp và phụ kiện có mặt tại Việt Nam.
Theo đại diện của cửa hàng Vĩnh Phát (Q.10, TP.HCM), đây là mẫu máy xách tay từ Hong Kong và được bán với giá 17,5 triệu đồng. 
Máy có màn hình 5,7 inch công nghệ hiển thị Super AMOLED, độ phân giải 2K.
Mặt lưng nhựa giả da đã được làm tốt hơn, tạo cảm giác như da thật.
Tương tự như trên Galaxy S5, Galaxy Note 4 cũng được trang bị cảm biến vân tay trên nút home.
So với Galaxy Note 3, Galaxy Note thế hệ thứ 4 của Samsung tiếp tục có nhiều cải tiến so với thế hệ cũ. Đặc điểm dễ nhận biết nhất là thiết kế khung kim loại giống chiếc Galaxy Alpha, thay vì dùng khung nhựa sơn giả kim loại như trước đây. 
Các cạnh được làm chi tiết và tỉ mỉ. Hai đường viền ánh kim loại giúp Note 4 trông sắc sảo hơn rất nhiều so với Galaxy Note 3.
Tuy không có thiết kế nguyên khối, nhưng máy nặng và các đường nét đồng nhất khiến người dùng có cảm giác như đây là một sản phẩm nguyên khối.
Cạnh dưới vẫn có bút S-Pen, "đặc sản" của dòng Galaxy Note của Samsung.
Khả năng hiển thị của Galaxy Note 4 thuộc loại tốt nhất hiện nay khi cho màu sắc cân bằng và độ chi tiết cao.
Phiên bản xách tay từ thị trường Hong Kong hỗ trợ mạng 4G, nhưng vẫn là dòng chip Exynos 8 nhân, gồm 4 nhân 1,9 GHz và 4 nhân 1,3 GHz, RAM lên đến 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và chạy trên nền tảng Android 4.4. 
Model này có camera sau 16 MP, chống rung quang học. Camera trước độ phân giải 3,7 megapixel. Dung lượng pin 3.200 mAh.
Ứng dụng ghi chú S-Note và các tính năng ra lệnh không chạm được làm mới, giúp người dùng có thể làm được nhiều việc hơn với chiếc bút S-Pen. 

Galaxy Note 4 được đại lý đề giá 16,9 triệu đồng

Chiếc Galaxy Note 4 vừa ra mắt tại Berlin, Đức sắp được bán tại Việt Nam. Mức giá dự kiến từ một đại lý khoảng 16,9 triệu đồng.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm