Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa sói Klopp bất lực trước tường gạch của heo Mourinho

Kiểm soát bóng 62%, tung 18 cú sút nhưng đoàn quân của Juergen Klopp vẫn bất lực trước bức tường vững chắc do thầy trò Mourinho dựng lên tại Anfield.

hi hoa Klopp bat luc truoc Mourinho anh 1
Tấn công dồn dập trong suốt 90 phút, tung 18 cú dứt điểm nhưng Liverpool vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Manchester United. Mourinho hài lòng với 1 điểm, trong khi Jurgen Klopp chỉ trích đồng nghiệp đang "giết chết bóng đá đẹp" và khẳng định Man Utd sẽ không bao giờ giành ngôi vô địch với lối chơi thực dụng này.
hi hoa Klopp bat luc truoc Mourinho anh 2
Mọi thống kê đều nghiêng về Liverpool trong trận derby nước Anh vừa qua, ngoại trừ số lần phạm lỗi.
hi hoa Klopp bat luc truoc Mourinho anh 3
Trong khi Liverpool và Man Utd cầm chân nhau, Pep Guardiola bằng tài năng của mình giúp Manchester City tiếp tục thi đấu thăng hoa bằng chiến thắng 7-2 trước Stoke City, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng sau 8 vòng đấu.
hi hoa Klopp bat luc truoc Mourinho anh 4
Sân cỏ Italy cuối tuần qua chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Mauro Icardi trong trận derby thành Milan. Chân sút người Argentina ghi một cú hat-trick, biến "bom tấn" Leonardo Bonucci thành gã hề và gia tăng khoảng cách giữa 2 người hàng xóm lên thành 10 điểm.
Highlights Inter Milan 3-2 AC Milan Đội trưởng Icardi lập hat-trick giúp Milan thắng trận derby.
hi hoa Klopp bat luc truoc Mourinho anh 5
Một lần nữa Leonardo Bonucci lại bị đặt dấu hỏi. Bản hợp đồng từ Juventus đang thi đấu vô cùng tệ hại kể từ khi đầu quân cho AC Milan. Có lẽ Chelsea đang thở phào vì không chi ra 60 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người Italy trong phiên chợ hè vừa qua.
hi hoa Klopp bat luc truoc Mourinho anh 6
Serie A năm nay không còn là sân chơi của riêng Juventus. Sự trỗi dậy của hàng loạt đội bóng, trong đó có Inter, Lazio và đặc biệt là Napoli khiến cuộc đua giành Scudetto trở nên hấp dẫn hơn hẳn so với mọi năm.
hi hoa Klopp bat luc truoc Mourinho anh 7
Giữa tuần trước, vòng loại World Cup 2018 đã khép lại ở hầu hết châu lục. Trong khi những người láng giềng Mexico, Honduras đều đã và sắp góp mặt tại ngày hội bóng đá thế giới thì đội tuyển Mỹ lại phải ở nhà sau trận thua mất mặt trước Trinidad &Tobago.
hi hoa Klopp bat luc truoc Mourinho anh 8
Lionel Messi hóa đấng cứu thế với cú hat-trick đưa tuyển Argentina góp mặt tại VCK World Cup 2018 trên đất Nga.
hi hoa Klopp bat luc truoc Mourinho anh 9
Vòng loại World Cup khép lại khiến các đội bóng lớn điêu đứng vì chấn thương của hàng loạt trụ cột, nhất là khi mùa giải bước vào giai đoạn cam go nhất.
hi hoa Klopp bat luc truoc Mourinho anh 10
Chỉ với một vài vết nhơ mang tên PSG, Carlo Ancelotti đã phải mất việc. Trong khi đó, Arsene Wenger với thành tích bết bát nhiều năm liên tiếp vẫn đang ung dung ở "ghế nóng" tại Arsenal. Gần nhất, "Pháo thủ" đã để thua ngược trước Watford ở trận đấu muộn vòng 8 Premier League.
hi hoa Klopp bat luc truoc Mourinho anh 11
Trận Orlando City gặp Columbus Crew diễn ra ngày hôm 15/10 là lần cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến Kaka xỏ giày ra sân thi đấu chuyên nghiệp. Trước đó, "Thiên thần" từng chia sẻ đã không còn cảm thấy háo hức khi chơi bóng và cơ thể của anh cũng không chịu được những cơn đau nhức sau mỗi lần chơi trọn vẹn 90 phút. Vì vậy, tiền vệ người Brazil đã quyết định treo giày.
hi hoa Klopp bat luc truoc Mourinho anh 12
"Nếu được, tôi sẵn sàng hạ knock-out Roy Keane", huyền thoại Alan Shearer vẫn còn ấm ức vì cú đấm phải nhận từ đội trưởng Man Utd năm 2001. Keane phải nhận thẻ đỏ sau hành vi này và nếu không có đồng đội ngăn cản, sẽ có một màn "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" giữa anh với Shearer.

Jurgen Klopp cấm học trò chơi tử thủ như Man Utd

Trả lời phỏng vấn sau trận hòa trước Man Utd, chiến lược gia người Đức khẳng định sẽ không bao giờ sử dụng chiến thuật như đồng nghiệp Mourinho.

Dũng Sĩ

Ảnh: Omar Momani, Zezo Cartoons,

Bạn có thể quan tâm