Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney ghi bàn, Everton chật vật giành điểm trước Brighton

Ngôi sao người Anh là chủ nhân của bàn thắng duy nhất đem về 1 điểm quý giá cho Everton trong chuyến hành quân đến sân của tân binh Brighton Albion.

Rooney toa sang anh 1
Vòng 8 Premier League, Everton hành quân đến sân của tân binh Brighton Albion với đôi chân nặng trĩu sau trận thua trước Burnley ở vòng 7. Sigurdsson cùng đồng đội đang phải hứng chịu chỉ trích từ chính CĐV nhà sau khi đội bóng thi đấu không hiệu quả dù đã chi tiêu cả trăm triệu bảng trong phiên chợ hè 2017.
Rooney toa sang anh 2
Birghton với lợi thế sân nhà khiến Everton gặp khá nhiều khó khăn trong khâu tổ chức tấn công. 
Rooney toa sang anh 3
Wayne Rooney ra sân ngay từ đầu. Chơi ở vị trí tiền đạo nhưng anh thường xuyên lùi sâu để làm bóng cho đồng đội dứt điểm.
Rooney toa sang anh 4
Đã có lúc, Everton bị dồn ép và chỉ còn biết trông cậy vào tài năng của Jordan Pickford, thủ môn trị giá 30 triệu bảng vừa cập bến từ CLB xuống hạng Sunderland.
Rooney toa sang anh 5
Thế trận giằng co được duy trì đến tận phút 82, hàng phòng ngự Everton thi đấu thiếu quyết đoán tạo điều kiện cho tiền vệ Anthony Knockaert băng vào dứt điểm hạ gục Pickford đem về bàn mở tỷ số cho chủ nhà Brighton. Lỗi chính thuộc về Morgan Schneiderlin khi cựu sao Man Utd đã không phá bóng dứt khoát và để Pascal Gross căng ngang cho đồng đội số 11 lập công.
Rooney toa sang anh 6
Khán đài Falmer Stadium nổ tung sau pha làm bàn của Anthony Knockaert.
Rooney toa sang anh 7
Thủ thành Mathew Ryan cũng bỏ vị trí để ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội. Trận đấu chỉ còn ít phút và chủ nhà đang tràn đầy cơ hội giành 3 điểm trước những vị khách đến từ Merseyside.
Rooney toa sang anh 8
Tuy nhiên chỉ 7 phút sau, đến lượt hàng phòng ngự Brighton mắc sai lầm. Lão tướng 37 tuổi Bruno Saltor có pha cản phá trái phép với Calvert-Lewin buộc trọng tài Michael Oliver chỉ tay vào chấm 11 m cho đội khách Everton.
Rooney toa sang anh 9
Trên chấm phạt đền, Rooney dễ dàng đánh lừa được Mathew Ryan để đem về bàn gỡ hòa cho đội khách.
Rooney toa sang anh 10
Chân sút người Anh có bàn thắng thứ 3 sau 8 lần ra sân tại Premier League.
Rooney toa sang anh 11
Chủ nhà Brighton đã có một trận đấu hay nhưng lại không thể giành 3 điểm vì sai lầm của hậu vệ đội trưởng Bruno Saltor.
Rooney toa sang anh 12
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.



Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm