Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Pháo đài bất khả xâm phạm' của Juventus bị kéo sập sau 2 năm

Lần đầu tiên sau hơn 2 năm, Juventus phải nhận một thất bại trên sân nhà. "Sát thủ" hạ gục "Lão phu nhân" là tiền đạo đang có phong độ thăng hoa Ciro Immobile.

Juventus thua Lazio anh 1
Serie A 2017/18 không còn là sân chơi riêng của Juventus khi chứng kiến sự trỗi dậy của hàng loạt đội bóng. Lazio - đối thủ Bianconeri phải tiếp đón ở vòng đấu thứ 8 là một trong số đó.
Juventus thua Lazio anh 2
Trận đấu diễn ra sôi động ngay sau tiếng còi khai cuộc với khá nhiều cơ hội được cầu thủ 2 đội tạo ra.
Juventus thua Lazio anh 3
Phút 24, Juventus có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Douglas Costa.  Thủ môn Thomas Strakosha chỉ có thể đổ người cản phá cú sút chìm của Sami Khedira và không thể làm gì hơn trong pha đá bồi ở cự ly cần của cầu thủ số 11 đội chủ nhà.
Juventus thua Lazio anh 4
Cựu sao Bayern Munich ăn mừng bàn thắng đầu tiên tại Serie A. Costa đang thi đấu cho Juventus theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ nhà ĐKVĐ Bundesliga.
Juventus thua Lazio anh 5
Trận đấu được đưa trở lại vạch xuất phát ở ngay đầu hiệp 2. Sau pha ban bật ăn ý với đồng đội, Ciro Immobile thoát xuống tung cú dứt điểm lạnh lùng bằng lòng trong chân phải gỡ hòa 1-1 cho Lazio.
Juventus thua Lazio anh 6
Khán đài Juventus Arena chết lặng sau bàn thắng chuẩn xác đến từng milimet của đội khách.
Juventus thua Lazio anh 7
7 phút sau, Ciro Immobile buộc Gianluigi Buffon phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 sau cú sút chuẩn xác từ chấm 11 m. Tiền đạo người Italy còn khiến đồng đội tại tuyển quốc gia nhận thẻ vàng vì lỗi băng ra cản phá trái phép trong vùng cấm.
Juventus thua Lazio anh 8
Juventus đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ trong thời gian còn lại nhưng đều không hiệu quả.
Juventus thua Lazio anh 9
Paulo Dybala suýt chút nữa đã có cho mình một siêu phẩm volley từ ngoài vùng cấm ở phút 90+2. Tiếc rằng cú dứt điểm của ngôi sao người Argentina lại đưa bóng đi trúng cột và nảy ngược lại trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.
Juventus thua Lazio anh 10
Gonzalo Higuain cũng có cho mình khá nhiều cơ hội nhưng đều không thể tận dụng.
Juventus thua Lazio anh 11
Trận đấu khép lại với tỷ số 1-2 nghiêng về đội khách Lazio. Đội bóng thành Rome san bằng khoảng cách với điểm số với chính đối thủ thành Turin (cùng 19).
Juventus thua Lazio anh 12
Lazio cũng trở thành CLB đầu tiên khiến Juventus phải nhận thất bại trên sân nhà. Đội bóng gần nhất làm được điều này là Udinese vào tháng 8/2015. Với riêng Ciro Immobile, anh đã có bàn thắng thứ 11 chỉ sau 8 lần ra sân tại Serie A năm nay.
Juventus thua Lazio anh 13
Nỗi thất vọng của Dybala và đồng đội sau khi bị đối thủ ngắt mạch 41 trận bất tại trên sân nhà. 



Dũng Sĩ

Ảnh: Getty/ Reuters

Bạn có thể quan tâm