Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Mourinho đi theo 'vết xe đổ' ở Chelsea

Việc những ngôi sao như Pogba, Martial đứng trước viễn cảnh rời Old Trafford khiến nhiều cổ động viên MU lo ngại HLV Jose Mourinho sẽ mắc phải những sai lầm ông từng làm ở Chelsea.

Hi hoa Mourinho di theo vet xe do o Chelsea anh 1
Thời còn dẫn dắt CLB Chelsea, HLV Jose Mourinho từng mắc phải sai lầm khi đẩy đi những cầu thủ như Lukaku, Mohamed Salah và Kevin De Bruyne. Và giờ người hâm mộ "Quỷ đỏ" lo ngại "Người đặc biệt" sẽ đi lại vết xe đổ khi muốn đẩy đi những ngôi sao như Pogba và Martial.

Hi hoa Mourinho di theo vet xe do o Chelsea anh 2
Romelu Lukaku, Kevin De Bruyne và Mohamed Salah từng bị HLV Mourinho đánh giá thấp và đẩy khỏi Chelsea với mức giá khá "bèo", và giờ đây họ đang là những chân sút hàng đầu tại Premier League. Bản thân HLV người Bồ Đào Nha phải "nếm trái đắng" khi chấp nhận bỏ ra khoản tiền rất lớn để được sở hữu Lukaku ở mùa hè vừa qua.
Hi hoa Mourinho di theo vet xe do o Chelsea anh 3
Tài năng của Jurgen Klopp khiến nhiều người nể phục. HLV người Đức như một Siêu Xayda giúp Liverpool bay cao tại đấu trường châu Âu, cũng như giải quốc nội (vào bán kết C1 và cạnh tranh vị trí thứ 2 tại Premier League với MU).
Hi hoa Mourinho di theo vet xe do o Chelsea anh 4
HLV Simeone đã gạch tên Diego Costa trong cuộc đối đầu với Real Sociedad ở La Liga để dồn sức cho trận chiến quan trọng với Arsenal ở bán kết Europa League.
Hi hoa Mourinho di theo vet xe do o Chelsea anh 5
Có rất nhiều lựa chọn cho vị trí số 1 trong khung gỗ của Real Madrid, nhưng trong tâm trí Florentino Perez luôn có hình bóng của David de Gea. Mới đây tờ Don Balon tiết lộ, Real Madrid sẵn sàng chi tới 100 triệu euro để có được thủ thành số 1 của MU ở mùa hè tới.
Hi hoa Mourinho di theo vet xe do o Chelsea anh 6
Sau thất bại ở đấu trường Champions League, Barcelona tiếp tục thể hiện phong độ không tốt ở La Liga khi mới đây họ đã để Celta Vigo cầm hòa với tỷ số 2-2.
Hi hoa Mourinho di theo vet xe do o Chelsea anh 7
Barcelona chỉ là chú mèo nhút nhát khi không có Messi, đối lập với hình ảnh một mãnh hổ khi có sự xuất hiện của ngôi sao người Argentina.
Hi hoa Mourinho di theo vet xe do o Chelsea anh 8
Giống như Messi, Ronaldo cũng là hơi thở của Real Madrid ở mùa giải này. Lão tướng 33 tuổi đang lèo lái chiếc rệu rã trên con đường đến với chiếc cúp Champions League.
Những siêu phẩm của Ronaldo tại vòng knock-out C1 nhìn từ ghế khán giả C.Ronaldo hiện tại đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại các vòng loại trực tiếp Champions League. Điều này càng khẳng định anh là "cầu thủ của những trận cầu lớn".

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm