Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sẵn sàng bán Pogba với giá 140 triệu bảng?

Thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối cho HLV Jose Mourinho, BLĐ Man Utd đã định giá bán Paul Pogba 140 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Là bản hợp đồng kỷ lục của MU và từng là nhân vật không thể thay thế trong đội hình của HLV Jose Mourinho, nhưng thái độ thi đấu không tốt khiến tương lai của Pogba dần rời xa Old Trafford. Theo nguồn tin độc quyền từ Sport Mail, BLĐ MU sẵn sàng bán tiền vệ người Pháp với mức giá 140 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo nguồn tin trên, Giám đốc điều hành Ed Woodward rất muốn giữ Pogba ở lại và hy vọng mối quan hệ giữa anh với HLV Jose Mourinho sẽ được hàn gắn. Tuy nhiên, những biểu hiện gần đây của tiền vệ người Pháp khiến BLĐ MU phải đưa ra lời cảnh báo mạnh mẽ.

MU san sang ban Pogba voi gia 140 trieu bang? anh 1
Pogba đi thẳng vào phòng thay đồ khi bị thay ra ở trận đấu với Bournemouth.

Sau hàng loạt những lùm xùm về mối quan hệ không tốt với “Người đặc biệt”, Pogba lại khiến giới truyền thông chú ý với hành động đi thẳng vào phòng thay đồ trước khi bị gọi trở lại theo dõi hết trận đấu với Bournemouth. Tiền vệ người Pháp được thay ra ở phút 80 khi MU đang dẫn trước với tỷ số 2-0, đó được coi là cách HLV Mourinho giữ quân cho trận đấu quan trọng với Tottenham tại bán kết FA cup, tuy nhiên Pogba lại có hành động khiến nhiều người hoài nghi về thái độ bất mãn.

Không chỉ Paul Pogba, mối quan hệ giữa siêu cò Mino Raiola (người đại diện của Pogba) và BLĐ MU cũng đi xuống rõ rệt. Sự ra đi của Ibrahimovic, Mkhitaryan và mới nhất là bị Lukaku chấm dứt hợp đồng khiến “gã béo” tức giận.

Nhiều tờ báo tại Anh khẳng định, Mino Raiola đang đứng đằng sau giật dây cho cuộc nổi loạn của Paul Pogba. Siêu cò người Italy được cho rằng đã liên hệ với Real, Barcelona, Man City và PSG nhằm đưa thân chủ của mình rời Old Trafford ngay trước thềm World Cup 2018.

Rạn nứt quan hệ, Raiola sắp đưa Pogba rời Man Utd?

Mối quan hệ giữa "Gã béo" và "Quỷ đỏ" không còn như trước, đặc biệt là sau khi siêu cò người Italy bị Romelu Lukaku chấm dứt hợp đồng để đầu quân cho công ty thể thao Roc Nation.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm