Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Di Maria rơi lệ cùng chai bia sau trận thua MU

Tiền vệ người Argentina nhận trái đắng vì lỡ ăn mừng quá khích trong trận thắng 2-0 trước Man Utd ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Hi hoa Di Maria roi le cung chai bia anh 1

Để thua 0-2 ở lượt đi, Man Utd với màn trình diễn thăng hoa của Romelu Lukaku đã làm nên điều kỳ diệu trước PSG ở trận lượt về trên sân Parc des Princes, qua đó giành vé vào tứ kết theo cách không thể ấn tượng hơn.

Hi hoa Di Maria roi le cung chai bia anh 2

Bên cạnh Lukaku, Rashford, Angel Di Maria cũng là cái tên được nhắc đến nhiều sau màn ngược dòng lịch sử của MU đêm qua. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina không được vinh danh mà trở thành đề tài chế nhạo của CĐV vì màn ăn mừng "uống bia" đầy khiêu khích ở trận lượt đi trên sân Old Trafford.

Hi hoa Di Maria roi le cung chai bia anh 3

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khai phá ra sức mạnh hủy diệt của Romelu Lukaku - người từng bị liệt vào danh sách thanh lý của Man Utd sau chuỗi phong độ tệ hại hồi đầu mùa.

Hi hoa Di Maria roi le cung chai bia anh 4

Tỷ phú Nasser Al-Khelaifi đã tiêu tốn cả tỷ bảng trong những năm qua nhưng vẫn không thể giúp PSG vào nổi tứ kết Champions League.

 Đội bóng thủ đô Paris từng dẫn các đối thủ 2 bàn, thậm chí là 4 bàn sau chỉ trận lượt đi nhưng cuối cùng vẫn phải ngậm ngùi nói lời chia tay giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Hi hoa Di Maria roi le cung chai bia anh 5

Romelu Lukaku và Marcus Rashford đã phá nát giấc mơ giành Champions League trước khi kết thúc sự nghiệp của Gianluigi Buffon.

Thủ môn kỳ cựu người Italy mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Lukaku ở trận đấu đêm qua.

Hi hoa Di Maria roi le cung chai bia anh 6

Dù có trang bị tốt, đắt tiền đến mức nào, PSG vẫn chỉ là gã học việc ở đấu trường Champions League.

Hi hoa Di Maria roi le cung chai bia anh 7

Cũng ở vòng 16 đội Champions League năm nay, CĐV được chứng kiến một màn ngược dòng ngoạn mục không kém của Ajax trước nhà ĐKVĐ Real Madrid. Để thua 1-2 ở lượt đi nhưng đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã nhấn chìm "Los Blancos" với tỷ số 4-1 ngay tại Bernabeu.

Hi hoa Di Maria roi le cung chai bia anh 8

Real Madrid đang trải qua tuần thi đấu tệ hại với việc bị đá bay khỏi Copa del Rey, Champions League. Tại La Liga, Ramos cùng đồng đội cũng để thua Barca và bị kình địch bỏ xa 12 điểm trên bảng xếp hạng.

Hi hoa Di Maria roi le cung chai bia anh 9

Những kết quả tệ hại thời gian gần đây khiến HLV Santio Solari nhiều khả năng phải trả giá bằng chính chiếc ghế của mình. Jose Mourinho - HLV từng giúp Real đăng quang La Liga 2011/12 được coi là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Bernabeu thời gian tới.

Hi hoa Di Maria roi le cung chai bia anh 10

Vòng 16 đội Champions League mới trôi qua được một nửa nhưng đã chứng kiến 3 màn ngược dòng. Porto để thua 1-2 trên sân khách nhưng khi trở về sân nhà Dragao, Iker Casillas cùng đồng đội đã xuất sắc đánh bại Roma 3-1 sau 120 phút, qua đó hiên ngang tiến vào vòng 8 đội mạnh nhất.

Hi hoa Di Maria roi le cung chai bia anh 11
Vòng 16 đội Champions League vẫn còn hứa hẹn nhiều bất ngờ phía trước. Tottenham, MU, Porto, Ajax là 4 cái tên đầu tiên góp mặt ở tứ kết.
Rashford nói gì sau khi ghi bàn quyết định đưa MU vào tứ kết? Sau khi thực hiện cú đá phạt đền quyết định đưa MU vào tứ kết, Marcus Rashford chia sẻ với BT Sport rằng đây là điều mà anh tập luyện hàng ngày.

Thủ quân MU tiết lộ câu nói ở giờ nghỉ giúp đội nhà lội ngược dòng

Đội trưởng Ashley Young và đồng đội trao đổi trong giờ nghỉ giải lao, và điều này giúp Man Utd làm nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG tại Champions League.


Tuấn Nguyên

Ảnh: Omar Momani, Just toon it, B/R, Cartoon Army

Bạn có thể quan tâm