Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cái tên trả giá vì ăn mừng sớm trước MU

Trước Di Maria, Cristiano Ronaldo và Dele Alli cũng có những màn ăn mừng đầy khiêu khích khi ghi bàn vào lưới MU. Cả 3 đều phải nhận cái kết đắng.

Cú đá 11 m quyết định đưa MU vào tứ kết nhìn từ khán đài Phút 90+4 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Marcus Rashford dứt điểm thành công trên chấm phạt đền giúp MU đánh bại PSG với tỷ số 3-1.
Di Maria an mung MU anh 1
Kết thúc trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, Angel Di Maria là cầu thủ vui mừng nhất khi anh lập cú đúp kiến tạo giúp PSG thắng Man Utd 2-0 ngay tại sân Old Trafford. Ngoài màn ăn mừng đầy khiêu khích, tiền vệ người Argentina còn không ngần ngại dùng những từ ngữ tục tĩu để chửi CĐV đội bóng cũ.
Di Maria an mung MU anh 2

Có lẽ chính Di Maria cũng không thể ngờ rằng đội bóng của anh với lợi thế lớn trong tay vẫn để Man Utd ngược dòng ngay tại Parc des Princes. Hòa 3-3 sau 2 lượt trận, nhưng nhà đương kim vô địch Ligue 1 vẫn ngậm ngùi nhìn đối thủ đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Di Maria an mung MU anh 3

Hình ảnh nụ cười gượng gạo của Di Maria cùng màn ăn mừng cuồng nhiệt của Romelu Lukaku sau khi Rashford đá thành công quả 11 m quyết định đã giúp CĐV Man Utd hả hê hơn bao giờ hết.

Di Maria an mung MU anh 4

Trước đó ở vòng bảng Champions League, Man Utd gặp lại người cũ Cristiano Ronaldo giờ đang chơi cho Juventus. Sau khi xé lưới đội bóng cũ, siêu sao người Bồ Đào Nha có màn ăn mừng vạch áo khoe cơ bắp đầy cảm xúc. Hành động này khiến CR7 mất điểm trong lòng CĐV MU, bởi anh luôn được coi là một trong những huyền thoại tại sân Old Trafford.

Di Maria an mung MU anh 5

Cũng giống Di Maria, có lẽ Ronaldo cũng không thể ngờ Juventus lại phải nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà. Ở trận này, MU bị nhà đương kim vô địch Serie A dồn ép trong phần lớn thời gian trận đấu. Càng cay đắng hơn khi người ghi bàn mang về 3 điểm cho "Quỷ đỏ" lại chính là trung vệ Leonardo Bonucci với pha phản lưới ở những phút cuối cùng.

Di Maria an mung MU anh 6

Lùi về trận bán kết FA Cup 2018 giữa Man Utd và Tottenham, Dele Alli cũng gây sự chú ý với màn ăn mừng lắc hông vui nhộn nhưng cũng đầy khiêu khích sau khi ghi bàn mở tỷ số cho Spurs ngay từ phút 11.

Di Maria an mung MU anh 7

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Man Utd mới là những người nở nụ cười cuối cùng. "Quỷ đỏ" hoàn tất cú ngược dòng ngoạn mục tại Wembley nhờ 2 bàn thắng của Alexis Sanchez và cú sút xa của Ander Herrera.

Di Maria an mung MU anh 8

CĐV MU có lẽ sẽ không thể quên màn nhảy múa có phần quá khích của HLV Alan Pardew trong trận chung kết FA Cup mùa giải 2015/16 giữa Crystal Palace và Man Utd. Vị thuyền trưởng người Anh ăn mừng đầy cuồng nhiệt sau khi Jason Puncheon ghi bàn ở phút 78.

Di Maria an mung MU anh 9
Tuy nhiên, niềm vui của vị thuyền trưởng bên phía Crystal Palace không kéo dài lâu. Chỉ 3 phút sau, Mata đã ghi bàn gỡ hòa, trước khi Jesse Lingard tỏa sáng với pha lập công ấn định thắng lợi 2-1 cho "Quỷ đỏ" ở hiệp phụ. 
Di Maria an mung MU anh 10
Khoảnh khắc ngậm ngùi với tấm huy chương về nhì của Alan Pardew khiến CĐV Man Utd hả hê.

Lukaku, Rashford trao đổi gì trước thời khắc lịch sử?

Đứng trước quả 11 m quyết định tấm vé vào tứ kết Champions League, 2 tiền đạo của Man Utd có sự đồng lòng và mang về chiến thắng cho đại diện Premier League.



Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm