Đồng hồ xa xỉ phát quang cơ học, chống nước 500 m
Cùng phân khúc xa xỉ, Panerai trình làng cỗ máy thời gian trị giá 90.000 USD được tích hợp tính năng phát quang cơ học, trong khi Louis Vuitton "thả xích" 4 phiên bản Escale.
3.568 kết quả phù hợp
Đồng hồ xa xỉ phát quang cơ học, chống nước 500 m
Cùng phân khúc xa xỉ, Panerai trình làng cỗ máy thời gian trị giá 90.000 USD được tích hợp tính năng phát quang cơ học, trong khi Louis Vuitton "thả xích" 4 phiên bản Escale.
Chủ sở hữu 33 tuổi của chiếc đồng hồ 17,3 triệu USD
Nhà sưu tầm đồng hồ Zach Lu (New York, Mỹ) chi hơn 17 triệu USD để sở hữu cỗ máy thời gian đặc biệt của Patek Philippe trong một phiên đấu giá gần đây.
'Giọt nước' bỏ túi gần 100.000 USD của hãng đồng hồ xa xỉ
Hublot và nghệ sĩ Daniel Arsham đã cùng tạo nên Arsham Droplet, đồng hồ bỏ túi phiên bản giới hạn, có thiết kế hình giọt nước độc đáo.
Bằng chứng về cơn mưa đầu tiên trên Trái Đất
Nghiên cứu mới đây đã cho thấy cơn mưa đầu tiên trên Trái Đất xuất hiện vào khoảng 4 tỷ năm trước, sớm hơn 500 triệu năm so với ước tính trước đây.
Hãng đồng hồ Thụy Sĩ tiếp tục gây chú ý khi tăng giá lần thứ 2 tại thị trường Anh, đặc biệt là các mẫu làm từ kim loại quý, như Daytona vàng trắng hay GMT-Master II vàng kim.
Các hãng đồng hồ trẻ tuổi đang vươn lên
Từ mẫu đồng hồ carbon của ArtyA đến Chptr_Δ.5 đen tuyền của BA111OD, hay thiết kế bất đối xứng độc đáo của Anoma, những thương hiệu trẻ đang tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.
Đồng hồ nam đính kim cương, đá quý lấy lại vị thế
Các cỗ máy thời gian lấp lánh đá quý, kim cương hiện trở thành xu hướng, chinh phục các tín đồ thời trang nam giới sau khoảng thời gian bị xem nhẹ.
ShopeeFood x MONO tạo ra cột mốc mới trên đường đua thương hiệu
ShopeeFood đang có những bước tiến nhanh và mạnh mẽ trên thị trường đặt món trực tuyến tại Việt Nam.
Đồng hồ gây tranh cãi của hãng xa xỉ Thụy Sĩ
Bên cạnh những lời khen về thiết kế thoát khỏi khuôn mẫu Royal Oak, một số ý kiến cho rằng cỗ máy mới của Audemars Piguet trông giống đồng hồ treo tường.
Trước mùa Euro, TV các thương hiệu đồng loạt giảm giá
Nhiều thương hiệu, cửa hàng bán lẻ đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá TV nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng như kỳ vọng.
Tay đua F1 bị mất cắp đồng hồ nửa triệu USD
Bộ sưu tập đồng hồ đắt giá của các tay đua Công thức 1 (F1) luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Các ngôi sao thể hiện sự yêu thích với các thương hiệu TAG Heuer hay IWC.
Đồng hồ hơn 1 triệu USD siêu nhẹ, chỉ 11,5 g
RM 27-05 Flying Tourbillon Rafael Nadal, cỗ máy thời gian siêu nhẹ cuối cùng dành riêng cho huyền thoại quần vợt, có trọng lượng chỉ bằng 2 tờ giấy A4.
Chuyện gì đã xảy ra với đế chế đồng hồ xa xỉ 100 triệu USD?
Từ blog cá nhân trở thành đế chế đồng hồ trị giá hơn 100 triệu USD, Hodinkee đang đối mặt với nhiều sóng gió khi thị trường thứ cấp gặp nhiều thách thức, doanh thu sụt giảm.
Bắt đối tượng đưa dao, canh cửa cho bạn đánh ghen
Dù không trực tiếp tham gia đánh ghen, Nguyễn Quang Linh đã cho bạn mượn dao, đứng canh cửa cho bạn đánh ghen, nên bị khởi tố, tạm giam với vai trò đồng phạm.
Cuối cùng Patek Philippe cũng chịu công khai giá
"Ông lớn" ngành đồng hồ xa xỉ công khai giá bán các tuyệt tác Grand Complication trên trang web chính thức của hãng, thay vì để "giá theo yêu cầu" như trước đây.
Màu hồng nam tính của đồng hồ 76.000 USD
Cỗ máy mới của Art in Time gây ấn tượng tuần qua. Đồng hồ sở hữu mặt số mang họa tiết guilloché trên nền màu hồng, sắc thái đang thịnh hành trong thiết kế dành cho nam giới.
CEO thương hiệu trang sức Pandora đến thăm thị trường Việt Nam
Ngày 15/5, Tập đoàn Norbreeze Collective Asia vinh dự đón tiếp ông Alexander Lacik - Tổng GĐĐH kiêm Chủ tịch Pandora - tại cửa hàng flagship Huỳnh Thúc Kháng (TP.HCM).
Cannes thành 'sân chơi' đồng hồ
Cỗ máy thời gian đến từ các thương hiệu Rolex, Hublot, Omega được nhiều ngôi sao điện ảnh ưa chuộng tại Liên hoan phim Cannes 2024.
Gu thời trang của dàn hot girl thể thao Việt
Hot girl thể dục dụng cụ Như Phương, người đẹp bóng chuyền Đặng Thu Huyền hay cầu thủ bóng đá nữ Thanh Nhã đồng loạt ghi điểm với gu thời trang ấn tượng.
Prep khẳng định sức nóng với chiến dịch Always by your 'sai'
Bằng cách truyền tải thông điệp gần gũi, đúng tâm lý các bạn trẻ khi học và luyện thi ngoại ngữ, chiến dịch Always by your “sai” đã tạo nên sức nóng trên nền tảng TikTok.