Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HH Tiểu Vy xuất hiện cùng xe tuần lộc, giao lưu với thiếu nhi đêm Noel

Giáng sinh năm nay, Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện cùng ông già Noel để tặng quà cho 400 bệnh nhi tại bệnh viện Nhi Đồng TP và hơn 300 bạn nhỏ sinh hoạt tại làng thiếu nhi.

Giáng sinh luôn là dịp đáng mong chờ của thiếu nhi với những món quà bất ngờ đến từ ông già Noel. Hiểu được điều đó, Insee mong muốn biến giấc mơ của các em thành hiện thực, những chiếc xe bồn được các tình nguyện viên của công ty trang trí thành chiếc xe tuần lộc của ông già Noel với 80.000 bóng đèn LED lung linh.

Sự xuất hiện của Hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng ông già Noel Insee và các bé tài năng nhí đã làm không khí đêm Giáng sinh trở nên sôi động. Chương trình đã tổ chức các hoạt động văn nghệ, những trò chơi, giao lưu thú vị và dành tặng nhiều phần ý nghĩa cho hơn 400 bệnh nhi tại bệnh viện Nhi Đồng cùng hơn 300 bạn nhỏ sinh hoạt tại làng thiếu niên Picasso và nhà thiếu nhi Thủ Đức.

Trong sự kiện, Insee tạo cơ hội để các em chia sẻ điều ước của mình dịp Giáng sinh trên những tấm thiệp nhỏ và treo lên cây thông. “Siêu xe tuần lộc” cùng ông già Noel sẽ biến điều ước của các em thành sự thật. Những món quà được các tình nguyện viên Insee tự tay chuẩn bị và trao trực tiếp cho các em trong chương trình. Đây là dịp để các em có hoàn cảnh kém may mắn được chia sẻ ước mơ và cùng nhau tổ chức một Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc.

Ngoài ra, đại diện công ty và Hoa hậu Tiểu Vy cũng đã đến thăm và tặng quà cho các em bé đang điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM.

Insee anh 5
Ông già Noel cùng giao lưu và trao quà cho các bé thiếu nhi.

Hóa thân thành ông già Noel giao lưu và phát quà cho các em nhỏ, ông Stefan Kaufmann - Giám đốc thương Mại Insee Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đã tạo nên điều bất ngờ từ chiếc xe bồn bê tông, một biểu tượng của Insee, trở thành ‘Siêu xe tuần lộc’ lung linh sắc màu, đem niềm vui và hạnh phúc đến với mọi người trong mùa Giáng sinh này.

Công ty Insee rất vui khi được tổ chức chương trình để cùng lan tỏa không khí Giáng sinh đến các bạn thiếu nhi và góp phần khẳng định tuyên ngôn thương hiệu ‘Vững xây cuộc sống’ mà công ty luôn hướng tới”.


Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm