Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Heerenveen chúc mừng chiến thắng của Văn Hậu và U22 Việt Nam

Đội bóng của Hà Lan gửi lời chúc mừng bằng tiếng Việt tới Đoàn Văn Hậu và đội tuyển U22 Việt Nam sau chiến thắng trước Singapore tại SEA Games 30.

Đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục giữ vị trí số một bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019 sau khi đánh bại Singapore. Tiền đạo Hà Đức Chinh ghi bàn duy nhất từ cú kiến tạo bằng đầu của Đoàn Văn Hậu.

Ngay sau trận đấu, SC Heerenveen đã gửi lời chúc mừng bằng tiếng Việt trên Twitter: "Chúc mừng Đoàn Văn Hậu và Việt Nam" kèm theo hashtag SEA Games 30.

SEA Games 30 anh 1
Heereveen chúc mừng Văn Hậu bằng tiếng Việt.

Trên trang chủ, đội bóng Hà Lan đăng bài tường thuật ngắn về chiến thắng của Văn Hậu và đồng đội trước Singapore. Trong chiến thắng thứ 4 của thầy trò HLV Park Hang-seo tại SEA Games năm nay, Văn Hậu đóng vai trò quan trọng với cú đánh đầu làm tường kiến tạo cho đồng đội Đức Chinh ghi bàn thắng duy nhất, mang về 3 điểm giúp U22 Việt Nam duy trì ngôi vị số một bảng B.

Hiện tại, Văn Hậu và đồng đội nắm giữ lợi thế lớn để lọt vào bán kết SEA Games sau khi giành được 4 chiến thắng liên tiếp, ghi tổng cộng 15 bàn và mới chỉ để thủng lưới 2 bàn, hiệu số +13.

Ngày 5/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có màn chạm trán U22 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng bảng B. Chỉ cần có ít nhất 1 điểm, Văn Hậu và các đồng đội sẽ chắc suất tiến vào bán kết SEA Games 30.

SEA Games 30 anh 2
U22 Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng B với thành tích toàn thắng. Đồ họa: Minh Phúc.
Đoàn Văn Hậu: 'Sẽ có người thay thế nếu Quang Hải vắng mặt' Chia sẻ với Zing.vn, Đoàn Văn Hậu cho biết chưa rõ tình hình chấn thương của Quang Hải nhưng trong trường hợp tệ nhất, đội sẽ có người thay thế tiền vệ này.

HLV Park Hang-seo phàn nàn với trọng tài giữa trận gặp Singapore

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra không hài lòng với trọng tài Ashkanani vì những quyết định trong hiệp 1 ở trận U22 Việt Nam gặp Singapore tối 3/12.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm