Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo châu Á: 'Học trò HLV Park luôn biết cách ghi những bàn quan trọng'

Trong cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore diễn ra tối 3/12, tiền đạo Hà Đức Chinh là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

"Trong khi Nguyễn Hoàng Đức giúp U22 Việt Nam giành 3 điểm trước U22 Indonesia vào phút bù giờ thì Hà Đức Chinh giúp cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành chiến thắng sít sao Singapore  bằng pha lập công ở phút 85". Fox Sports Asia viết trong bài bình luận sau trận đấu.

Theo Fox Sports Asia, đó là một trận đấu khó khăn của U22 Việt Nam. Họ không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn dù làm chủ thế trận. Tuy nhiên, khi trận đấu cứ tiếp diễn, dường như các đối thủ không thể tránh khỏi việc những học trò của HLV Park luôn biết cách ghi những bàn thắng quan trọng", 

u22 viet nam sea games 30 anh 1

U22 Việt Nam có 2 trận liên tiếp giành 3 điểm nhờ những bàn thắng muộn. Ảnh: Việt Linh. 

Bên cạnh đó, Live Sport Asia dành lời khen cho Đức Chinh khi có bài bình luận với tiêu đề "Hà Đức Chinh trở thành người hùng của U22 Việt Nam trong ngày Quang Hải dính chấn thương".

"Những nỗ lực không biết mệt mỏi giúp U22 Việt Nam được ăn mừng. Phút 85, từ pha phối hợp đá phạt góc, bóng tìm đến vị trí của Hà Đức Chinh. Tiền đạo của SHB Đà Nẵng bật cao đánh đầu tung lưới mở tỷ số trong niềm hân hoan của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. 

Trong những phút cuối, U22 Việt Nam bảo toàn thành công tỷ số tối thiểu. Nếu may mắn hơn, họ có thể ghi thêm bàn thắng. Tuy nhiên, cách biệt một bàn là đủ để U22 Việt Nam có được thứ họ cần và mở rộng cánh cửa vào bán kết SEA Games 30", trích bài viết trên Live Sport Asia. 

Với chiến thắng 1-0 trước U22 Singapore, U22 Việt Nam xây chắc ngôi đầu bảng B với 12 điểm tuyệt đối. Vào lúc 15h ngày 5/12, ở lượt trận cuối vòng bảng, đoàn quân của HLV Park sẽ đối đầu với U22 Thái Lan, đội vừa thắng U22 Lào 2-0. 

HLV Park ăn mừng cảm xúc sau bàn thắng của Đức Chinh Giây phút ăn mừng đến với huấn luyện viên Park Hang-seo ở phút 86 trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore.

HLV Singapore: 'U22 Việt Nam sẽ vào chung kết SEA Games 30'

Ông Fandi Ahmad chia sẻ với báo chí sau thất bại 0-1 ở những phút cuối trận trước U22 Việt Nam tại bảng B SEA Games 30.

HLV Nishino bỏ về sau khi Hà Đức Chinh ghi bàn vào lưới Singapore

Huấn luyện viên trưởng của Thái Lan và các cộng sự rời sân ngay sau khi U22 Việt Nam mở tỷ số trong trận đối đầu Singapore tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm