Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hệ thống trường quốc tế tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Bên cạnh mạng lưới 40 trường học nội khu, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire gần kề 40 trường học ngoại khu chất lượng.

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là một trong những dự án dẫn đầu thị trường phía đông Hà Nội về lượt tìm kiếm và lượng giao dịch. Một trong những ưu thế tạo sức hút cho dự án là sự xuất hiện của hệ thống trường học đạt chất lượng quốc tế.

Nhà gần trường, tiện đủ đường

Hơn 2 tháng qua, chị Huỳnh Như (Hà Nội) tìm hiểu hàng chục dự án ở các huyện ngoại thành, vùng ven Hà Nội để lựa chọn nơi an cư mới cho cả gia đình. Chị chia sẻ: “Mái ấm mới phải tổng hòa được nhiều tiêu chí của các thành viên trong gia đình, nhưng chúng tôi ưu tiên hơn cho nhu cầu của trẻ nhỏ. Một nơi lý tưởng phải có không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, nhiều sân chơi dành cho thiếu nhi và đặc biệt có trường học trong lòng dự án. Tôi muốn các con có trải nghiệm dạo bộ đi học mỗi sáng”.

Không riêng chị Huỳnh Như, báo cáo về tâm lý người tiêu dùng của chuyên trang Batdongsan.com.vn vừa công bố cho thấy có tới 58% người tham gia khảo sát mong muốn mua một bất động sản sở hữu khu vui chơi, học tập cho trẻ. Xu hướng này gia tăng mạnh mẽ trong nhóm đối tượng có thu nhập trung bình 30-40 triệu đồng/tháng trở lên.

Theo bà Trang Bùi, Tổng giám đốc Cushman & Wakefield, dự án chú trọng yếu tố tiện ích giáo dục trong phát triển khu đô thị sẽ giành được nhiều điểm cộng khi tung ra thị trường. Thực tế cũng chứng minh dự án nhà ở có tiện ích giáo dục hoặc gần những trường học trọng điểm, chất lượng cao luôn có ưu thế về thanh khoản.

Sau khi nâng lên đặt xuống các phương án, gia đình chị Huỳnh Như đã chọn đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. “Chúng tôi đã chốt hạ được điểm dừng chân cho cả gia đình phù hợp với nhu cầu và các nguồn lực sẵn có. Thật tuyệt vời khi ngôi nhà nằm giữa mạng lưới các trường học chất lượng cao ”, chị Huỳnh Như chia sẻ.

truong quoc te,  tien ich giao duc anh 1

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có mạng lưới 40 trường học.

Theo đó, khi tích hợp với giai đoạn I dự án, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có sự hiện diện của khoảng 40 trường chất lượng cao, từ mầm non đến phổ thông liên cấp. Điểm nhấn của những ngôi trường này là nằm ở không gian được bao phủ bởi cây xanh, thuộc khu vực quy hoạch không có nhiều phương tiện giao thông di chuyển hoặc đi với tốc độ chậm. Chưa kể, hệ thống xe bus điện VinBus hoạt động với tần suất liên tục, giúp cư dân nhí có thể tự đến trường chỉ với vài phút di chuyển.

Đáng chú ý, trường Vinschool tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire dự kiến khai giảng năm học đầu tiên vào tháng 8/2023. Cùng với Đại học VinUni, Vinschool hướng đến sứ mệnh “ươm mầm tài năng Việt để vươn ra thế giới”.

Bên cạnh 40 trường học nội khu của quần thể 1.200 ha, hệ thống hơn 40 trường học ngoại khu từ công lập, tư thục và quốc tế danh tiếng như PTLC Edison, PTLC Đoàn Thị Điểm Greenfield, Đại học Anh quốc... cũng giúp cư dân yên tâm về môi trường giáo dục cho con phát triển toàn diện.

Không gian sống giúp trẻ nhỏ phát triển toàn diện

Không chỉ hệ thống trường học mà cách tổ chức không gian sống tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire cũng hướng đến điều kiện lý tưởng để trẻ nhỏ phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tâm hồn, trước hết là cơ hội bồi đắp tình yêu với thiên nhiên với không gian được bao quanh bởi cây cỏ, hoa lá. Đáng chú ý là công viên trung tâm Empire quy mô đến 7,5 ha, công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6 km được thiết kế theo cụm chủ đề khác nhau, có nhiều không gian dành riêng cho trẻ nhỏ.

truong quoc te,  tien ich giao duc anh 2

Cảnh quan, không gian trong lòng Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hứa hẹn là môi trường sống lý tưởng giúp trẻ nhỏ phát triển toàn diện.

Cư dân nhí của đại đô thị còn được tiếp cận lối sống khỏe mạnh, đồng thời sớm phát hiện ra sở thích, tài năng về các bộ môn thể chất. Điều này đến từ những sân chơi dành riêng cho lứa tuổi nhi đồng, sân tập thể thao, bể bơi được bố trí khắp đô thị và từng công viên nội khu. Cư dân nhí cũng có thể làm quen với các bộ môn đòi hỏi cường độ vận động cao như chèo thuyền kayak, chạy môtô nước khi khám phá hồ nước mặn Laguna rộng tới hơn 9,3 ha. Tại đây, cư dân có thể hòa mình vào những con sóng có thể cao tới 3 m trong tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park.

Cư dân nhí của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire cũng sớm làm quen với cuộc sống hội nhập đa sắc khi đại đô thị mang dáng dấp của một “thế giới thu nhỏ”. Những công trình hội tụ phong cách kiến trúc từ khắp năm châu trong các phân khu sẽ là những câu chuyện trực quan về lịch sử, văn hóa nhiều màu sắc. Trong khi đó, khi nhịp sống sôi động ở đây hình thành, trẻ nhỏ có thêm nhiều bài học về giao tiếp, ứng xử với cộng đồng tinh hoa từ khắp nơi trên thế giới.

Ngoài ra, các nhu cầu vui chơi, giải trí của thế hệ công dân nhỏ tuổi sẽ được đáp ứng tại chỗ bởi hệ thống tiện ích cao cấp, gồm các khu thương mại - dịch vụ xuất hiện ở khắp nơi. Trong đó nổi bật là sự hiện diện của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với tổng diện tích sàn 7,45 ha, quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Khách hàng mua nhà phố/biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng. 12 tháng tiếp theo, nếu lãi suất trung bình tại thời điểm khách hàng phải trả lãi của 3 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDV cao hơn mức lãi suất đảm bảo tham chiếu 9,5%/năm, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng trả cho ngân hàng phần chênh lệch, loại bỏ nỗi lo biến động lãi suất. Khách hàng ký cọc từ 15/7 được ân hạn nợ gốc tới 30 tháng.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm