Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hệ thống siêu thị FuMart ra mắt ứng dụng đi chợ thời 4.0

Ngày 3/4 tại Đà Nẵng, CTCP Vựa Miền Trung ra mắt ứng dụng FuMart, khẳng định bước tiến khi ứng dụng công nghệ 4.0 vào việc đi chợ kết hợp phương pháp truyền thống.

FuMart là ứng dụng công nghệ tích hợp nhiều tính năng tiện ích, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng khi mua sắm, đi chợ hàng ngày tại hệ thống siêu thị FuMart.

Với định hướng chiến lược là siêu ứng dụng, FuMart tập trung xây dựng hoàn thiện hệ thống thương mại điện tử, bước đầu phát triển cộng đồng người dùng lớn mạnh tại Đà Nẵng.

FuMart anh 1

Các đại biểu thực hiện nghi thức "bấm nút" ra mắt FuMart App.

Ứng dụng còn tích hợp dịch vụ ví điện tử hỗ trợ thanh toán online và đang tiếp tục hoàn thiện chuỗi dịch vụ tiện ích khác như logistics để quản lý kho hàng và vận chuyển hàng hoá; quản lý hệ thống các trung tâm phân phối, nhà cung cấp; giao hàng nhanh cho người mua; nhắn tin, trao đổi trong nhóm; truyền thông xã hội, mạng xã hội; quản lý nhân viên; trò chơi và một số tính năng hiện đại khác.

FuMart anh 2

Lễ ký kết hợp tác chiến lược bao tiêu sản phẩm nông sản giữa Công ty Cổ phần Vựa Miền Trung với Công ty FarmStay GoSen Life.

Hệ thống siêu thị FuMart đã được Công ty Cổ phần Vựa Miền Trung ra mắt và giới thiệu đến cộng đồng người tiêu dùng từ tháng 11/2020. Sau 5 tháng đi vào hoạt động, FuMart từng bước khẳng định thương hiệu, vị thế và được đón nhận tích cực từ phía người tiêu dùng tại Đà Nẵng. Đây được xem là hệ thống siêu thị kiểu mới, ứng dụng thành công công nghệ hiện đại.

FuMart anh 3

Khách tải app FuMart và trải nghiệm mua hàng tại sự kiện.

Trong bối cảnh Việt Nam đẩy mạnh hội nhập và phát triển nền kinh tế chia sẻ, việc minh bạch hóa thông tin một cách rõ ràng, đồng nhất, đầy đủ và kịp thời giúp mô hình hoạt động của FuMart được cộng đồng đón nhận và tin tưởng. FuMart góp phần giúp cộng đồng tiếp cận công nghệ mới, dần thay đổi và thay thế phương thức đi chợ kiểu truyền thống, cũng như đưa tiện ích công nghệ hiện đại vào cuộc sống.

FuMart App được kỳ vọng trở thành siêu ứng dụng trong tương lai, tiến đến thay thế nền tảng giao dịch website, thư điện tử và hệ thống kênh mạng xã hội hiện tại của FuMart.

Ông Đào Nguyên Nghị - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vựa Miền Trung, đồng sáng lập hệ thống siêu thị FuMart - chia sẻ: “Với FuMart app, chúng tôi tạo ra một sân chơi và công việc chuyên nghiệp cho mọi người - công dân thời 4.0. Đến với FuMart, cộng đồng đi chợ vừa là khách hàng, vừa là chủ siêu thị với số vốn 0 đồng khi đăng ký thành viên để hợp tác phát triển cộng đồng người tiêu dùng theo hình thức affiliate marketing”.

FuMart anh 4

Ông Đào Nguyên Nghị - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vựa Miền Trung, đồng sáng lập siêu thị FuMart chia sẻ tại sự kiện.

Cũng theo ông Nghị, khi đến FuMart, mọi người không chỉ có bữa ăn ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không tốn thời gian đi chợ, được chăm sóc tận tình chu đáo, mà còn trải nhiệm nhiều tiện ích khác, đồng thời giải quyết bài toán tiền chợ và có thể kiếm thêm thu nhập thụ động từ việc phát triển hệ thống cộng đồng đi chợ FuMart.

“Trong bối cảnh xã hội tiềm ẩn rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe như sản phẩm không an toàn, không rõ nguồn gốc xuất xứ, dịch bệnh…, FuMart mong muốn trở thành sự lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng. Với bản chất của FuMart là siêu thị, chợ, mọi giao dịch với khách hàng sẽ không có giới hạn, do đó nguồn thu nhập thụ động của người làm hệ thống affiliate cũng không giới hạn. Đây là điểm cốt lõi để xây dựng và phát triển hệ thống cộng đồng cho FuMart, qua đó vừa phát triển thương hiệu, vừa giúp cộng đồng gắn bó, tích cực phát triển thị trường cũng như cải thiện thu nhập, nâng cao đời sống người dân”, ông nhấn mạnh.

FuMart anh 5

Toàn cảnh lễ ra mắt ứng dụng đi chợ FuMart App.

Với công nghệ hiện đại, FuMart app mang lại sự giản tiện và quyền lợi thiết thực cho người sử dụng. Bên cạnh đó, ứng dụng song hành cùng cách mạng công nghiệp 4.0, là sự tích hợp các yếu tố cốt lõi như Internet of things, big data, điện toán đám mây, số hóa giao dịch..., góp phần khẳng định giá trị của thương hiệu FuMart trong tương lai.

Sau thành công của sự kiện ra mắt app, hệ thống siêu thị FuMart sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, hàng hóa, quy mô hệ thống, công nghệ để mang đến những trải nghiệm tốt cho người dùng. Với mục tiêu “phát triển thịnh vượng, trao quyền cộng đồng”, FuMart đặt mục tiêu ngày càng lớn mạnh, không chỉ là ứng dụng đi chợ mà còn là hệ sinh thái đa dạng, tiện ích và hiện đại trong tương lai không xa.

Shopee mo le hoi mua sam 'trai mua' hinh anh

Shopee mở lễ hội mua sắm 'trái mùa'

0

Lễ hội mua sắm “trái mùa” của Shopee mang đến nhiều ưu đãi lớn, giúp người dùng mua hàng với giá tốt, đồng thời kích cầu doanh nghiệp và nhà bán hàng.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm