Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hệ thống chăm sóc sức khỏe European Wellness có mặt tại Việt Nam

Ngày 11/6, hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện European Wellness khai trương chi nhánh tại TP.HCM, mang đến trải nghiệm dịch vụ và phương pháp điều trị châu Âu.

Chi nhánh đầu tiên của European Wellness tọa lạc 70-72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM. Đây là chi nhánh thứ 26 của hệ thống trên toàn thế giới.

Mang công nghệ y sinh học châu Âu đến Việt Nam

Sự kiện khai trương European Wellness tại Việt Nam ngày 11/6 đánh dấu cột mốc quan trọng, đóng góp cho nền y tế nước nhà. Hiện, người Việt không cần ra nước ngoài mà vẫn có thể trải nghiệm dịch vụ y tế cao cấp để cải thiện, chăm sóc sức khỏe toàn diện, góp phần giảm tình trạng “chảy máu ngoại tệ”.

Lễ khai trương của European Wellness Việt Nam có sự góp mặt của GS.TS Mike Chan - Chủ tịch European Wellness Group, ThS.BS Trần Thạch Dũng - Tổng giám đốc European Wellness Việt Nam, và đại diện các bộ, ban ngành y tế, các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ hàng đầu thế giới.

European Wellness anh 1

Sự kiện khai trương có sự góp mặt của đại diện European Wellness Group cùng các giáo sư, bác sĩ hàng đầu thế giới.

Thành lập năm 1991, European Wellness là tập đoàn y sinh châu Âu được biết đến bởi những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực công nghệ y sinh học, với trọng tâm tế bào gốc.

Sau hơn 30 năm thành lập, tập đoàn phát triển với mạng lưới hơn 30 bệnh viện được quốc tế công nhận, các trung tâm y học tái tạo và khách hàng tại gần 80 nước.

Định hình câu chuyện chăm sóc sức khỏe rõ ràng và bài bản, European Wellness Việt Nam là thành viên chính thức thứ 26 của chuỗi European Wellness thế giới.

European Wellness anh 2

GS.TS Mike Chan (bên phải) cùng ThS.BS Trần Thạch Dũng (ở giữa) tại sự kiện.

“Với mong muốn mang công nghệ y sinh học từ châu Âu về Việt Nam, chúng tôi rất may mắn khi tìm được đối tác nhiệt huyết như European Wellness Việt Nam. Tôi ước mơ đưa công nghệ này ra thế giới và chi nhánh thứ 26 tại Việt Nam giúp tiến gần mục tiêu đó. Ngoài ra, chúng tôi muốn lan tỏa những thông điệp chăm sóc sức khỏe chủ động, xây dựng lối sống bền vững cả về thể chất lẫn tinh thần, góp phần dựng xây cộng đồng người Việt khỏe mạnh và ưu tú hơn’’, GS.TS Mike Chan, Chủ tịch European Wellness Group, chia sẻ.

European Wellness anh 3

GS.TS Mike Chan phát biểu tại sự kiện.

Tham dự sự kiện, ThS.BS Trần Thạch Dũng, Tổng giám đốc European Wellness Việt Nam, có những chia sẻ đầy thú vị về hành trình đưa thương hiệu European Wellness về Việt Nam. Với ông, hành trình ấy kéo dài hơn 15 tháng, từng chi tiết về cơ sở vật chất, máy móc thiết bị, trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên đều được kiểm tra tỉ mỉ, đạt tiêu chuẩn khắt khe trước khi thông qua bước kế tiếp.

“Chúng tôi đã phải vượt qua muôn vàn tiêu chí, thẩm định, kiểm duyệt và chứng chỉ để trở thành thành viên thứ 26 của European Wellness. Bởi vì chúng tôi thật sự nghiêm túc theo đuổi sự phát triển bền vững, tập trung vào con người, tạo giá trị cao nhất cho khách hàng về mặt sức khỏe và chất lượng cuộc sống”, ThS.BS Trần Thạch Dũng, Tổng giám đốc European Wellness Việt Nam, nói thêm.

European Wellness anh 4

Đại diện European Wellness cùng khách mời cắt băng khánh thành khai trương chi nhánh thứ 26.

Tham vọng dựng xây sức khỏe toàn diện

European Wellness đặt mục tiêu giúp khách hàng khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần, thông qua cải thiện khả năng miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, tầm soát bệnh tật, làm đẹp không xâm lấn, hỗ trợ điều trị bệnh lý cơ xương khớp. Tất cả là những gói dịch vụ chăm sóc toàn diện, được cá nhân hóa, đáp ứng từng nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mỗi khách hàng.

Mô hình này hướng đến giúp người dân tách biệt giữa thăm khám sức khỏe và chữa bệnh, tạo điều kiện, cơ sở vật chất hiện đại. Tại đây, người dân có thể chỉ đến để được chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi về thể chất lẫn tinh thần. Mặt khác, mô hình này giúp người Việt Nam phát hiện sớm các triệu chứng bất thường để điều trị, ngăn chặn bệnh diễn biến nặng cũng như giảm nguy cơ mắc những bệnh nguy hiểm.

“Với sự kiện khai trương lần này, European Wellness Việt Nam mong muốn giúp người Việt tiếp cận những chương trình điều trị sức khỏe và thiết bị y tế kỹ thuật hiện đại tiêu chuẩn châu Âu mà không cần ra nước ngoài. Qua đó, họ tiết kiệm kinh phí, thời gian, công sức cũng như tăng hiệu quả sau quá trình điều trị”, ThS.BS Trần Thạch Dũng - Tổng giám đốc European Wellness Việt Nam - cho biết.

European Wellness anh 5

Sự kiện khai trương European Wellness có sự tham gia của nữ diễn viên gốc Việt Chung Lệ Đề.

Được kỳ vọng vượt trên sự mong đợi về dịch vụ y sinh học chất lượng và uy tín, European Wellness Việt Nam tạo ra những trải nghiệm trọn vẹn, hấp dẫn để hoàn thiện hành trình tìm về sức khỏe toàn diện.

Với những nền tảng vững chắc về con người và công nghệ, European Wellness Việt Nam hứa hẹn cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, hữu ích mà đông đảo người dân Việt Nam đang tìm kiếm.

Địa chỉ European Wellness Việt Nam: 70-72 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM.

Website: https://ewh.vn.

Hotline: (028)62928888.

Email: info@european-wellness.com.vn.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm