Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ số tiền thưởng kỷ lục tại chung kết ĐTDV mùa xuân 2021

Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 có tổng giải thưởng lên đến 3 tỷ, trong đó chỉ riêng trận chung kết đã cán mốc hơn 1 tỷ đồng.

Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 ngày 9/5 đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ, không chỉ bởi đây là cuộc đối đầu giữa hai kỳ phùng địch thủ Saigon Phantom và Team Flash, mà còn bởi số tiền thưởng "chưa từng có" - hơn 1 tỷ đồng. Điều này cũng nâng tổng giá trị giải thưởng của toàn giải đấu lên hơn 3 tỷ đồng - một kỷ lục mới trong làng eSports Việt Nam.

Ngoài việc khẳng định mình là đội tuyển mạnh nhất Việt Nam, chắc chắn cả SGP và FL đều muốn giành chức vô địch để nhận được số tiền thưởng không hề nhỏ này.

DTDV Xuan 2021 anh 1

Tổng tiền thưởng cho toàn giải đấu lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Cụ thể, ngoài việc trở thành chủ nhân của biểu tượng Gươm và Khiên danh vọng danh giá, đội vô địch còn nhận được 900 triệu đồng tiền mặt từ ban tổ chức. Rõ ràng, đây là mục tiêu lớn của tất cả đội tuyển khi tham gia đấu trường của Liên Quân. Hiện tại, SGP và FL đang là 2 đội tuyển có khả năng chạm tới giải thưởng này.

DTDV Xuan 2021 anh 2

Trận chung kết nảy lửa sắp diễn ra giữa hai đội.

Bên cạnh đó, dù là lần đầu đồng hành cùng Đấu Trường Danh Vọng, nhà tài trợ Castrol đã mạnh tay tặng giải “Castrol Power1 Ultimate Victory" - gồm 100 triệu đồng và một năm sử dụng sản phẩm Castrol Power1 Ultimate - cho mỗi thành viên đội tuyển vô địch.

Tuyển thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất trong trận chung kết sẽ được trao danh hiệu "Clear Men of the Season", với phần thưởng là 100 triệu đồng tiền mặt và một combo Apple iPhone 12 Pro Max, Apple Watch, Airpod Pro trị giá hàng chục triệu đồng từ Clear Men. Chưa hết, người đạt danh hiệu này còn được sử dụng sản phẩm Clear Men 3in1 miễn phí trong một năm.

DTDV Xuan 2021 anh 3

Đội hình thi đấu của Saigon Phantom.

Ngoài giải thưởng dành cho đội và cá nhân, đêm chung kết 9/5 cũng sẽ tìm ra đội hình xuất sắc của giải đấu theo từng vị trí, dựa vào số điểm MVP trung bình mà các tuyển thủ tích lũy từ đầu mùa giải. Tổng giải thưởng cho hạng mục này là 50 triệu đồng. Là 2 đội vào chung kết, các thành viên Saigon Phantom và Team Flash chắc chắn đang có cơ hội cao để đứng trong đội hình này.

Nhìn chung, tổng số tiền mà đội vô địch có thể đem về lên đến con số hơn 1 tỷ đồng, chưa kể đến danh tiếng còn có thể giúp họ có thêm hợp đồng với nhà tài trợ, nhãn hàng.

DTDV Xuan 2021 anh 4

Đội hình thi đấu của Team Flash.

Saigon Phantom và Team Flash vốn có nhiều duyên nợ. Trước đây, Team Flash đã lật đổ Saigon Phantom để thống trị game Liên Quân trong nước và quốc tế suốt 2 năm liên tiếp. Nhưng ở giải mùa Đông năm ngoái, Saigon Phantom đã đặt dấu chấm hết cho đế chế này. Tại giải mùa xuân 2021, hai đội lại đối mặt với nhau tại chung kết.

Trận đấu đầy căng thẳng và kịch tính này sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile, bắt đầu từ 14h ngày 9/5.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm