Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bữa tiệc âm nhạc cùng GDucky, Thành Draw tại chung kết ĐTDV mùa xuân

Trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân sẽ được hâm nóng với sự góp mặt của những rapper đang được yêu thích như GDucky, Thành Draw, LowG, Gừng, RPT Orijinn và RPT T.C.

Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân giữa 2 kỳ phùng địch thủ Saigon Phantom và Team Flash sẽ diễn ra vào 14h ngày 9/5. Đây là ngày người hâm mộ Liên Quân đã chờ đợi bởi sau tròn một năm, 2 đội mới lại gặp nhau trong trận chung kết để định đoạt ngôi vương.

Dau Truong Danh Vong mua Xuan anh 1

Màn trình diễn của những ngôi sao trẻ sẽ khiến bầu không khí trận chung kết thêm phần sôi động.

Đấu Trường Danh Vọng là giải eSports có tổng giải thưởng thuộc hàng lớn nhất Việt Nam, nên mọi hạng mục trong trận chung kết đều được đầu tư kỹ lưỡng. Để góp phần làm nóng bầu không khí, ban tổ chức đã mời 6 rapper tên tuổi tới biểu diễn trực tiếp, đó là Á quân Rap Việt GDucky, Thành Draw, Flex sư LowG, Gừng, RPT Orijinn và RPT T.C.

Ngoài trận đấu được kỳ vọng là mãn nhãn của hai thế lực trong làng Liên Quân Việt, sự xuất hiện của những nghệ sĩ trẻ này chắc chắn sẽ đem tới cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc không thể bỏ lỡ cuối tuần này.

3 bài hát đình đám của Liên Quân gồm: Lane nào “bá” nhất, Keep Fighting - bài hát chủ đề của Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân và Chơi không? - bài hát chủ đề của giải đấu dành cho sinh viên toàn quốc Clash of Campus sẽ được biểu diễn trực tiếp tại trận chung kết. Những màn trình diễn này hứa hẹn trở thành thời khắc bùng nổ vào giờ nghỉ giải lao giữa các trận đấu của chung kết.

Lane nào “bá” nhất là bài hát sôi động được ra mắt dịp sinh nhật Liên Quân 4 tuổi. Sự góp mặt của những GDucky, LowG, Gừng, Orijinn và T.C đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt người hâm mộ khi thể hiện được cá tính riêng của mình trong lần đầu hợp tác với Liên Quân Mobile.

Dau Truong Danh Vong mua Xuan anh 2

Một cảnh cắt trong MV Lane nào bá nhất.

Trong năm nay, Liên Quân tiếp tục lựa chọn một gương mặt nổi bật khác của sân khấu Rap Việt là Thành Draw, cùng ra mắt bài hát chủ đề của giải Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân là Keep Fighting. Mang đúng tinh thần mạnh mẽ và hết mình, ca khúc cổ vũ tinh thần nỗ lực không ngừng để đạt đến đỉnh vinh quang của game thủ.

Dau Truong Danh Vong mua Xuan anh 3

Một cảnh trong MV Keep Fighting.

Bên cạnh đó, giải đấu Liên Quân dành cho sinh viên toàn quốc Clash of Campus cũng nhận được sự quan tâm của khán giả underground khi ra mắt ca khúc chủ đề Chơi không?. Với ca từ dí dỏm, chân thật, rapper LowG đã mang đến một bài hát tươi mới, truyền tải thông điệp dám chấp nhận và đối mặt với thử thách như slogan của giải đấu - “Challenge accepted”.

Dau Truong Danh Vong mua Xuan anh 4

Một cảnh trong MV "Chơi không?".

Toàn bộ trận chung kết sẽ được phát livestream trên các kênh của Liên Quân Mobile vào 14h ngày 9/5.

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm