Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ những điều khoản đầu tiên giữa MU với Mourinho

Barcelona muốn đá chung kết Copa Del Rey tại Bernabeu, Ronaldo hay hơn Messi hay Chelsea từ bỏ Diego Simeone là những tin đáng chú ý chiều mùng 4 tết.

Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, “Người đặc biệt” đã đạt thỏa thuận dẫn dắt MU kể từ mùa giải tiếp theo. Tại Old Trafford, cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ nhận được sự đãi ngộ đặc biệt và có toàn quyền xây dựng lại bộ máy của “Quỷ đỏ”.

Tờ Mirror vừa tiết lộ những điều khoản đầu tiên trong hợp đồng giữa chiến lược gia người Bồ Đào Nha với nửa đỏ thành Manchester. Cụ thể, Mourinho sẽ thay Louis Van Gaal dẫn dắt MU trong 3 năm kể từ mùa giải 2016/17 cùng mức lương kỷ lục 15 triệu bảng mỗi năm, gần gấp đôi những gì ông nhận được khi còn dẫn dắt Chelsea.

Mourinho đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại Manchester, bên cạnh Pep Guardiola (sang Man City mùa tới). Ảnh: Mirror.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 54 tuổi có nghĩa vụ phải thuyết phục giám đốc thể thao của Atletico Madrid, Andrea Beta về làm việc tại Manchester sớm nhất có thể. Tuy nhiên, Mourinho có thể thông qua bàn tay của “siêu cò” Jorge Mendes để hoàn thành điều kiện trên một cách dễ dàng. Hiện Mendes là người đại diện cho HLV Bồ Đào Nha.

Barca mượn Bernabeu để đá chung kết Copa Del Rey (Cúp nhà Vua)

Barcelona vừa chính thức giành vé vào chung kết Cúp nhà Vua sau trận đấu thủ tục trước Valencia. Đối thủ của thầy trò HLV Luis Enrique nhiều khả năng sẽ là Sevilla, đội bóng đã giành chiến thắng 4-0 trước Celta Vigo ở trận lượt đi.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã đề đạt nguyện vọng được chơi trận chung kết trên sân Bernabeu. Thông tin này được tờ AS xác nhận ngay sau chiến thắng 7-0 ở trận lượt đi của Blaugrana.

Lý do được đưa ra là Barcelona muốn tạo điều kiện tốt nhất cho khán giả đến cổ vũ cho hai đội bóng. Nou Camp là không thể, bởi vậy chỉ còn duy nhất Bernabeu với sức chứa 90.000 người mới đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của trận chung kết Copa Del Rey.

Barcelona muốn giành danh hiệu ngay trên sân của kình địch Real Madrid. Ảnh: Bleacher Report.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ Football Espana, Real Madrid đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Barcelona mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Mùa giải trước, Blaugrana cũng ngỏ ý mượn Bernabeu để chơi trận cuối cùng ở Copa Del Rey cùng Athletic Bilbao nhưng yêu cầu này ngay lập tức bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha và đội bóng Hoàng gia bác bỏ.

Zidane: "Ronaldo xuất sắc hơn Messi"

Khi được hỏi về cầu thủ nào khiến bản thân ngưỡng mộ nhất, tân HLV của Real Madrid đã không cần suy nghĩ và ngay lập tức khẳng định đó chính là Cristiano Ronaldo.

“Ronaldo đang là cầu thủ tốt nhất thế giới. Messi đóng vai trò của một đối thủ cạnh tranh. Điều này tạo nên sự thú vị cho môn thể thao vua”, Zidane phát biểu trên Record Mexico.

Zidane hết lời ca ngợi cậu học trò người Bồ Đào Nha. Ảnh: Goal.

Dù đã bước sang tuổi 31, Cristiano Ronaldo vẫn thể hiện phong độ cực tốt trong màu áo “Los Blancos”. Tính đến thời điểm hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha đã sở hữu 30 pha lập công sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chelsea không quan tâm đến Diego Simeone

Theo thông tin từ tờ Independent, chủ tịch Abramovich không hề muốn Diego Simeone xuất hiện tại Stamford Bridge bởi thuyền trưởng của Atletico Madrdid có lối dẫn dắt tương tự Jose Mourinho, HLV vừa bị tỷ phú người Nga sa thải cách đây không lâu.

Diego Simeone sẽ không đến Chelsea. Ảnh: Goal.

Dù “The Blues” vẫn đang bất bại dưới thời Guus Hiddink, chiến lược gia người Hà Lan không thể chiếm được lòng tin từ chủ tịch Abramovich và gần như sẽ phải ra đi khi mùa giải kết thúc. Như vậy, những ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại Chelsea mùa giải tới chỉ còn lại Massmiliano Allegri và Jorge Sampaoli.

Logo Premier League thay đổi kể từ mùa giải 2016/17

Sao Arsenal đặt mục tiêu ăn ba, Sergio Busquets sẵn sàng gia nhập Man City hay MU đang sở hữu 'Pep Guardiola phiên bản Anh' là những tin đáng chú ý sáng mùng 3 Tết.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm