Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hè 2013 - mùa 'chim làm tổ' của sao bóng đá

Ngay sau khi mùa giải 2012/13 kết thúc, hàng loạt sao quần đùi áo số từ Ngoại hạng Anh cho tới La Liga hay Bundesliga đều đua nhau đưa nàng về dinh. 

Hè 2013 - mùa 'chim làm tổ' của sao bóng đá

Ngay sau khi mùa giải 2012/13 kết thúc, hàng loạt sao quần đùi áo số từ Ngoại hạng Anh cho tới La Liga hay Bundesliga đều đua nhau đưa nàng về dinh. 

 

 Hôm 26/5, tiền vệ của Santos - Paulo Henrique Ganso và cô bạn gái xinh đẹp Giovanna Costi quyết định "góp gạo thổi cơm chung" bằng một đám cưới lãng mạn và ấm cúng tại bãi biển phía Bắc Sao Paolo, Brazil. Đám cưới của cặp đôi này cũng là "phát súng" mở màn cho mùa cưới 2013.

 

 Sau khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2012/13 cùng MU, hôm 1/6, trung vệ người Bắc Ireland - Jonny Evans đã tổ chức đám cưới với MC xinh đẹp của kênh MUTV - Helen McConnell tại nhà thờ Clough Presbyterian ở County Antrim.

 Cũng trong ngày 1/6, ngôi sao người Nigeria đang khoác áo Montpellier là John Utaka hạnh phúc rước nàng về dinh tại Pháp.

 

 Hôm 8/6, ngôi sao Dortmund - hậu vệ Marcel Schmelzer -  kết thúc cuộc sống độc thân bằng một đám cưới ngọt ngào với bạn gái lâu năm Jenny Rohde giữa cánh đồng cỏ thơm mát. Trước đó, vào ngày 16/5, cặp đôi bí mật tổ chức lễ đính hôn với sự tham gia của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

 

 Hôm qua 10/6, HLV Antonio Conte của Juventus cũng tổ chức hôn lễ ngọt ngào với người bạn gái lâu năm Elisabeth Muscarello tại Turin sau khi có với nhau một cô con gái 7 tuổi xinh xắn, dễ thương.

 

 Ngày 15/6 tới, tiền đạo "vùi dập" Real - Lewandowski sẽ chính thức đưa võ sĩ karate có hạng Anna Stachurska về làm vợ. Sau 5 năm hẹn hò và đính hôn đầu năm ngoái, cặp trai tài gái sắc sẽ chính thức hợp thức hoá mối quan hệ của mình.

 "Trai ế" Xavi Hernandez cũng vừa báo tin vui của mình với bạn bè và người hâm mộ. Ngày 13/7 tới, "bộ óc vĩ đại" của Barcelona sẽ kết hôn với nữ phóng viên xinh đẹp Nuria Cunillera sau 3 năm hẹn hò.

 

 Sau khi ổn định tương lai nhờ việc gia hạn hợp đồng 1 năm với Chelsea, Frank Lampard đang ráo riết chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình. Cặp đôi chưa tiết lộ thời gian và địa điểm diễn ra đám cưới nhưng nhiều nguồn tin khẳng định nữ MC xinh đẹp Christine Bleakley sẽ mặc váy cô dâu ngay trong mùa hè 2013.

 

 Sau đám cưới "hụt" với người đẹp Zaira Nara, tiền đạo Diego Forlan đang đắm chìm hạnh phúc VĐV hockey kém anh 10 tuổi. Giới thạo tin cho hay ngôi sao người Uruguay sẽ sớm chia tay cuộc sống độc thân trong vài tháng sắp tới.

 

 Chuyện tình yêu kéo dài 7 năm trời của Melanie Slade và Theo Walcott sẽ bước sang một trang mới bằng đám cưới lãng mạn vào mùa hè năm nay. Theo báo chí Anh, Theo Walcott đã bí mật cầu hôn bạn gái của mình vào đúng đêm giao thừa 31/12/2011. Các fan đang rất mong chờ được nhìn thấy cô dâu Melanie xinh đẹp trong hè năm 2013 này.

 Cặp đôi tan hợp - hợp tan Mario Balotelli và Neguesha nhiều khả năng sẽ bất ngờ tổ chức đám cưới trong mùa hè năm nay. Ngay sau khi yêu lại từ đầu với "ngựa chứng", chân dài người Bỉ Fanny đã hân hoan khoe với người hâm mộ chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp được đeo ở ngón áp út. Biết đâu anh chàng đa tình Mario sẽ sớm kết thúc cuộc phiêu lưu tình ái bằng một đám cưới, một gia đình với những đứa con với Fanny trong mùa hè 2013.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm