Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trai ế' Xavi định ngày đưa nàng về dinh

Ngôi sao sinh năm 1980 quyết định sẽ tổ chức đám cưới với cô bạn gái Nuria Cunillera vào tháng 7 tới sau hơn 3 năm hẹn hò.

'Trai ế' Xavi định ngày đưa nàng về dinh

Ngôi sao sinh năm 1980 quyết định sẽ tổ chức đám cưới với cô bạn gái Nuria Cunillera vào tháng 7 tới sau hơn 3 năm hẹn hò.

Bộ óc vĩ đại của "Gã khổng lồ" dự định mời không quá 150 người tham dự ngày trọng đại của đời mình. Đám cưới dự kiện được tổ chức tại thị trấn Blanes, Tây Ban Nha. Sau đó, cặp đôi sẽ đi hưởng tuần trăng mật tại tại Ibiza.

 Ngôi sao của Barcelona quyết định đưa nàng về dinh sau một thời gian hẹn hò.

Thông tin này không chỉ khiến người hâm mộ của Xavi Hernandez vui mừng mà ngay cả các đồng đội của anh cũng rất háo hức. Bởi lẽ, Xavi thuộc thế hệ những cầu thủ đầu 8X. Trong khi các bạn đã yên bề gia thất thì Xavi vẫn lận đận trong việc tìm một nửa đích thực. Chẳng phải không có bóng hồng nào "chịu chết" vì tiền vệ tài năng này mà vì tiêu chuẩn chọn bạn gái của anh rất khác người.

Xavi chẳng cần một cô bạn gái nóng bỏng như Irina Shayk hay nổi tiếng như Shakira, sao Barca chỉ cần một cô gái không liên quan tới showbiz. Chuyện tình ái càng mịt mù với tiền vệ này khi Xavi coi phụ nữ là "sinh vật rắc rối nhất trái đất" và thời gian đi tán gái là một thứ xa xỉ. Theo nhiều nguồn tin, Nuria - vợ sắp cưới của Xavi là người chủ động tán tỉnh anh chàng sau vài cuộc gặp gỡ phỏng vấn. 

 Coi phụ nữ là sinh vật rắc rối nhất trái đất nhưng Xavi lại khuất phục trước cô phóng viên Nuria.

Mới đây, nhân dịp ngày lễ Tình nhân, tiền vệ của Barca lấy lòng người đẹp bằng cách đưa cô nàng đi mua sắm. Xavi khiến người hâm mộ rất ngạc nhiên khi không ngại thể hiện tình cảm với bạn gái ở chốn đông người. Chỉ sau đó 4 tháng, các fan Barcalona đã nhậc được tin vui về đám cưới của Xavi Hernandez.

 Xavi không ngần ngại thể hiện tình yêu với bạn gái khi đi mua sắm. Tháng 7 tới anh và Nuria sẽ "góp gạo thổi cơm chung".

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm