Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HDPharma tiếp đón đại biểu Bộ Y tế Campuchia và Karuna Pharma

Ngày 20/9, Công ty Cổ phần Dược Vật tư Y tế Hải Dương - HDPharma đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại diện Bộ Y tế Campuchia và đoàn đại diện Công ty Karuna Pharma.

Tiếp và làm việc với đoàn đại diện Bộ Y tế Campuchia và Công ty Karuna Pharma có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Tú Anh - Tổng giám đốc, ông Nguyễn Minh Pháp - Phó giám đốc chi nhánh miền Nam, bà Nguyễn Thị Thủy - Trợ lý chủ tịch hội đồng quản trị Công ty HDPharma cùng lãnh đạo các bộ phận.

HDPharma anh 1
Các đơn vị thảo luận cùng hợp tác và làm việc trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, đại diện phía lãnh đạo HDPharma đã giới thiệu các sản phẩm nổi bật của công ty, hệ thống dây chuyền sản xuất. Trong đó, nổi bật là dây chuyền GMP-EU đang được hoàn thiện các bước thẩm định bên nhà máy HDPharma EU tại KCN Cẩm Thượng, TP.Hải Dương.

Nhà máy này được xây dựng với vốn đầu tư dự tính hàng trăm tỷ đồng, gồm dây chuyền tiêu chuẩn GMP-EU, dây chuyền sản xuất viên nén và nang cốm bột, dây chuyền sản xuất cao nước, dây chuyền sản xuất nang mềm, trung tâm NCPT HDPharma…

Dây chuyền GMP-EU dự kiến được thẩm định và cấp giấy chứng nhận trong thời gian gần nhất. Đây là bước ngoặt lớn trên con đường phát triển của hãng.

Tham gia buổi làm việc tại nhà máy có chuyên gia tư vấn GMP EU - bà Macy. Tại đây, bà Macy đã gặp mặt và giới thiệu các dây chuyền sản xuất, dòng sản phẩm mà nhà máy đang hướng đến trong tương lai khi dây chuyền GMP EU được chứng nhận. Đại diện Bộ Y tế Campuchia và và đoàn đại diện Công ty Karuna Pharma cũng được HDPharma chia sẻ những khó khăn trong quy trình nghiên cứu chuẩn bị cho việc thẩm định của dây chuyền này.

Sau buổi tham quan nhà máy, đoàn tiếp tục ghé thăm hệ thống kho của công ty tại số 267C Điện Biên Phủ, phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, tham khảo trực tiếp mẫu mã các sản phẩm của công ty.

Tiếp đến, đoàn có buổi gặp gỡ tham quan các phân xưởng dây chuyền GMP - WHO của công ty tại nhà máy số 102 Chi Lăng, Phường Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương.

Ngoài ra, tại buổi tiếp đón, công ty đã giới thiệu những dự án sẽ phát triển trong tương lai. Cả ba bên cùng mong muốn hợp tác, phát triển hơn nữa trong công tác nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dược phẩm. Cụ thể, phía đoàn đại diện Công ty Karuna Pharma mong muốn được hợp tác với công ty trong lĩnh vực hàng ống như thuốc tiêm…

Bộ Y tế Campuchia kỳ vọng sự phát triển vững mạnh của HDPharma trong tương lai sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng tốt, không chỉ phục vụ cho khách hàng tại Việt Nam, mà sẽ vươn xa trên thị trường nước ngoài, đặc biệt là Campuchia.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm