Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Printub - giải pháp kinh doanh online đơn giản và an toàn

Với doanh thu 2.842 tỷ USD vào 2018, TMĐT là miền đất hứa cho những ai muốn bắt đầu kinh doanh. Theo đó, Printub ra đời mang đến giải pháp kinh doanh online đơn giản và an toàn.

Trung bình mỗi người dành hơn 6 tiếng/ngày để sử dụng Internet cho nhiều mục đích khác nhau. Đây là con số không hề nhỏ và bạn hoàn toàn có thể tận dụng quỹ thời gian này để tăng thêm thu nhập. Từ đó, kinh doanh online trở thành hình thức được ưa chuộng vì tính linh hoạt và hiệu quả.

Nắm bắt xu hướng này, Printub ra đời với mong muốn mang lại một giải pháp kinh doanh online đơn giản và an toàn. Nền tảng giúp những người đam mê kinh doanh có cơ hội tạo và bán các sản phẩm với quy trình đơn giản và hạn chế rủi ro.

Đơn giản quá trình bán sản phẩm

Printub là nền tảng website giúp mọi người tự thiết kế các sản phẩm tùy chỉnh và bán như một hình thức kinh doanh để thu về lợi nhuận. Printub đồng hành cùng người tham gia để biến ý tưởng thiết kế thành sản phẩm. Nhờ đó, người bán không cần lo về quá trình sản xuất và đóng gói. Không chỉ vậy, nền tảng này còn đảm nhận cả khâu vận chuyển, giúp người bán hàng tối ưu hóa chi phí và thời gian của mình.

Printub anh 1
Printub là nền tảng website giúp mọi người tự thiết kế các sản phẩm tùy chỉnh và bán như một hình thức kinh doanh để thu về lợi nhuận.

Hiện nay, Printub cung cấp nhiều dòng sản phẩm chính cho người bán tùy chỉnh thiết kế như áo thun, áo hoodie, cốc sứ, tranh phẳng, túi tote, ốp điện thoại… Với công nghệ in chuyển nhiệt và in decal, Printub đem đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Printub cũng cung cấp nhiều tính năng giúp người dùng tăng hiệu quả quảng bá và thúc đẩy doanh số bán hàng, như tạo mã giảm giá, bộ sưu tập, tạo đơn hàng nhanh… Đặc biệt, người bán có thể giới thiệu bạn bè tham gia để tăng thu nhập thụ động.

Đến từ những giá trị tiện ích

Sẽ rất tốn kém nếu sản xuất và bán các sản phẩm tùy chỉnh thiết kế (số lượng nhỏ) bằng các phương pháp truyền thống. Tại Printub, người tham gia dễ dàng bắt đầu kinh doanh với chi phí đầu tư thấp. Thêm vào đó, việc đơn giản hóa khâu sản xuất và vận chuyển, giải quyết vấn đề hàng tồn kho sẽ giúp hạn chế rủi ro.

Hiểu được những khó khăn mà người bán hàng gặp phải khi tham gia các nền tảng điện toán nước ngoài, như sự cạnh tranh cao, quy định quốc tế khắt khe…, Printub giúp người kinh doanh hạn chế rủi ro trong khi vẫn có được mức thu nhập tốt. Chưa kể, chi phí phù hợp với thị trường nội địa cũng là một trong những lý do người bán hàng Việt quyết định tham gia nền tảng này.

Printub anh 4
Ông Phạm Đình Quân, Giám đốc tiếp thị Printub, giới thiệu nền tảng Printub đến cộng đồng.

Ngoài ra, Printub còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, luôn theo sát và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó, kịp thời giải đáp những thắc mắc và ghi nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng để hoàn thiện dịch vụ.

Printub hiểu rằng, đằng sau mỗi sản phẩm được người bán đưa ra thị trường là cả một quá trình nghiên cứu sáng tạo và miệt mài thiết kế. Vì vậy, đơn vị này luôn trân trọng từng thành quả lao động, mong muốn đem lại cơ hội để khách hàng tăng thêm thu nhập và xây dựng thương hiệu riêng cho mình.

Printub anh 5
Sự kiện “Printub sellers connection” là nơi chia sẻ và kết nối những người bán hàng trên Printub.

Là một trong những nền tảng tiên phong xây dựng mô hình kinh doanh các sản phẩm tùy chỉnh, Printub mở ra cho người Việt một hướng đi mới trong kinh doanh. Với tất cả ưu điểm của mình, Printub hứa hẹn mang đến những khoản lợi nhuận hấp dẫn. Độc giả tham gia và kết nối với cộng đồng Printub Việt Nam để cùng trải nghiệm mô hình này.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm