Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HDBank và hành trình đồng hành cùng giới trẻ Việt

Gắn bó với cờ vua và song hành cùng futsal nhiều năm qua, HDBank đang chắp cánh cho nhiều tài năng thể thao Việt và góp phần đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Cờ vua và futsal hiện là những môn Việt Nam có khả năng góp mặt ở các giải đấu cấp độ thế giới. Cờ vua nước ta không ít lần tạo tiếng vang tại các kỳ giải Olympic, vô địch thế giới. Trong những năm gần đây, môn thể thao trí tuệ này càng ổn định, với nhiều thế hệ VĐV trình độ cao. Khi có sự song hành tài trợ của HDBank từ năm 2011, giải Cờ vua quốc tế HDBank hàng năm trở thành nơi cọ xát chất lượng cao để các kỳ thủ trong nước nâng cao trình độ.

Còn với futsal, Việt Nam đã có đại diện dự chung kết World Cup futsal năm 2016, diễn ra ở Colombia. Thời điểm đó, việc đội tuyển futsal Việt Nam giành vé tham dự giải vô địch thế giới khiến nhiều người bất ngờ. Điều này tạo ra cột mốc mới cho futsal nước nhà. Nhiệm vụ của những người làm bộ môn này là biến sự bất ngờ thành điều bình thường - đi tìm sự ổn định cho futsal Việt Nam. Và HDBank xuất hiện, song hành cùng bộ môn này suốt 3 năm nay, góp phần đi tìm sự ổn định đó.

Futsal HDBank Vo dich Dong Nam A anh 1
HDBank góp phần đi tìm sự ổn định của futsal Việt Nam.

Tài trợ cho giải futsal Vô địch Quốc gia hàng năm, HDBank muốn chung tay giúp futsal Việt Nam phát triển tốt hơn, phát hiện thêm nhiều tài năng trẻ. Đồng thời, ngân hàng hướng đến việc tạo môi trường thi đấu chất lượng cho các cầu thủ. Khi đội tuyển quốc gia tham dự đấu trường quốc tế tại 2 kỳ giải Đông Nam Á được tổ chức tại Việt Nam năm 2017 và 2019, nhà băng này tiếp tục đồng hành nhằm giúp hình ảnh đất nước, đội tuyển và giải đấu đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế.

Ông Lê Thành Trung - Phó tổng giám đốc HDBank, từng chia sẻ, một trong những lý do HDBank gắn bó với cờ vua, song hành cùng futsal vì trí tuệ trong cờ vua, sự nhanh nhẹn, khéo léo trong môn futsal phù hợp với tố chất của người Việt Nam.

Futsal HDBank Vo dich Dong Nam A anh 2
HDBank muốn đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Chiến thắng 2-0 của đội tuyển futsal Việt Nam trước Australia trong ngày khai mạc giải futsal HDBank Đông Nam Á 2019 tối 21/10 phản ánh sự khéo léo đó. Không có nhiều môn thi đấu đối kháng, VĐV Việt Nam vẫn thắng thuyết phục trước đối thủ cao lớn đến từ Australia. Sự phù hợp về tố chất này đồng thời khích lệ giới trẻ về thế mạnh mà người Việt có thể phát huy khi bước ra sân chơi quốc tế.

Ngoài ra, thành công về chuyên môn, khâu tổ chức càng khẳng định năng lực của futsal Việt Nam trong việc tranh tài và đăng cai các giải đấu có quy mô. Đặc biệt, HDBank luôn sẵn sàng làm nhà tài trợ để quảng bá hình ảnh Việt Nam và giới trẻ của đất nước.

Futsal HDBank Vo dich Dong Nam A anh 3
HDBank sẵn sàng tài trợ để quảng bá hình ảnh đất nước và giới trẻ Việt Nam.

Từ ngày 21/10 đến 2710, các trận đấu nằm trong khuôn khổ giải Futsal HDBank Vô địch Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (số 219 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên các kênh: VTC8, VOV Vietnam Journey và VTV Cab thể thao.

Ngoài giải thưởng hấp dẫn từ ban tổ chức, đội vô địch sẽ nhận hơn 20 vé máy bay khứ hồi Vietjet; đội nhì được tặng vali cao cấp; các cầu thủ và ban huấn luyện sẽ nhận các phần quà như bình nước, áo gió, bóng và linh vật heo hồng futsal…

Hòa mình với sức nóng của giải Futsal HDBank Vô địch Đông Nam Á 2019, HDBank triển khai chương trình ưu đãi “Tiến lên Việt Nam cùng AFF Cup Futsal HDBank 2019” với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn từ nay đến 29/11. Theo đó, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm từ 30 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng và đăng ký gói dịch vụ tài khoản (tài khoản tiền gửi thanh toán và SMS) sẽ nhận được những quà tặng như bóng futsal, bình nước futsal và linh vật futsal HDBank Đông Nam Á dễ thương.

Ngoài ra, từ 21/10 đến 27/10, loạt quà tặng đặc biệt và trị giá sử dụng hấp dẫn cũng sẵn sàng đón chờ khách hàng trong mùa futsal 2019 khi cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại sân vận động Phú Thọ qua các chương trình gồm bốc thăm hoặc tham gia trò chơi may mắn. Giải thưởng gồm vé khứ hồi quốc tế Vietjet; vé khứ hồi nội địa Vietjet; vali Elite; Balo, túi Locklock; bình nước Futsal; áo gió Futsal; bóng Futsal; dù 2 tầng; linh vật giải Futsal HDBank Vô địch Đông Nam Á 2019 (heo hồng Futsal)…


Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm