Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hưởng ứng không khí bóng đá, HDBank tung loạt khuyến mại

Hưởng ứng sức nóng từ giải Futsal HDBank vô địch Đông Nam Á, HDBank triển khai chương trình ưu đãi “Tiến lên Việt Nam cùng AFF Cup Futsal HDBank 2019” với hàng nghìn quà tặng.

Chương trình khuyến mại diễn ra từ nay đến 29/11. Theo đó, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm từ 30 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng và đăng ký gói dịch vụ tài khoản (tài khoản tiền gửi thanh toán và SMS) sẽ nhận được những quà hấp dẫn như bóng futsal, bình nước futsal và linh vật futsal HDBank Đông Nam Á. Mỗi khách hàng được nhận tối đa một loại quà tặng trong suốt thời gian triển khai chương trình.

Ngoài ra, từ 21/10 đến 27/10, nhiều quà tặng đặc biệt và có trị giá cũng chờ đón khách hàng, khi cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại sân vận động Phú Thọ, qua các chương trình bốc thăm hoặc tham gia trò chơi may mắn. Người tham gia có thể nhận vé khứ hồi quốc tế Vietjet; vé khứ hồi nội địa Vietjet; vali Elite; balo, túi Locklock; bình nước futsal; áo gió futsal; bóng futsal; dù 2 tầng; linh vật giải Futsal HDBank vô địch Đông Nam Á 2019 (heo hồng futsal)…

Futsal HDBank vo dich Dong Nam A anh 1
HDBank triển khai nhiều khuyến mại để hưởng ứng không khí bóng đá.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh sôi nổi, tạo nhiều dấu ấn, HDBank đồng hành cùng cùng sự phát triển của thể thao Việt Nam. Cụ thể, nhà băng tài trợ các giải thể thao quốc tế, phù hợp với tiềm năng phát triển của người Việt như cờ vua, futsal. Đặc biệt, HDBank là nhà tài trợ thường niên giải Cờ vua Quốc tế HDBank từ năm 2011 đến nay.

Từ năm 2017, ngân hàng đã gắn bó với futsal Việt Nam. Riêng năm nay, HDBank trở thành nhà tài trợ cho hai giải đấu quốc nội gồm giải Vô địch quốc gia và cúp Quốc gia futsal 2019. Đồng thời, lần thứ hai ngân hàng tài trợ cho giải Futsal HDBank vô địch Đông Nam Á.

Sự đồng hành của HDBank góp phần để Futsal Việt Nam nâng tầm cả ở cấp đội tuyển lẫn câu lạc bộ, trên các đấu trường châu lục và trong khu vực, nhất cho mục tiêu vào vòng chung kết và đạt thứ hạng cao tại World Cup futsal sắp tới.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm