Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HDBank tặng khách 20.000 phần quà với tổng giá trị 9,7 tỷ đồng

Mong muốn mang lại cho mọi gia đình những món quà ý nghĩa và giá trị dịp đầu năm, từ 8/2 đến 13/4, HDBank đã tổ chức chương trình “Xuân sum vầy - Tết phú quý - Trúng vàng ký”.

Chương trình dành cho tất cả khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại 240 điểm kinh doanh của HDBank. Cụ thể, khách gửi tiết kiệm từ 60 triệu đồng với kỳ hạn một tháng trở lên có ngay cơ hội trúng giải đặc biệt trị giá 1 ký vàng SJC; thẻ tiết kiệm 50-100 triệu đồng và cơ hội trúng ngay 20.000 quà tặng cao cấp cho căn bếp gia đình. Tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 9,7 tỷ đồng.

HDBank anh 1
Khách hàng giao dịch tại HDBank.

Là một trong những khách hàng đã trúng giải tỷ phú từ HDBank, chị Đinh Thị Hoan (Nha Trang) cho biết: “Tôi gắn bó với HDBank chục năm nay vì hài lòng với chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Dù gửi tiết kiệm số tiền nhỏ, nhân viên vẫn tiếp đón niềm nở, tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Thêm nữa, lãi suất tốt và quà tặng, khuyến mãi đi kèm luôn mang lại nhiều niềm vui cho tôi mỗi lần giao dịch”.

Để nhân lên những niềm vui nho nhỏ mà ý nghĩa này, HDBank đang dành tặng các khách hàng lần đầu đến giao dịch thêm 3 thẻ cào và 5 mã số dự thưởng trong thời gian diễn ra chương trình “Xuân sum vầy - Tết phú quý - Trúng vàng ký”.

HDBank anh 2
Khách lần đầu giao dịch sẽ được nhận thêm 3 thẻ cào và 5 mã số dự thưởng.

Một điểm thú vị khác giúp chương trình “Xuân sum vầy - Tết phú quý - Trúng vàng ký” thu hút khách hàng chính là 20.000 món quà Tết tinh xảo và chất lượng như: vỉ nướng điện Lock & Lock, bộ trà Minh Long, khay thủy tinh Italy Vidivi, bộ chén Minh Long Daisy… Đây cũng là lời nhắn gửi đầy ý nghĩa HDBank gửi tới khách hàng, mong một năm mới tràn đầy sắc xuân của tươi vui và hạnh phúc.

Trước đó từ 10/10/2017 đến 5/1/2018, HDBank cũng đã tổ chức chương trình dự thưởng “Gửi tiền như ý - Rinh cúp vàng ký - Nội trợ hết ý”. Trong đợt mở thưởng và trao giải cuối cùng của chương trình, khách hàng Tào Thị Lan (Gia Lai) đã rinh cúp vàng 1 ký. 4 khách hàng khác đến từ Đồng Nai, Hà Nội, TP.HCM nhận giải thẻ vàng 7 chỉ. Hàng chục giải thưởng là 3 chỉ vàng/giải, hàng chục thẻ HDCard có 5 triệu đồng trong tài khoản đã được trao cho khách hàng trên cả nước.

HDBank anh 3
Nhân đôi niềm vui khi gửi tiền tiết kiệm tại HDBank.

Không kém phần hấp dẫn, từ 9/6/2017 đến 5/9/ 2017, chị Đinh Thị Hoan - khách hàng giao dịch tại HDBank Nha Trang - cũng đã trúng một quả bóng futsal vàng SJC 1 ký trong chương trình “Trúng bóng vàng ký - Du hý World Cup cùng HDBank Futsal”.

Danh sách khách hàng tỷ phú - chủ nhân cả ký vàng SJC sẽ tiếp tục được nối dài để lan tỏa niềm vui trở thành tỷ phú tới khách hàng khắp đất nước. Đây là lý do mà ngân hàng HDBank liên tiếp mở các chương trình dự thưởng để mang đến nhiều cơ hội trúng giải cho khách hàng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm