Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HDBank áp dụng nhiều ưu đãi lãi suất lớn

Hàng loạt sản phẩm, dịch vụ tài chính với các ưu đãi, mang đến lợi ích lớn cho khách hàng đang được HDBank triển khai từ giữa quý 2 trên toàn quốc.

Các ưu đãi của ngân hàng này phủ đều cho cả khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp.

Tri ân khách hàng cá nhân

Ông Mạnh Đoàn (57 tuổi, cán bộ hưu trí tại TP.HCM) cho biết, ông luôn tìm hiểu các ngân hàng có lãi suất tiết kiệm tốt trên thị trường, gửi khoản tiền tích lũy của mình để lấy lãi chi tiêu hàng tháng. Từ đầu tháng 2 đến cuối tháng 3 và đầu tháng 5, HDBank đã có chương trình “Bách niên - Phát tài”, cộng thêm 0,7% lãi suất cho người gửi tiết kiệm tùy theo độ tuổi. Chỉ cần tuổi càng cao, lãi cộng thêm càng lớn.

“Lúc đó tôi đã muốn tham gia nhưng chương trình lại sắp kết thúc. May quá, HDBank lại vừa triển khai chương trình giai đoạn mới từ 17/5 đến 30/6. Tôi đăng ký mở sổ ngay, để được hưởng cộng lãi thêm cao hơn”, ông Đoàn cho biết.

Là khách hàng lâu năm, chị Ngọc Chi (kế toán, TP.HCM) cho biết HDBank thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách gửi tiết kiệm. Chị đã nhắm ưu đãi khác từ HDBank cho khoản tiết kiệm của gia đình.

“Trong tháng 5 này, tôi vừa tái tục khoản tiết kiệm theo chương trình ưu đãi ‘Gửi lại - lãi cao’. Là khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn dài, nay tái tục theo chương trình này, tôi được hưởng lãi theo quy định tại thời điểm gửi và được cộng thêm 0,2%/năm”.

Chị Chi cũng tiết lộ, ngoài ưu đãi “Gửi lại - Lãi cao”, HDBank đang có chương trình “Gắn kết dài lâu - Nhận ngay lãi lớn” dành cho khách hàng đã có thời gian gắn kết với ngân hàng càng lâu ưu đãi càng lớn. Khách hàng cũng sẽ được cộng thêm lãi suất cho món gửi từ 0,2%/năm đến 0,4%/năm.

HDBank anh 1
Đông đảo khách hàng giao dịch tại HDBank.

Ngoài ra, chị Chi còn cho biết vừa được các chuyên viên tư vấn của HDBank giới thiệu chương trình “Vui HDBank futsal - Vui Tết thiếu nhi”. Từ 28/5 đến 28/6, khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 30 triệu đồng, tham gia tiền gửi bảo ngân tương lai với số tiền tích lũy từ 2 triệu đồng/tháng hoặc tiết kiệm gửi góp linh hoạt chỉ từ 5 triệu đồng/tháng sẽ nhận các món quà thể thao năng động cho bé. Mục tiêu của chị là săn bộ trang phục thể thao và quả bóng HDBank futsal cho con trai 7 tuổi.

“Ngân hàng chăm chút lợi ích cho khách hàng thì khách hàng cũng muốn gắn bó dài lâu. Tính sơ sơ, lợi ích lãi cộng lại không nhỏ đâu. Mà tính ra bằng ‘thóc, gạo’ thật ai cũng thích”, chị Chi nói.

Ưu đãi khách hàng doanh nghiệp

Không chỉ ra mắt các sản phẩm đa dạng ưu đãi, lợi ích cộng thêm mức cao dành cho khách hàng cá nhân, năm nay HDBank còn tập trung chú trọng các sản phẩm mới cho doanh nghiệp, đặc biệt là nhóm doanh nghiệp siêu nhỏ (MSE).

Ông Trần Quốc Anh, Giám đốc khối Khách hàng cá nhân HDBank cho biết, đầu tháng 6, HDBank tung ra gói 3 sản phẩm ưu đãi. Trong đó, sản phẩm thứ nhất kiến thiết phục vụ khách hàng bổ sung vốn sản xuất kinh doanh (gồm cả sản phẩm cho vay nông nghiệp), có tài sản bảo đảm 100% là bất động sản. Sản phẩm thứ 2 là thẻ tín dụng (tín chấp hoặc có tài sản bảo đảm). Sản phẩm 3 là tài khoản tiền gửi thanh toán.

“Khách giao dịch tại HDBank theo gói sản phẩm, HDBank ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 6%/năm cố định trong 2 tháng đầu, áp dụng đối với các khoản vay phê duyệt đến hết ngày 30/6 và giải ngân chậm nhất đến 31/7”, ông Quốc Anh cho biết.

So với mặt bằng lãi suất vay kỳ hạn ngắn trong thực tế mà các doanh nghiệp siêu nhỏ cũng như các cá nhân đang vay, thậm chí vẫn còn nhiều trường hợp rất khó được vay, thì lãi suất cố định theo ưu đãi của HDBank khá thấp.

“HDBank đang tỏ rõ nội lực và khả năng thanh khoản dồi dào, sẵn sàng cho vay giá rẻ để tiếp sức khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ, qua đó mở rộng thêm thị phần đến nhóm đối tượng khách hàng MSE”, một chuyên gia đánh giá.

Thông tin chi tiết về các ưu đãi trên, khách hàng gọi tới tổng đài 1900 6060.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm