Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày 1/6 ý nghĩa với ‘Vui HDBank Futsal - Vui Tết thiếu nhi’

Chương trình do HDBank triển khai nhân ngày 1/6 nhằm tri ân khách hàng và gửi lời chúc mừng đến những mầm non tương lai.

Theo đó, từ 28/5 đến 28/6, HDBank sẽ dành tặng những món quà thể thao thiếu nhi cho khách hàng gửi tiết kiệm từ 30 triệu đồng hoặc tiền gửi Bảo ngân tương lai với số tiền tích lũy định kỳ từ 2 triệu đồng/tháng. Chương trình cũng áp dụng cho khách gửi tiết kiệm gửi góp linh hoạt từ 5 triệu đồng/tài khoản tiền gửi.

HDBank anh 1
Chương trình áp dụng cho khách gửi tiết kiệm tại ngân hàng.

Tùy vào số tiền và kỳ hạn gửi, những món quà ý nghĩa sẽ được trao tận tay khách hàng để tặng cho con, cháu, bè bạn… Các quà tặng gồm: bộ trang phục thể thao thiếu nhi với thiết kế phong cách, năng động, quả bóng HDBank Futsal - một trong những quà tặng đang được nhiều tín đồ bóng đá săn tìm khi mùa bóng “HDBank Futsal Cup 2018” vừa được khai mạc tại TP. Đà Nẵng.

HDBank anh 2
Chương trình “Vui HDBank Futsal - Vui Tết thiếu nhi” là quà tặng của HDBank cho khách hàng nhí.

Chương trình “Vui HDBank Futsal - Vui Tết thiếu nhi” không chỉ là việc thực thi “cam kết lợi ích cao nhất” dành cho khách hàng, mà còn là sự quan tâm thiết thực của HDBank đối với các bé yêu, cháu thiếu nhi. Hoạt động này cũng góp phần nhân rộng, lan tỏa niềm yêu thích thể thao, giúp các bé có thêm động lực, vui thú khi vận động phát triển thể chất và trí tuệ, trau dồi các tố chất để trở thành thế hệ vàng của tương lai.

“Vui HDBank Futsal - Vui Tết thiếu nhi” thay lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi của HDBank đến những mầm non tương lai, để các bé luôn vui khỏe, chăm ngoan và tận hưởng một mùa hè sôi động, ý nghĩa.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm