Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard: 'Tôi phải cố không vào bếp và ăn quá nhiều bánh ngọt'

Tiền vệ Eden Hazard chia sẻ về khó khăn trong việc duy trì chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý ở giai đoạn giải đấu tạm hoãn vì dịch.

"Đó thực sự là điều khó khăn, tôi đang phải cố gắng không ăn quá nhiều. Tôi cố không đi vào khu vực bếp để ăn quá nhiều bánh ngọt, nhưng quả thực điều này không hề dễ dàng", Eden Hazard chia sẻ trên đài RTBF.

Eden Hazard anh 1

Hazard phát tướng từ khi gia nhập Real Madrid mùa hè 2019. Ảnh: Getty Images.

Gia nhập Real, Hazard đã tăng ít nhất 7 kg so với hồi còn thi đấu cho Chelsea. Bên cạnh vấn đề về ăn uống, tiền vệ người Bỉ cũng gặp khó khăn trong tập luyện hồi phục thể trạng khi chuyên gia thể lực bị ốm và không thể tới nhà, hướng dẫn trực tiếp cho cầu thủ này.

"Tôi phải làm việc trực tuyến với chuyên gia thể lực. Anh ấy không thể tới đây được nữa vì bị ốm và phải ở yên trong nhà. Anh ấy gửi tôi những video hướng dẫn, và chúng tôi đã bắt đầu tập luyện từ 10 ngày trước. Tôi đang cố gắng làm những gì có thể tại nhà để cải thiện mắt cá của mình", Hazard cho biết thêm.

Hazard gia nhập Real Madrid từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 với mức giá rơi vào khoảng 100 triệu bảng. Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Bỉ làm được chưa xứng đáng với kỳ vọng cũng như số tiền mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bỏ ra dành cho anh.

Hazard dành phần lớn thời gian làm bạn với giường bệnh và mới ra sân 15 lần, có 1 bàn thắng cho Real trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Cầu thủ người Bỉ mới tái phát chấn thương mắt cá ở trận gặp Levante hồi tháng 2 vừa qua và được chẩn đoán sẽ phải ngồi ngoài tới hết mùa giải.

Tuy nhiên, trong bối cảnh La Liga bị tạm hoãn vì dịch, cơ hội thi đấu cho tiền vệ người Bỉ ở mùa giải này là vẫn còn. Bên cạnh Hazard, Real nhiều khả năng cũng sắp đón chào một ngôi sao khác trở lại sau chấn thương, đó là Marco Asensio.

Eden Hazard có thật sự quá lùn? Eden Hazard cao 1,75 m. Anh gặp Luka Doncic cao 2,01 m. Khoảng cách 26 cm thật sự khiến Eden nhỏ bé so với Luka. Nhưng Eden Hazard có thật sự quá lùn?

Hazard thừa nhận chơi tệ ở Real Madrid

Cựu tiền đạo Chelsea thừa nhận đã thất bại trong năm đầu tiên khoác áo Real Madrid và yêu cầu CĐV kiên nhẫn chờ thêm một mùa giải.

Hazard và những tân binh đắt giá gây thất vọng mùa này

Real Madrid phải chi 100 triệu euro để sở hữu Eden Hazard từ Chelsea, song ngôi sao người Bỉ chưa chứng tỏ được tài năng vì liên tiếp dính chấn thương.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm