Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard sẽ nghỉ hết mùa sau phẫu thuật

Sau thời gian cân nhắc, Real Madrid quyết định đưa Hazard lên bàn mổ, qua đó gần như chấm dứt hy vọng tiền vệ người Bỉ trở lại thi đấu ở mùa giải này.

Onda Cero cho hay Eden Hazard sẽ tiến hành cuộc phẫu thuật mắt cá ở Dallas (Mỹ). Theo sát anh trong quá trình điều trị tại đây là bác sĩ Niko Mihic. Quyết định phẫu thuật nói trên được đưa ra sau cuộc tranh luận gay gắt của đội ngũ y tế Real về việc điều trị chấn thương của Hazard.

Eden Hazard anh 1

Hazard được hy vọng sẽ kịp hồi phục để góp mặt tại Euro 2020. Ảnh: Getty.

Các bác sĩ ở Real từng bị chia rẽ vì hai phương pháp điều trị chấn thương cho tiền vệ người Bỉ. Một là điều trị phục hồi cho Hazard theo cách truyền thống, hai là phải thực hiện phẫu thuật để điều trị dứt điểm cho cựu cầu thủ Chelsea.

Cuối cùng "Kền kền trắng" chọn giải pháp điều trị dứt điểm cho Hazard. Đây là giải pháp có lợi cho tương lai của cầu thủ. Tuy nhiên, Real gần như sẽ mất Hazard trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Khi phẫu thuật xong, cầu thủ người Bỉ cần từ 2-3 tháng để phục hồi hoàn toàn. Truyền thông Tây Ban Nha cho hay Hazard đang hy vọng kịp bình phục trước Euro 2020 mùa hè này.

Hazard dính chấn thương trong trận thua 0-1 của Real trước Levante tại vòng 25 La Liga diễn ra hôm 23/2. Cựu cầu thủ Chelsea tái phát chấn thương mắt cá chỉ sau vài trận. Trước đó, anh có quãng thời gian 3 tháng ngồi ngoài cũng vì vấn đề này.

AS tiết lộ khi Hazard gặp chấn thương tương tự vào năm 2017, đội ngũ y tế của tuyển Bỉ chỉ thực hiện cuộc tiểu phẫu để chèn thêm một miếng titan vào mắt cá chân cầu thủ này, nhằm ổn định xương và làm nhanh quá trình hồi phục. Chính phương pháp này khiến Hazard tái phát chấn thương vào tháng 11/2019.

Pha ghi bàn giúp Real thắng Barca 2-0 ở trận El Clasico Phút 90+2 trong trận gặp Barca ở vòng 26 La Liga sáng 2/3 (giờ Hà Nội), Mariano Diaz thực hiện cú chip shot đánh lừa thủ môn Marc-Andre ter Stegen, ấn định tỷ số 2-0 cho Real.

Casemiro trở thành báu vật của Real Madrid

Thứ bóng đá của Casemiro không hào nhoáng hay rực rỡ, nó xù xì. Thế nhưng, tiền vệ người Brazil lại đang là quân bài quan trọng nhất của Real Madrid.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm