Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard được mời hưởng lương chưa từng có ở Chelsea

Đội chủ sân Stamford Bridge tung ra mức lương 300.000 bảng mỗi tuần cho Hazard để cắt đuôi Real Madrid.

Theo tờ The Sun (Anh), Chelsea đã tung đòn quyết định trong cuộc chiến giữ chân ngôi sao Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ được mời chào ký vào bản gia hạn hợp đồng đến năm 2022 và nhận lương 300.000 bảng mỗi tuần. Đây là mức lương chưa từng có tại Chelsea.

Cũng theo The Sun thì Hazard đã gật đầu đồng ý, qua đó chấm dứt hy vọng theo đuổi của Real Madrid. Cách đây 2 năm, ngôi sao sinh năm 1991 đã ký gia hạn với Chelsea đến 2020, nhận lương 200.000 bảng mỗi tuần. Cầu thủ đang nhận lương cao nhất Chelsea hiện tại là Cesc Fabregas với 220 nghìn bảng/tuần.

Thực tế việc Hazard gia hạn với Chelsea cũng không lạ lẫm khi các động thái bên trong đội bóng này cho thấy họ sẽ giữ chân thành công trụ cột. Đích thân Hazard cũng lên tiếng muốn ổn định lâu dài: "Các con tôi đã rất quen với London, nên có thể tôi sẽ ở đây nhiều năm nữa”.

Hazard gia han hop dong voi Chelsea anh 1
Thống kê số bàn thắng của Hazard ở Chelsea. Anh đã có 52 bàn tại Premier League sau 164 trận.

HLV Antonio Conte phủ nhận tin đồn Hazard rời đi để kiếm nhiều tiền hơn: “Không, tôi không nghĩ vậy. Khi một người đã trở thành cầu thủ hàng đầu, họ muốn thi đấu để giành chiến thắng và vô địch những đấu trường mà bản thân tham gia. Nếu Chelsea lên ngôi ở Ngoại hạng Anh mùa này, tôi nghĩ đội bóng sẽ có sự thăng tiến đáng kinh ngạc. Tôi tin các cầu thủ cũng cảm nhận thấy điều này”.

Mùa giải này, Hazard đã tìm lại phong độ xuất sắc, anh góp phần cực quan trọng trên hành trình lao nhanh tới chức vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 đã có 11 bàn thắng, 4 kiến tạo và đang cùng N’Golo Kante trở thành ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2016/17.

Bên cạnh Hazard, thủ quân John Terry cũng sẽ được gia hạn hợp đồng thêm một năm. Cầu thủ kỳ cựu người Anh không thi đấu nhiều trong mùa giải này nhưng vẫn là thủ lĩnh tinh thần của Chelsea.

Cuối tuần này Chelsea sẽ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà. Trận đấu bắt đầu lúc 21h tối nay. The Blues đang có 69 điểm, hơn đội nhì bảng 10 điểm.

Hazard gia han hop dong voi Chelsea anh 2
Bảng xếp hạng Premier League.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm