Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard chấn thương nặng khi rộ tin đồn sang Real

Tiền vệ Eden Hazard nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tháng vì chấn thương trong quá trình tập trung cùng đội tuyển Bỉ.

Hoạt họa những khoảnh khắc đẹp nhất của Chelsea ở NH Anh mùa này Chiêm ngưỡng những pha làm bàn đẳng cấp của Eden Hazard, Pedro hay phản xạ xuất thần của thủ thành Thibaut Courtois ở Premier League mùa này theo một phong cách đặc biệt.

Vừa qua, trang twitter chính thức của Hiệp hội bóng đá Hoàng gia Bỉ xác nhận tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương mắt cá chân trong một buổi tập luyện cùng ĐTQG. Kết quả kiểm tra cho thấy một vết rạn lớn ở mắt cá của cầu thủ này. Với chấn thương trên, Hazard sẽ mất khoảng 3 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Hazard dinh chan thuong nang anh 1
Hazard bị vỡ mắt cá trong buổi tập luyện với đội tuyển Bỉ

Trước mắt Hazard sẽ trở lại Chelsea để điều trị. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền vệ này sẽ vắng mặt trong hai trận đấu sắp tới của đội tuyển Bỉ là trận giao hữu với Cộng hòa Séc và trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 với Estonia.

Mùa vừa qua, Hazard là nhân tố quan trọng giúp Chelsea vô địch Premier League với 16 bàn thắng và 5 pha kiến tạo. Cho dù không giành được giải thưởng cá nhân như 2 năm trước, cầu thủ người Bỉ vẫn là ngôi sao hàng đầu tại Stamford Bridge.

Bởi vậy, việc Hazard chấn thương không chỉ là tin dữ với đội tuyển Bỉ mà còn cả với Chelsea. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch chuẩn bị mùa giải mới của đội bóng thành London. Họ sẽ không có sự hiện diện của Hazard trên sân, trong khoảng thời gian bắt đầu mùa bóng mới.

Hazard dinh chan thuong nang anh 2
Hazard góp phần không nhỏ cho chức vô địch Premier League của Chelsea

Sau mùa bóng thành công, Hazard được đồn đoán sẽ chuyển sang thi đấu cho Real Madrid mùa giải tới. Thông tin này càng có cơ sở khi Hazard bỏ ngỏ khả năng rời sân Stamford Bridge nếu nhận được đề nghị từ đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này.

Trong một cuộc phỏng vấn, Hazard chia sẻ về tương lai: "Rời khỏi Chelsea ư? Trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra nhưng hiện tại đó không phải là điều tôi bận tâm. Ai cũng có mơ ước của riêng mình. Tôi vẫn chưa nói chuyện với ban lãnh đạo Chelsea nên chưa thể chắc chắn điều gì".

Khi được phóng viên hỏi về khả năng chuyển về sân Bernabeu, tuyển thủ người Bỉ cho hay: “Tôi sẽ cân nhắc nếu Real Madrid đưa ra đề nghị nghiêm túc”.

Hazard nói đùa: “Tôi có thể ngồi trên băng ghế dự bị. Nhưng tất nhiên, tôi cũng muốn thi đấu để giành chiến thắng. Thật tuyệt vời nếu vô địch Champions League. Tuy vậy, mục tiêu của Chelsea cũng là vô địch Champions League. Thành thật mà nói tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi chỉ biết mình còn hợp đồng 3 năm và Chelsea vừa có một mùa giải tuyệt vời. Tôi muốn tiếp tục con đường này và tìm kiếm thành công ở Champions League”.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng chi 100 triệu bảng và đáp ứng các yêu cầu của Chelsea để có Hazard. Như vậy, nếu cập bến Real Madrid trong mùa hè này, Hazard hoàn toàn có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng do Paul Pogba thiết lập hồi mùa hè năm ngoái (89 triệu bảng).

Cầu thủ Chelsea phấn khích trượt cỏ mừng chức vô địch

Chelsea trở lại ngôi vương bóng đá Anh chỉ sau một mùa giải. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Antonio Conte, đội chủ sân Stamford Bridge vô địch thuyết phục trước 2 vòng đấu.


Phạm Hiền

Bạn có thể quan tâm