Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tắc đường đến sân trước trận bóng đá đắt giá nhất mùa này

Hàng chục nghìn cổ động viên đổ về sân Wembley để theo dõi trận chung kết play-off giữa Huddersfield Town và Reading nhằm tranh suất lên chơi ở Premier League mùa 2017/18.

 

Tac duong truoc tran dau dat gia nhat anh 1
Nhiều tiếng trước khi trận đấu giữa Huddersfield Town và Reading diễn ra lúc 21h (theo giờ Việt Nam), hàng chục nghìn cổ động viên đã lên xe đến sân Wembley với mục tiêu có mặt trên khán đài cổ vũ cho các cầu thủ con cưng.
Tac duong truoc tran dau dat gia nhat anh 2
Chung kết play-off tranh suất lên dự Premier League mùa tới nên nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Đây là trận đấu bóng đá đắt giá nhất mùa này, bởi đội giành chiến thắng sẽ thu về ít nhất 170 triệu bảng từ bản quyền truyền hình.
Tac duong truoc tran dau dat gia nhat anh 3
Không ít cổ động viên chưa thể lên xe đến sân Wembley. Tất cả xe đều chật kín người. Do vậy, việc tìm được một ghế trống thực sự rất khó khăn trong ngày hôm nay 29/5.
Tac duong truoc tran dau dat gia nhat anh 4
Các cổ động viên Huddersfield Town tập trung từ sân nhà khởi hành đến Wembley. Tuy nhiên, quá đông người cùng đổ về London nên đường tắc khiến các phương tiện khó di chuyển. Nhiều cổ động viên quyết định đi bộ.
Tac duong truoc tran dau dat gia nhat anh 5
Khi trận đấu chỉ còn vài tiếng sẽ diễn ra, vẫn còn rất nhiều cổ động viên đứng xếp hàng chờ được lên xe. Người hâm mộ được khuyến cáo nên sử dụng phương tiện công cộng, bởi các xe cá nhân sẽ rất khó di chuyển đến sân đúng giờ.
Tac duong truoc tran dau dat gia nhat anh 6
Cảnh tắc đường khi xe chở cổ động viên đến Wembley. Theo ban tổ chức chung kết play-off, khoảng hơn 39.000 vé dành cho cổ động viên của câu lạc bộ Reading ở khán đài phía Đông. Trong khi đó, cổ động viên của Huddersfield Town ngồi ở khán đài phía Tây của sân Wembley.
Tac duong truoc tran dau dat gia nhat anh 7
Trước trận đấu mang tính lịch sử và quan trọng nhất mùa này với cả hai đội bóng, cổ động viên Huddersfield Town và Reading đều háo hức.
Tac duong truoc tran dau dat gia nhat anh 8
Trên đường đến Wembley, cờ và băng rôn là những vật không thể thiếu của các cổ động viên. Họ sẽ cổ vũ cuồng nhiệt với hy vọng đội nhà giành được suất lên chơi ở Premier League mùa giải 2017/18.
Tac duong truoc tran dau dat gia nhat anh 9
Một nhóm cổ động viên tập trung trước sân Wembley từ rất sớm. Họ mong chờ trận đấu bóng đá đắt giá nhất mùa này.

Những điều thú vị về trận đấu bóng đá đắt giá nhất mùa này

Huddersfield Town và Reading sẽ đá chung kết play-off tranh suất lên chơi ở Premier League mùa 2017/18. Đây là trận đấu trị giá lên tới 170 triệu bảng.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm