Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard bị loại khỏi đội hình kết hợp Barca - Real

Eden Hazard chuyển sang Real Madrid với nhiều kỳ vọng nhưng đến lúc này, tân binh trị giá 100 triệu euro chưa thể đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ đội bóng Hoàng gia.

barca real anh 1

Trước El Clasico lúc 2h ngày 19/12 (giờ Hà Nội), Zing.vn lựa chọn đội hình kết hợp giữa chủ nhà Barcelona và đội khách Real Madrid, dựa theo phong độ hiện tại ở La Liga 2019/20.

barca real anh 2
Người gác đền của "Los Blancos" ra sân 13 lần tại La Liga mùa này, chỉ để thủng lưới 9 lần và có 6 lần giữ sạch lưới. Trong khi đó, Ter Stegen để thủng lưới 20 lần và chỉ có 4 lần giữ sạch lưới từ đầu mùa.
barca real anh 3
Carvajal đang thi đấu hiệu quả bên cánh phải của Real. Cầu thủ sinh năm 1992 đã ghi 1 bàn, kiến tạo 4 lần trong 13 lần ra sân tại La Liga.
barca real anh 4Sau khi giã từ đội tuyển Tây Ban Nha, Pique hoàn toàn tập trung cống hiến cho Barcelona và trung vệ 32 tuổi vẫn đang cho thấy tầm quan trọng khó có thể thay thế ở sân Nou Camp.

barca real anh 5
Năm nay đã 33 tuổi, nhưng Ramos vẫn đang duy trì phong độ ở mức cao nhất. Thủ quân của "Los Blancos" ghi 3 bàn ở mùa này, nhiều nhất trong số các trung vệ tại La Liga.
barca real anh 6

Trong khi Marcelo sa sút phong độ, Ferland Mendy chưa thể gây ấn tượng, Jordi Alba vẫn là cái tên sở hữu đẳng cao nhất ở vị trí hậu vệ trái trong trận El Clasico mùa này.

barca real anh 7
Sao trẻ sinh năm 1998 là phát hiện thú vị của HLV Zidane ở mùa này. Valverde đang cạnh tranh sòng phẳng vị trí chính thức với 2 ngôi sao đẳng cấp thế giới Toni Kroos, Luka Modric.
barca real anh 8
Casemiro đá chính 15 trên tổng số 16 trận cùng Real mùa này và có đóng góp không nhỏ vào thành tích của đội chủ sân Bernabeu tại La Liga.
barca real anh 9
Cựu sao Ajax không mất nhiều thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá đỉnh cao La Liga. De Jong là một trong những ngôi sao thi đấu ổn định nhất trong đội hình CLB chủ sân Camp Nou mùa này.
barca real anh 10
Quãng thời gian chấn thương đầu mùa giải không thể ngăn Lionel Messi trở lại với phong độ cao nhất. Siêu sao người Argentina đang là đầu tàu giúp Barcelona hướng đến mục tiêu giành danh hiệu ở 2 đấu trường quang trọng là La Liga và Champions League.
barca real anh 11
Không còn Cristiano Ronaldo, Benzema trở thành trung tâm những đợt tấn công của Real Madrid. Chân sút người Pháp đang chơi một trong những mùa giải tốt nhất sự nghiệp và cạnh tranh sòng phẳng danh hiệu vua phá lưới La Liga với Messi, Suarez.
barca real anh 12
Luôn bị truyền thông chê bai không thể hòa nhập với Barca, nhưng Griezmann lại đang chứng minh điều ngược lại qua những thống kê. Những đóng góp của cựu sao Atletico Madrid trong màu áo mới ấn tượng hơn hẳn so với những gì đồng nghiệp Eden Hazard làm được cho Real Madrid.
HLV Zidane lên tiếng trước tin Bale rời Real Trước tin đồn Real Madrid muốn bán Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2020, huấn luyện viên Zinedine Zidane đã phải lên tiếng giải thích.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm