Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nedved đặt niềm tin vào Ronaldo ở Champions League

Cựu danh thủ Juventus tin rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở lại khỏe mạnh sau chấn thương và sẵn sàng dẫn dắt đội bóng đến cúp bạc Champions League.

Cú đúp trong chiến thắng 3-1 trước Udinese hôm 15/12 của Ronaldo giúp Juventus vươn lên ngôi đầu bảng tại Serie A, đồng thời gây ấn tượng với Phó chủ tịch Pavel Nedved. Cựu cầu thủ Juventus tin rằng sự ăn ý giữa Ronaldo với Paulo Dybala và Gonzalo Higuain là chìa khóa để "Bà đầm già" thành Turin tạo nên khác biệt.

"Ronaldo là một nhà vô địch và khi mọi người cần, cậu ấy luôn ở đó. Cậu ấy gặp một chút vấn đề về thể chất nhưng đã trở lại với phong độ tốt. HLV luôn đánh giá tình trạng của từng cầu thủ trước khi lựa chọn họ vào đội hình và bạn có thể thấy rõ điều đó", Goal dẫn lời Nedved.

Boc tham C1 anh 1

Ronaldo lập cú đúp trong trận gặp Udinesie. Ảnh: Getty Images.

Ông nói thêm: "Thật vui khi thấy Ronaldo, Dybala và Higuain chơi cùng nhau. Họ hoàn toàn có thể tiếp tục góp mặt ở đội hình xuất phát nếu thi đấu như trận gặp Udinese".

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ 4 trận đấu của Juventus vào tháng 11 khi dính chấn thương và vướng tin đồn mâu thuẫn với HLV Maurizio Sarri. Ronaldo bị thay ra ở trận đấu với Lokomotiv Moscow và AC Milan. Sau đó, tiền đạo này gây ra một vụ lùm xùm khi tự ý rời khỏi sân vận động sớm.

"Chúng tôi không thể phàn nàn với kết quả bốc thăm Champions League (gặp Olympique Lyon). Năm ngoái, Juventus thậm chí phải đối đầu với Atletico Madrid. Song, nếu không có phong độ tốt vào tháng 2 hoặc tháng 3, khi Champions League trở lại, mọi thứ sẽ rất khó khăn", Nedved cho biết.

Phó chủ tịch Juventus khẳng định: "Các con số thống kê đang nghiêng về Juventus, nhưng chúng chẳng phản ánh điều gì. Những con số ở hiện tại mới quan trọng. Champions League không phải nỗi ám ảnh mà là một mục tiêu cụ thể. Không giống những đội bóng khác, chúng tôi muốn giành chiến thắng ở trận chung kết. Tuy nhiên, một sai lầm có thể khiến bạn bị loại khỏi giải đấu này".

Đoàn quân của HLV Sarri sẽ làm khách đến sân của Lyon rạng sáng 26/2 (giờ Việt Nam). Trong khi đó, 2 đại diện đến từ Italy khác là Napoli và Atalanta đều tới Tây Ban Nha để đối đầu với Barcelona và Valencia.

Boc tham C1 anh 2

Kết quả bốc thăm vòng 16 đội Champions League 2019/20. Ảnh: UEFA.

Ronaldo và thành tích kém cỏi trên chấm đá phạt Cristiano Ronaldo đã trải qua chuỗi ngày đáng thất vọng trên chấm đá phạt kể từ khi chính thức đầu quân cho Juventus.

Ronaldo tạo thêm kỷ lục ghi bàn cho bóng đá thế giới

Cú đúp vào lưới Udinese giúp siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus tạo ra kỷ lục ghi bàn chưa từng có trong lịch sử của 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu.

Ronaldo lập cú đúp đưa Juventus trở lại ngôi đầu Serie A

Ronaldo góp 2 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của Juventus trước Udinese trên sân nhà Allianz lúc 21h ngày 15/12 tại vòng 16 Serie A 2019/20.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm