Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hãy hỏi ngài Zidane xem ông ấy có cần Bale không'

Người đại diện Jonathan Barnett khẳng định Gareth Bale vẫn yêu Real Madrid, nhưng không chắc đội chủ sân Bernabeu muốn anh trở lại với vai trò quan trọng trong đội hình.

"Bale vẫn còn yêu Madrid. Cậu ấy không có vấn đề gì với CLB. Đó là một đội bóng tuyệt vời. Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như Bale trở lại. Họ chỉ cần quyết định xem CLB có thật sự cần, nếu cậu ấy có thể chơi cho Real Madrid và cả những thứ khác nữa. Tôi nghĩ bạn hãy hỏi ngài Zidane xem ông ấy có cần Bale không. Tôi không nghĩ vậy", người đại diện của Bale chia sẻ với Goal, kèm sự nhấn mạnh ở đại từ nhân xưng khi nhắc đến Zidane.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Bale trở lại Tottenham dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Tuy nhiên, lần trở lại này của tiền đạo người xứ Wales không tốt đẹp như mong đợi. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị và có 5 bàn cùng 1 pha kiến tạo sau 17 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Bale toa sang anh 1

Bale chỉ được HLV Jose Mourinho sử dụng một cách hạn chế ở Tottenham. Ảnh: Reuters.

Truyền thông Anh tiết lộ HLV Jose Mourinho không hài lòng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của Bale. Ông cho rằng cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid kiếm lý do để không phải ra sân. Màn trình diễn của anh mỗi khi được trao cơ hội cũng không xứng với tầm vóc của cầu thủ hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, Barnett ngay lập tức phủ nhận điều này.

Ông khẳng định: "Mourinho và Bale có mối quan hệ tốt đẹp. Chẳng có vấn đề gì xảy ra giữa họ. Truyền thông cứ thêu dệt nên như vậy chứ không có vấn đề gì. Chúng tôi mong đợi Bale được thi đấu nhiều hơn nhưng mọi thứ không diễn ra theo hướng đó. Tuy nhiên, phong độ của cả đội vào lúc này cũng vậy".

Việc Bale trở về Tottenham được coi là thương vụ "thuận cả đôi đường" của "Gà trống" và Real Madrid. "Los Blancos" đẩy đi cầu thủ không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng và chỉ phải trả một phần lương, trong khi Tottenham được tái ngộ với một trong những ngôi sao từng chơi cho CLB.

Tuy nhiên, nhiều khả năng "Gà trống" sẽ không gia hạn hợp đồng mượn với Bale trong bối cảnh sẽ phải trả toàn bộ phần lương của cầu thủ này bất chấp việc màn trình diễn của anh chưa đủ thuyết phục.

Ở chiều ngược lại, HLV Zidane cũng tỏ ra không mấy mặn mà với việc gọi tiền đạo người xứ Wales trở về. Số phận của chiến lược gia người Pháp ở Bernabeu sẽ là chìa khóa cho tương lai của Bale vào cuối mùa.

Bale toa sang anh 2

Bàn thắng đầu tiên của Gareth Bale trong năm 2021 Ngôi sao người xứ Wales thi đấu năng nổ và tỏa sáng với bàn gỡ 1-1 cho Tottenham trong trận thắng Wycombe 4-1 ở vòng 4 FA Cup rạng sáng 26/1 (giờ Hà Nội).

'Bale đang trở thành cơn ác mộng của Tottenham'

Cựu danh thủ Dimitar Berbatov đặt dấu hỏi về sự nghiêm túc của Gareth Bale với việc chơi bóng trong lần trở lại Tottenham Hotspur.

Gareth Bale chạm đáy thất vọng ở Tottenham

Tối 7/2 (giờ Hà Nội), chiến thắng 2-0 trước West Brom của Tottenham Hotspur là lần thứ hai liên tiếp Gareth Bale có tên trên băng ghế dự bị nhưng không được vào sân.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm