Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hãy cống hiến hết mình, chúng tôi luôn bên bạn'

Khoảng 20.000 CĐV đã có mặt trên khán đài SVĐ Mỹ Đình để "tiếp lửa" cho thầy trò HLV Miura trong trận đấu với ĐT Lào.

'U19 như giấc mơ xa, ĐTQG mới là niềm tin yêu số 1'

Đã có khoảng 30.000 khán giả đến SVĐ Mỹ Đình tiếp lửa cho thầy trò HLV Miura trong trận đấu khai mạc AFF Cup 2014. Điều này chứng tỏ người hâm mộ không hề quay lưng với ĐTQG.


Người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ, sát cánh bên ĐTQG khi trận đấu gặp ĐT Lào diễn ra tối qua có nhiều tấm băng rôn ý nghĩa khích lệ tinh thần thầy trò HLV Miura. "Hãy cống hiến hết mình, chúng tôi luôn bên bạn" là thông điệp của CĐV bóng đá Việt Nam gửi đến đội tuyển thân yêu.
8 chàng trai đã dùng sơn phun lên ngực trần để thể hiện sự hâm mộ với ĐTQG. 
Tấm đại kỳ được Hội CĐV truyền tay nhau căng lên mỗi khi ĐTVN ghi bàn. 
Một nhóm CĐV ĐT Lào trên khán đài sân Mỹ Đình trong trận đấu tối qua (25/11). Tuy số lượng CĐV không nhiều nhưng khán giả Lào cổ vũ nhiệt tình trong suốt 90 phút trận đấu diễn ra. 
Chiếc Cup vô địch AFF người hâm mộ mang tới khán đài B SVĐ Mỹ Đình cổ vũ ĐTVN. 
Bóng hồng xinh đẹp tới sân cổ vũ thầy trò HLV Miura. 
Mặc dù Nguyên Mạnh mắc sai lầm dẫn tới bàn thua của ĐTVN trong trận gặp Indonesia, tuy nhiên người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ thủ môn gốc Nghệ An tại AFF Cup 2014. 
Người hâm mộ nán lại sân Mỹ Đình khi trận đấu đã kết thúc để chào các tuyển thủ trước khi họ đi vào phía trong đường hầm sân Mỹ Đình. 

CĐV Việt Nam nán lại sân Mỹ Đình nhặt rác sau trận đấu

Dù SVĐ Mỹ Đình khá vắng khán giả trong trận VN-Lào tối 25/11, nhưng hành động đẹp của một nhóm CĐV đã ghi điểm trong mắt quan chức AFF đến Việt Nam làm nhiệm vụ tổ chức giải đấu.

Lê Hiếu - Hoàng Anh - Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm