Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Việt Nam nán lại sân Mỹ Đình nhặt rác sau trận đấu

Dù SVĐ Mỹ Đình khá vắng khán giả trong trận VN-Lào tối 25/11, nhưng hành động đẹp của một nhóm CĐV đã ghi điểm trong mắt quan chức AFF đến Việt Nam làm nhiệm vụ tổ chức giải đấu.

Sau khi kết thúc trận đấu ĐTVN gặp ĐT Lào, dù đã 21h30 tối, một vài CĐV vẫn nán lại để thu gom rác quanh khu vực khán đài D SVĐ Mỹ Đình. 
Trận đấu ĐT Việt Nam gặp ĐT Lào trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng AFF Cup 2014 chỉ có khoảng gần 20.000 khán giả có mặt trên khán đài SVĐ Mỹ Đình. Anh Nguyễn Ân - một thành viên trong Hội CĐV VFS cho biết: "Từ ngày thành lập hội để tới sân cổ vũ ĐTVN ở mọi cấp độ thi đấu thì chúng tôi luôn cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp nhất trong mắt bạn bè quốc tế. Chính vì vậy việc nán lại sân nhặt rác quanh khu vực cổ vũ của hội đã trở thành thông lệ chứ không chỉ riêng tại AFF Cup này".
Hội CĐV VFS gồm những thành viên từ Sài Gòn ra tận Hà Nội để cùng nhau tổ chức những hoạt động cổ vũ ĐTQG thi đấu tại AFF Cup 2014.
Ở khu vực khán đài D sân vận động Quốc gia luôn có một nhóm CĐV được tổ chức quy mô và có những màn cổ vũ bài bản. Tất cả đều đồng loạt mặc áo đỏ và cháy hết mình cùng ĐTVN từ những trận đấu giao hữu hồi đầu tháng 11 cho tới khi vào giải đấu AFF Cup chính thức. Tấm băng rôn "Hãy cống hiến hết mình, chúng tôi luôn bên bạn" là lời nói ý nghĩa khích lệ tinh thần các tuyển thủ ĐTVN. 
8 thanh niên mình trần sơn dòng chữ "Việt Nam".
Những CĐV cùng giúp nhau chuẩn bj trang phục cổ động trước trận đấu.
Khá nhiều bóng hồng có mặt trên SVĐ Mỹ Đình trong trận đấu tối qua (25/11).
Tâm trạng của một CĐV khi ĐTVN thi đấu bế tắc trong khoảng 15 phút đầu của trận đấu.
Sau đó là niềm vui vỡ oà khi tiền vệ Vũ Minh Tuấn ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho ĐTVN. Người hâm mộ còn có thêm 2 lần được ăn mừng bàn thắng do công của Công Vinh, Huy Hùng. Chung cuộc ĐTVN giành chiến thắng 3-0 trong trận đấu khá vắng khán giả tới sân Mỹ Đình nhưng thầy trò HLV Miura vẫn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ người hâm mộ có mặt trên khán đài.

 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm