Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Havertz chạy như điên'

Đội trưởng Cesar Azpilicueta dành lời khen ngợi cho Kai Havertz, người hùng của Chelsea trong trận chung kết Champions League vào rạng sáng 30/5 (giờ Hà Nội).

"Havertz luôn rất bình tĩnh. Không chỉ vậy, cậu ấy còn chạy như điên. Đó là lý do cậu ấy xứng đáng với bàn thắng này", Goal dẫn lời Azpilicueta.

Anh nói thêm về cảm xúc của mình: "Tôi đến đây vào năm 2012, sau chức vô địch Champions League của Chelsea. Tôi luôn muốn giúp Chelsea gặt hái danh hiệu này một lần nữa. Thật tuyệt vời. Gia đình tôi đã ở đây để xem trận đấu. Hôm nay là một ngày cực kỳ đặc biệt".

kai havertz anh 1

Khoảnh khắc Havertz vượt qua Ederson Moreas để ghi bàn duy nhất của trận chung kết Champions League mùa này. Ảnh: Getty.

Trong cuộc đối đầu Man City, "The Blues" giành chiến thắng nhờ bàn duy nhất của Havertz ở phút 42. Tiền vệ người Đức đón đường chuyền của Mason Mount, đi bóng qua thủ thành Ederson Moreas rồi đưa bóng vào lưới trống.

Mùa này, nhiều người cho rằng mức giá 62 triệu bảng mà Chelsea để chiêu mộ Havertz là quá cao. Sau trận đấu, người hùng của Chelsea cũng đã có những phát biểu về vấn đề này. Anh nói: "Tôi không quan tâm đến điều đó. Chúng tôi đã vô địch Champions League".

"Tôi không biết phải nói gì nữa. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình và bạn gái. Tôi đã chờ đợi 15 năm cho khoảnh khắc này. Và nó đã xuất hiện rồi", Havertz không giấu được sự hạnh phúc.

Mùa giải 2020/21, Havertz không thể hiện phong độ ấn tượng như khi còn thi đấu ở Bundesliga. Anh có khoảng thời gian chật vật dưới thời HLV Frank Lampard. Sau đó, anh dần trở lại khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền.

Mùa này, Havertz mới ghi 9 bàn thắng cho Chelsea. Tại Champions League, anh ghi đúng 1 bàn thắng, và đó là pha lập công giúp "The Blues" vô địch sau 9 năm chờ đợi.

Cảm xúc trái ngược của cầu thủ Man City và Chelsea Đội bóng thành London vỡ òa cảm xúc với chức vô địch Champions League sau 9 năm, trong khi Sergio Aguero và các đồng đội ngậm ngùi nhìn đối thủ lên ngôi.

Thiago Silva khóc khi rời sân sớm vì chấn thương

Trung vệ của Chelsea bộc lộ sự tiếc nuối khi không thể thi đấu trọn vẹn trận chung kết Champions League 2020/21 với Man City vào rạng sáng 30/5 (giờ Hà Nội).

Chelsea vô địch Champions League

Thầy trò HLV Thomas Tuchel đánh bại Man City 1-0 ở trận chung kết trên sân Dragao rạng sáng 30/5 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm