Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea vô địch Champions League

Thầy trò HLV Thomas Tuchel đánh bại Man City 1-0 ở trận chung kết trên sân Dragao rạng sáng 30/5 (giờ Hà Nội).

Cảm xúc trái ngược của cầu thủ Man City và Chelsea Đội bóng thành London vỡ òa cảm xúc với chức vô địch Champions League sau 9 năm, trong khi Sergio Aguero và các đồng đội ngậm ngùi nhìn đối thủ lên ngôi.

Pep Guardiola tung vào sân đội hình "siêu tấn công". Ông cất cả hai tiền vệ đánh chặn Rodri, Fernandinho lên ghế dự bị, đồng thời yêu cầu học trò tràn lên đánh phủ đầu đối thủ sau tiếng còi khai cuộc.

Nhà ĐKVĐ Premier League bỏ cánh phải và liên tục tổ chức tấn công bên cánh trái, nơi có sự xuất hiện của Raheem Sterling và Phil Foden. Tuy nhiên, bộ đôi giàu tốc độ và kỹ thuật của Man xanh bất lực trước sự đeo bám của Reece James. Khả năng tranh chấp của hậu vệ phải người Anh kết hợp với sự bọc lót kịp thời từ đồng đội giúp khung thành của Chelsea không phải chịu quá nhiều sức ép trong hiệp một.

Cơ hội nguy hiểm nhất của Man City chỉ là tình huống dứt điểm của Foden ở phút 28. Antonio Rudiger đã có pha can thiệp chuẩn xác để giúp CLB thành London tránh khỏi bàn thua.

Man City vs Chelsea anh 1

Pep sẽ phải hối hận khi sử dụng sơ đồ không tiền vệ phòng ngự.

Chelsea không chỉ có hàng thủ chơi hiệu quả, tuyến giữa và hàng công của "The Blues" cũng hoạt động một cách trơn tru. Đoàn quân của HLV Tuchel cầm bóng chỉ 35%, nhưng lại tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trong những tình huống triển khai tấn công từ hai biên. Nếu Timo Werner dứt điểm chuẩn xác hơn, đội chủ sân Stamford Bridge có lẽ đã dẫn 2 bàn chỉ sau 15 phút đầu .

Thời gian càng trôi đi, đội hình Man City càng để lộ sự bất ổn. Một mình Ilkay Gundogan không thể xoay trở trước sự áp sát từ các tiền vệ nhanh nhẹn bên phía Chelsea. Phút 42, "The Blues" khai thác khoảng trống giữa Gundogan và các trung vệ đối thủ, và ngay lập tức thu về bàn thắng.

Sau khi nhận đường chuyền từ Edouard Mendy, Mason Mount chọc khe chuẩn xác đến vị trí của Kai Havertz. Sao trẻ người Đức rê dắt nhanh nhẹn để vượt qua cả Zinchenko và thủ môn Ederson, trước khi dứt điểm vào khung thành trống đưa Chelsea vượt lên. Werner không trực tiếp ghi bàn nhưng anh cũng có đóng góp. Pha di chuyển chéo của cựu cầu thủ Leipzig đã thu hút sự chú ý của John Stones, từ đó mở ra khoảng trống thênh thang cho đồng hương.

Trong hiệp một, Chelsea mất trụ cột hàng thủ Thiago Silva vì chấn thương. Đại diện thành London vẫn biết cách vượt qua khó khăn, thậm chí họ còn làm được nhiều hơn việc bảo toàn mành lưới.

Man City vs Chelsea anh 2

Khoảnh khắc đập tan hy vọng vô địch châu Âu của Man City. Ảnh: Getty.

Bước sang hiệp hai, Man City cũng chịu tổn thất lớn, khi Kevin De Bruyne dính chấn thương nặng ở vùng mắt và không thể tiếp tục thi đấu. Tiền vệ người Bỉ rời sân và mang theo toàn bộ niềm hy vọng tìm bàn gỡ của nhà ĐKVĐ Premier League.

Những cái tên còn lại trên hàng công của Man City như Sterling, Jesus, Mahrez chìm nghỉm trước hàng thủ Chelsea. Aguero cũng được vào sân, Gundogan được đẩy lên chơi như một tiền vệ công, nhưng dấu ấn của bộ đôi này cũng chẳng đáng kể.

Trong cả hiệp hai, Man City có 4 cơ hội, tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát của các hậu vệ áo xanh. Trận chung kết Champions League khép lại với chiến thắng thuyết phục dành cho Chelsea. Chiến công này gọi tên những cái tên ở hàng thủ, Kante, Rudiger, Azpilicueta và cả "kép phụ" Andreas Christensen.

"Ngay từ đầu, Chelsea đã nắm lấy thế trận bằng hàng phòng ngự chắc chắn, những pha phản công ấn tượng. Mọi vị trí trên sân đều có màn trình diễn chạm mức hoàn hảo", cây viết Jon Phipps nhận định sau trận đấu.

Man City vs Chelsea anh 3
Man City vs Chelsea anh 4
Chelsea tập đá 11 m trước chung kết Champions League Huấn luyện viên Thomas Tuchel cho biết đội bóng thành London đã chuẩn bị cho trường hợp phải bước vào loạt luân lưu 11 m với Man City.
  • 'Man City vượt trội so với Chelsea'

    "Man City vượt trội so với Chelsea. Họ đã vô địch Premier League và đạt được nhiều thành tích tuyệt vời trong mùa giải năm nay. Trong trận chung kết Champions League, thầy trò Pep Guardiola sẽ ở thế cửa trên. Họ có 65% cơ hội giành chiến thắng trước Chelsea để đăng quang ngôi vô địch", bình luận viên John Dykes mở đầu bài nhận định gửi cho Zing về trận chung kết Champions League diễn ra rạng sáng 30/5 (giờ Hà Nội).

    Đây sẽ là cơ hội để Man City có lần đầu tiên đăng quang ngôi vương tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. HLV Pep Guardiola chờ 10 năm để có thể một lần nữa được xướng tên tại đấu trường này. Tuy nhiên, Chelsea cũng mang trong mình khao khát tái lập thành tích ở Munich hồi 2012.

    Man City vs Chelsea anh 5

  • Chelsea tập đá 11 m trước chung kết Champions League

    Huấn luyện viên Thomas Tuchel cho biết đội bóng thành London đã chuẩn bị cho trường hợp phải bước vào loạt luân lưu 11 m với Man City.

    Chelsea tập đá 11 m trước chung kết Champions League Huấn luyện viên Thomas Tuchel cho biết đội bóng thành London đã chuẩn bị cho trường hợp phải bước vào loạt luân lưu 11 m với Man City.
  • 'Werner và Havertz không phải thảm họa'

    Trả lời Zing, bình luận viên John Dykes của Fox Sports Asia khẳng định Timo Werner và Kai Havertz vẫn đóng góp nhiều vào lối chơi của Chelsea dù không duy trì phong độ ghi bàn.

    'Werner và Havertz không phải thảm họa' Trả lời Zing, bình luận viên John Dykes của Fox Sports Asia khẳng định Timo Werner và Kai Havertz vẫn đóng góp nhiều vào lối chơi của Chelsea dù không duy trì phong độ ghi bàn.
  • 'Cục diện trấn đấu khó đoán'

    HLV Rafa Benitez cho rằng việc hai đội có lối chơi kiểm soát tương đồng khiến cục diện trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea trở nên khó đoán.

    "Tôi nghĩ Man City sẽ cầm bóng nhiều hơn. Có vẻ họ đã tự tin hơn một chút về khả năng chuyền và luân chuyển bóng. Chelsea sẽ là mối đe dọa khi phản công, đặc biệt khi Timo Werner liên tục chạy vào khoảng không gian phía sau các hậu vệ.

    Ngược lại, Man City cũng có thể nguy hiểm trong các pha phản công, nếu Chelsea chơi dâng cao, như cách họ đã làm trước Leicester City sau thất bại trong trận chung kết FA Cup. Thầy trò Thomas Tuchel thi đấu quyết liệt hơn ở trận đấu thứ hai đó. Dưới thời Tuchel, Chelsea cũng có thể ghi bàn ở thế trận cởi mở. Điều đó cho thấy cả hai đội mạnh thế nào ở mọi khía cạnh".

    Man City vs Chelsea anh 6

  • Thành tích đối đầu của 2 CLB

    Trong quá khứ, cả hai đội từng một lần gặp nhau ở cúp châu Âu. Vào mùa giải 1970/71, ở bán kết European Cup Winners' Cup (sau này đổi tên thành cúp C2 và bây giờ là Europa League), Chelsea thắng Man City trong cả hai lượt trận với tổng tỷ số 2-0.

    Ở đấu trường trong nước, Man City và Chelsea gặp nhau 168 lần. Chelsea thắng 69 trận, trong khi Man City thắng 58 trận. Hai đội hòa nhau 40 lần. Đồ họa: Minh Trí.

    Man City vs Chelsea anh 7

  • Điểm tựa hàng thủ

    Man City và Chelsea chỉ để thủng lưới mỗi đội 4 bàn tại Champions League mùa này. Không trận nào hai đội để thủng lưới quá 1 bàn. Đây là hai đội có hàng thủ tốt nhất Champions League mùa này.

    Man City và Chelsea có 8 lần giữ sạch lưới mỗi đội mùa này. Lần gần nhất chung kết Champions League chứng kiến hai đội có hàng thủ tốt như thế là ở mùa giải 2015/16, khi Real gặp Atletico.

    Ở trận bán kết lượt về Champions League, hàng thủ Chelsea khiến Real chỉ có 0,52 xG (bàn thắng kỳ vọng). Đây là số xG thấp nhất của Real dưới thời Zidane tại Champions League.

    Với Man City, họ cũng khiến cho PSG không có nổi một cú sút trúng đích ở bán kết lượt về. PSG là đội thứ 2 trong lịch sử có thống kê này, sau Bayern của năm 2015. Đồ họa: Minh Trí.

    Man City vs Chelsea anh 8

  • Tuchel không ngán Guardiola

    Guardiola và Tuchel 7 lần gặp nhau trước đây. Guardiola thắng 4, Tuchel thắng 2. Cả hai hòa 1. Tuy nhiên, 2 trong 4 chiến thắng của Pep đến khi Tuchel còn dẫn dắt Mainz. Khi Tuchel nắm Dortmund và Chelsea, Pep chưa bao giờ thắng được HLV người Đức trong 90 phút thi đấu chính thức (thua 2). Đồ họa: Minh Trí.

    Man City vs Chelsea anh 9

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Man City

    Trái với những thông tin trước trận, Ilkay Gundogan hoàn toàn khỏe mạnh. Anh có tên trong đội hình xuất phát của Man City ở chung kết Champions League.

    Man City vs Chelsea anh 10

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Chelsea

    Timo Werner không có phong độ tốt, nhưng anh vẫn có vị trí trong đội hình xuất phát nhờ những đóng góp không nhỏ trong lối chơi tốc độ của Chelsea.

    Man City vs Chelsea anh 11

  • Sơ đồ chiến thuật của 2 CLB

    HLV Thomas Tuchel sử dụng sơ đồ 3-4-2-1. Đây là sơ đồ giúp Chelsea đánh bại Man City trong cả 2 lần đối đầu gần nhất tại bán kết FA Cup và Premier League.

    Man City vs Chelsea anh 12

  • Dàn sao Chelsea có mặt tại sân Dragao

    Timo Werner bước vào trận chung kết Champions League với tâm lý thoải mái sau khi đã hoàn thành mục tiêu cán đích ở top 4 tại Premier League. 

    Man City vs Chelsea anh 13

    Man City vs Chelsea anh 14

  • Drogba động viên lứa cầu thủ đàn em

    "Hãy chơi như thể đây là lần cuối cùng bạn được tham dự chung kết Champions League. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân. Tiến lên Chelsea", cựu danh thủ Didier Drogba gửi lời chúc chiến thắng đến Chelsea. "Voi rừng" là người ghi bàn vào lưới Bayern, và thực hiện quả luân lưu quyết định đưa "The Blues" đến ngôi vương châu Âu cách đây 9 năm.

    Man City vs Chelsea anh 15

  • Edouard Mendy đi vào lịch sử

    Trong kỷ nguyên Champions League, Edouard Mendy là thủ môn quốc tịch châu Phi duy nhất ra sân ở một trận chung kết. Ngôi sao người Senegal thi đấu ấn tượng ở ngay mùa giải đầu tiên tại sân Stamford Bridge. Anh là sự lựa chọn số một của đội bóng thành London ở những trận đấu quan trọng. Tính riêng tại Champions League, Mendy đã giữ sạch lưới 8 trong số 11 trận đấu.

    Man City vs Chelsea anh 16

  • Thống kê ấn tượng của Pep ở các trận chung kết

    Pep Guardiola đã trải qua 12 trận chung kết trong sự nghiệp, và ông chỉ để thua đúng một lần. HLV đánh bại được Pep là Jose Mourinho. Ở trận chung kết Copa del Rey 2011, Real Madrid hạ Barcelona bằng bàn thắng ở phút 103 của Cristiano Ronaldo.

    Man City vs Chelsea anh 17

  • Bernardo Silva tạo thống kê ấn tượng

    Theo Opta, Bernardo Silva đã bất bại cùng Man City trong 26 trận đấu gần nhất (23 thắng, 3 hòa), thành tích tốt nhất trong lịch sử Champions League. Sao trẻ Phil Foden cũng sở hữu thành tích ấn tượng không kém (21 trận bất bại).

    Man City vs Chelsea anh 18

    Dàn sao Man City và Chelsea chọn Foden là cầu thủ trẻ hay nhất Trước trận chung kết Champions League 2020/21, tiền vệ sinh năm 2000 Phil Foden (Man City) nhận lời khen từ nhiều ngôi sao như Thiago Silva, Kyle Walker hay Ruben Dias.
  • Dàn sao Man City khởi động trước giờ bóng lăn

    Sergio Aguero có lần cuối cùng khoác áo Man City. Sau khi trận đấu tại Dragao khép lại, "El Kun" sẽ thông báo về việc gia nhập Barcelona. Năm 2014, tiền đạo người Argentina từng tuyên bố chỉ rời đi khi Man City vô địch Champions League. Trận đấu hôm nay có thể sẽ giúp anh thực hiện lời hứa này.

    Man City vs Chelsea anh 21

    Man City vs Chelsea anh 22

  • Dàn sao Chelsea khởi động trước giờ bóng lăn

    Thành công gần nhất của Chelsea ở đấu trường châu lục là chiếc cúp vô địch Europa League 2019. Trong trận chung kết, "The Blues" cũng đánh bại một đối thủ ở Premier League, đó là Arsenal.

    Man City vs Chelsea anh 24

    Man City vs Chelsea anh 25

  • Chung kết Champions League bắt đầu

    Sau tiếng còi của trọng tài người Tây Ban Nha, Antonio Mateu Lahoz. Man City giao bóng trước.

  • Man City nhập cuộc chủ động

    Ngay từ những phút đầu, Pep Guardiola đã chỉ đạo học trò tràn lên phần sân của Chelsea. Man City muốn tấn công phủ đầu đối thủ. Ý đồ của Pep đã được thể hiện rõ qua việc ông không sử dụng cả hai tiền vệ đánh chặn Rodri và Fernandinho ở trận đấu này.

  • Werner tăng tốc bên cánh phải

    Kai Havertz đưa bóng xuống đáy biên rồi thực hiện đường chuyền ngang. Bóng chạm một cầu thủ Man City trước khi nằm gọn trong tay Ederson. Hai pha lên bóng đầu tiên của Chelsea đều có điểm đến là Timo Werner.

    Man City vs Chelsea anh 26

  • Ederson phát bóng chuẩn xác

    KHÔNG ĐƯỢC! Ederson thực hiện đường phát bóng chuẩn xác từ sân nhà đến vị trí của Sterling ở phút thứ 9. Reece James đã can thiệp kịp thời để tước đi cơ hội của đồng hương người Anh. Phương án ấn công này đã khiến hàng thủ Chelsea bị bất ngờ.

    Man City vs Chelsea anh 27

  • Hai đội chơi ăn miếng trả miếng

    KHÔNG VÀO!! Sau đường căng ngang từ cánh trái của Havertz, Timo Werner dứt điểm một chạm nhưng bị Dias ngăn chặn. Man City ngay lập tức có câu trả lời bằng một pha phản công ở phút thứ 10. Ben Chilwell đã lăn xả để ngăn Mahrez băng lên dứt điểm sau đường chuyền của Sterling.

  • Werner bỏ lỡ cơ hội

    KHÔNG VÀO!! Chilwell đột phá dũng mãnh để lấy bóng trong chân cầu thủ Man City. Anh chuyền cho Werner ở phía trong, nhưng ngôi sao người Đức lại dứt điểm quá hiền. Bóng bị Ederson bắt gọn dễ dàng ở phút 14. Tuyến giữa của Man City đang cho thấy sự mong manh trước sức ép liên tục từ Chelsea.

    Man City vs Chelsea anh 28

    Man City vs Chelsea anh 29

  • Kante đánh đầu nguy hiểm

    KHÔNG VÀO!! Kante bất ngờ xuất hiện trong vùng cấm. Tiền vệ cao 1,69 m bật cao đánh đầu dũng mãnh sau quả tạt của Chilwell. Tuy nhiên, bóng chưa đi trúng đích. Tính đến phút 19, Chelsea đã có 3 cơ hội, trong khi Man City mới chỉ có 1.

    Man City vs Chelsea anh 30

  • Man City gặp khó

    Nửa hiệp một đã trôi qua, Chelsea cầm bóng chỉ 35%, nhưng tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trong những tình huống triển khai tấn công từ hai biên. Dias, John Stones đang gặp nhiều khó khăn để hóa giải những quả tạt của James hay Chilwell.

    Man City vs Chelsea anh 31

  • Rudiger phòng ngự lăn xả

    KHÔNG VÀO!! Foden xâm nhập vùng cấm sau đường chuyền của De Bruyne. Cú xoạc chuẩn xác của Rudiger đã tước đi cơ hội ăn bàn mười mươi của Man City ở phút 28.

    Man City vs Chelsea anh 32

    Man City vs Chelsea anh 33

  • Sterling cố gắng dứt điểm

    Raheem Sterlin nỗ lực tung cú đặt lòng trong vùng cấm. Bằng kinh nghiệm của mình, Cesar Azpilicueta đã có tình huống che chắn chuẩn xác giúp khung thành Chelsea tránh khỏi một pha bóng nguy hiểm ở phút 31. Man City chủ yếu lên bóng bên cánh trái. Từ đầu trận, nhà ĐKVĐ Premier League mới chỉ có vỏn vẹn một lần tấn công bên cánh phải.

  • Werner hoạt động năng nổ

    Timo Werner là trung tâm của hầu hết đợt lên bóng của Chelsea trong hiệp một. Tiền đạo người Đức chạy chỗ, chọn vị trí tốt, nhưng vẫn gặp vấn đề lớn trong khâu dứt điểm. HLV Tuchel đã cho Giroud khởi động, không loại trừ khả năng cựu thuyền trưởng Dortmund muốn Werner phá sức các trung vệ Man City, trước khi trao cơ hội cho trung phong người Pháp trong khoảng 20 phút cuối hiệp hai.

    Man City vs Chelsea anh 34

  • Havertz đi bóng bất thành

    KHÔNG ĐƯỢC! Sau đường chuyền của Kante ở phút 37, Havertz đi bóng từ cánh phải vào trong nhưng bị Zinchenko bắt bài. Kante vẫn đang chứng tỏ tầm quan trọng trong những tình huống chuyển trạng thái của Chelsea.

  • Chelsea thay người bất đắc dĩ

    Thiago Silva nằm sân. Trước đó, trung vệ người Brazil đã có dấu hiệu dính chấn thương đùi. Cựu sao PSG phải rời sân để nhường chỗ cho Christensen từ phút 39.

    Man City vs Chelsea anh 35

  • Havertz mở tỷ số cho Chelsea

    VÀO!!! Sau pha chọc khe của Mason Mount, Havertz đẩy bóng vừa đủ để loại Ederson, trước khi dứt điểm vào khung thành trống đưa Chelsea vượt lên ở phút 42. Ở pha bóng này, Dias đã bị thu hút bởi pha di chuyển của Timo Werner. Đây là bàn thắng đầu tiên của Havertz tại Champions League, pha lập công này càng đặc biệt hơn khi nó đang giúp Chelsea giành lợi thế lớn ở trận chung kết.

    Man City vs Chelsea anh 36

    Man City vs Chelsea anh 37

    Man City vs Chelsea anh 38

    Man City vs Chelsea anh 39

  • HẾT HIỆP MỘT

    Chelsea phòng ngự chắc chắn, và tận dụng cơ hội từ một pha chuyển trạng thái nhanh để nắm lợi thế trước Man City khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

    Man City vs Chelsea anh 40

  • Hiệp 2 bắt đầu

    2 CLB chưa có thêm sự thay đổi về nhân sự.

  • Kante chơi ấn tượng

    Kante cho thấy phong độ và đẳng cấp cao nhất ở trận chung kết Champions League. Tuyển thủ Pháp sở hữu những chỉ số ấn tượng như thắng tranh chấp 80%, rê bóng thành công 100%, cắt bóng 2 lần, tắc bóng 1 lần, tạo 1 cơ hội.

    Man City vs Chelsea anh 41

  • De Bruyne nằm sân

    Kevin De Bruyne phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế sau pha va chạm với Rudiger ở phút 56. HLV Pep Guardiola và CĐV Man City đang rất lo lắng cho tình trạng của tiền vệ người Bỉ.

  • De Bruyne khóc khi rời sân

    Mắt của De Bruyne đã bị sưng. Cựu sao Chelsea sẽ không thể tiếp tục thi đấu. Anh rời sân nhường chỗ cho Gabriel Jesus. Băng thủ quân của Man City đường trao lại cho Sterling từ phút 60.

    Man City vs Chelsea anh 42

    Man City vs Chelsea anh 43

    Man City vs Chelsea anh 44

  • Man City thay người

    Bernardo Silva rời sân nhường chỗ cho Fernandinho từ phút 64.

  • Chelsea phòng ngự chặt chẽ

    Azpilicueta lăn xả để cắt đường căng ngang từ cánh phải của Man City đến vị trí của Mahrez ở phút 69.

  • Azpilicueta bị đau ở đầu gối

    Thêm một cầu thủ Chelsea nằm sân, lần này là hậu vệ Azpilicueta. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã gặp vấn đề ở đầu gối với Sterling ở phút 69. Trọng tài chính đã ngay lập tức yêu cầu đội ngũ y tế vào sân. Ngoài sân, Hudson-Odoi đã sẵn sàng vào sân. 

  • Pulisic đột phá

    KHÔNG VÀO! Nỗ lực tranh chấp của Kante tiếp tục mở ra cơ hội cho đồng đội. Pulisic vào sân thay Werner, và suýt mang về bàn thắng thứ 2 cho Chelsea ở phút 73. Cú dứt điểm của anh đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

    Man City vs Chelsea anh 45

  • Kovacic vào sân

    Kovacic rời sân nhường chỗ cho Mount, chủ nhân của pha kiến tạo cho Havertz mở tỷ số.

  • Man City tấn công trong vô vọng

    Reece James để xổng Aguero. Tiền đạo ngườ Argentina bấm bóng cho đồng đội băng lên ở phía cột xa, nhưng Mendy đã tận dụng sải tay dài để bắt gọn bóng. Chelsea chỉ còn cách chức vô địch 5 phút.

  • Man City gia tăng sức ép

    Một tình huống sóng gió diễn ra trước khung thành của Chelsea ở phút 90. Christensen đã can thiệp kịp thời để cứu nguy cho CLB thành London. Trận đấu có 7 phút bù giờ.

  • Chelsea vô địch Champions League

    KHÔNG VÀO! Mendy đã đứng chôn chân sau pha dứt điểm của Mahrez, nhưng bóng lại đi vọt xà khung thành Chelsea trong gang tấc. Mọi hy vọng đã khép lại với Man City. Tân vương Champions League đã lộ diện và đó là Chelsea.

    Man City vs Chelsea anh 46

    Man City vs Chelsea anh 47


Chelsea vô địch Champions League

Thầy trò HLV Thomas Tuchel đánh bại Man City 1-0 ở trận chung kết trên sân Dragao rạng sáng 30/5 (giờ Hà Nội).

CLB cuối cùng lên chơi tại Premier League 2021/22

Đêm 29/5, Brentford đánh bại Swansea 2-0 ở chung kết play-off để cùng Watford, Norwich giành quyền thăng hạng Premier League.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm