Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ U23 Việt Nam chống nạng đi ăn cùng đồng đội

Huỳnh Tấn Tài rạn xương bàn chân trong trận U23 Việt Nam thắng Brunei 6-0. Anh được các bác sĩ bó bột cố định cổ chân và gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển.

Cầu thủ U23 Việt Nam nhập viện sau trận thắng 6-0

HLV Miura buộc phải đưa hậu vệ Huỳnh Tấn Tài rời sân ở phút 70 do anh ngã gập cổ chân sau một pha không chiến.

Hôm qua (30/5), toàn đội U23 VN được xả trại sau chiến thắng. Riêng hậu vệ Huỳnh Tấn Tài ở lại phòng để các bác sĩ bó bột, cố định chấn thương bàn chân trái. 

Cầu thủ mang áo số 13 rạn xương đốt ngón 5. Bác sĩ yêu cầu anh phải chống nạng và không được dùng chân phải chịu tải trọng cơ thể. 

Buổi trưa 31/5, Huỳnh Tấn Tài dùng nạng di chuyển tới phòng ăn cùng toàn đội. Cầu thủ gốc Long An tâm sự: "Sau 2 ngày chấn thương, tôi vẫn thấy đau và nhức khá nhiều. Phải sớm chia tay SEA Games khiến tôi rất buồn nhưng sẽ cố gắng vượt qua". 

Không cần sự trợ giúp của bạn thân Ngọc Thắng, Tấn Tài (13) tự mình chống nạng xuống phòng ăn cùng toàn đội. 

Huỳnh Tấn Tài là cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở 2 vị trí hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm. HLV Miura luôn đánh giá cao vai trò của anh trong lối chơi U23 Việt Nam.  

Sau khi nhận tin Tấn Tài không kịp bình phục để thi đấu các trận còn lại ở SEA Games 28, nhà cầm quân người Nhật Bản tính toán đưa đội trưởng Ngọc Hải hoặc cầu thủ đa năng Thanh Hiền lấp khoảng trống hậu vệ số 13 để lại. 

Tùng Lê (từ Singapore)

Bạn có thể quan tâm