Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Tottenham nổi loạn vì không phục Mourinho

Serge Aurier tự ý lái xe rời sân vì bị thay ra sau khi hiệp một trận đấu giữa Tottenham và Liverpool hôm 29/1 (giờ Hà Nội) kết thúc.

Theo Daily Mail, các đồng đội tại Tottenham tỏ ra choáng váng với phản ứng của Serge Aurier. Họ khẳng định hậu vệ người Bờ Biển Ngà đang cố gắng để cứu vãn sự nghiệp lại CLB.

Trong trận đấu với Liverpool, anh tự ý rời sân vận động dù chưa nhận được sự cho phép của HLV Jose Mourinho, sau khi bị chiến lược gia này thay ra ở giữa trận. Nguyên nhân xuất phát từ việc Tottenham để thủng lưới ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp một. Aurier không theo kèm Sadio Mane, để cầu thủ này xâm nhập vùng cấm và chuyền cho Roberto Firmino ghi bàn.

Tottenham thua Liverpool anh 1

HLV Mourinho ám chỉ Aurier mắc lỗi cá nhân trong bàn thua của Tottenham. Ảnh: Reuters.

Tương lai của cầu thủ người Bờ Biển Ngà tại Tottenham đang là dấu hỏi khi hợp đồng của anh còn một năm rưỡi sẽ hết hạn. Trong mùa này, hậu vệ số 24 phải chia sẻ suất đá chính với Matt Doherty và mới có 16 trận ra sân trên mọi đấu trường.

HLV Mourinho chia sẻ ở buổi họp báo: "Các cầu thủ khó chấp nhận việc mình đang ở thế thua. Thật khó chấp nhận bàn thua đó, bởi bản chất chỉ là bản sao của cơ hội mà họ tạo ra được lúc đầu trận. Do đó, tất nhiên mọi người không thể hạnh phúc".

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng nói với BT Sport rằng ông "rất khó để kiểm soát được những sai lầm cá nhân", đồng thời khẳng định "màn trình diễn của Tottenham bị ảnh hưởng bởi những lỗi cá nhân trong phòng ngự".

Thất bại 1-3 khiến Tottenham dậm chân ở vị trí thứ 6, trong khi đối thủ của họ trở lại top 4. Hàng phòng ngự đang là nỗi lo của HLV Mourinho khi "Gà trống" không thể giữ sạch lưới ở 4 trận gần nhất và để Liverpool tung ra 14 pha dứt điểm sau hơn 90 phút.

Tottenham thua Liverpool anh 2

Tottenham phải đợi 3 tháng để đá trận chung kết Sau khi hạ Brentford 2-0 ở bán kết, HLV Jose Mourinho muốn Tottenham tạm quên chung kết League Cup để tập trung cho các mặt trận khác.

Trận thua Liverpool là lời nhắc nhở cho Mourinho

"Dám nghĩ dám làm" là khẩu hiệu nổi tiếng của Tottenham. Tuy vậy, thầy trò Jose Mourinho lại không có bất cứ sự thay đổi táo bạo nào trong lối chơi.

Mourinho lập kỷ lục buồn tại Tottenham

Sau chưa đầy 2 năm dẫn dắt Tottenham, HLV Jose Mourinho đã lập kỷ lục về số trận thua trên sân nhà tại Premier League.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm