Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Thái Lan xin lỗi vì sút hỏng penalty trước tuyển Việt Nam

Theerathon Bunmathan thừa nhận mắc sai lầm khi không thể sút tung mành lưới của thủ môn Đặng Văn Lâm tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Kết thúc trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình diễn ra tối 19/11, Thái Lan hòa tuyển Việt Nam với tỷ số 0-0, qua đó rơi xuống vị trí thứ 3 bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Giữa hiệp 1, trọng tài chính người Oman thổi phạt đội chủ nhà khi cho rằng Đoàn Văn Hậu phạm lỗi với cầu thủ bên phía Thái Lan. Theerathon nhận trọng trách bước lên chấm 11 m, nhưng cú sút của anh bị Văn Lâm dùng chân cản phá. Đây cũng là cơ hội ghi bàn rõ nét nhất của đội tuyển Thái Lan trên sân Mỹ Đình.

doi tuyen Viet Nam hoa 0-0 Thai Lan anh 1
Theerathon thực hiện không thành công cú sút penalty trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Minh Chiến.

Ngay sau trận đấu, hậu vệ số 3 của "Voi chiến" viết trên trang cá nhân: "Tất cả cầu thủ cố gắng hết sức. Tôi đã sai khi không thể ghi bàn trên chấm penalty. Thay mặt đội tuyển Thái Lan, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ".

Truyền thông xứ sở chùa Vàng cũng bày tỏ niềm tiếc nuối khi Theerathon không thể tận dụng cơ hội trên chấm 11 m để giúp Thái Lan mở tỷ số trên sân Mỹ Đình. Trang SMM Sport cho rằng "Voi chiến" có trận đấu vượt trội trước các cầu thủ chủ nhà, chỉ đáng tiếc là không thể ghi được bàn thắng.

Theerathon là một trong những ngôi sao sáng nhất của đội tuyển Thái Lan. Anh hiện khoác áo CLB Yokohama F. Marinos và đang nỗ lực thể hiện mình tại sân chơi J.League.

Chỉ có 1 điểm trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Thái Lan tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng G với 8 điểm. Hai đội xếp trên là Malaysia (9 điểm) sau khi có trận thắng 2-0 trước Indonesia và tuyển Việt Nam (11 điểm).

doi tuyen Viet Nam hoa 0-0 Thai Lan anh 2
Pha cản phá phạt đền của Văn Lâm trước Thái Lan Phút 28 trong trận gặp Thái Lan ở Vòng loại World Cup tối 19/11, Đặng Văn Lâm cản phá cú đá trên chấm 11 m của Theerathon Bunmathan.

Báo Thái Lan động viên đội tuyển sau trận hòa Việt Nam

Truyền thông xứ sở chùa Vàng khẳng định thầy trò HLV Akira Nishino đã có trận đấu tốt trước chủ nhà Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm