Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Thái Lan động viên đội tuyển sau trận hòa Việt Nam

Truyền thông xứ sở chùa Vàng khẳng định thầy trò HLV Akira Nishino đã có trận đấu tốt trước chủ nhà Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đã cống hiến cuộc đối đầu nảy lửa trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng chung cuộc không có bàn thắng nào được ghi.

Sau trận đấu, trang SMM Sport của Thái Lan khẳng định thầy trò HLV Akira Nishino đã có màn trình diễn hết sức thuyết phục trước đội chủ nhà Việt Nam.

Trang Siam Sports dẫn lời HLV Choktawee Promrat của Port FC: "Các cầu thủ Thái Lan đã có trận đấu áp đảo trước Việt Nam, nhưng chỉ có 1 điểm. Cả khâu phòng ngự và tấn công của chúng ta đều thi đấu tốt".

doi tuyen Viet Nam hoa 0-0 Thai Lan anh 1
Bunmathan bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Văn Lâm ở hiệp 1. Ảnh: Minh Chiến.

"Cuối trận đấu, hàng phòng ngự Việt Nam đã để lộ ra nhiều điểm yếu và bị các cầu thủ Thái Lan khai thác triệt để. Thật đáng tiếc là chúng ta đã không ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, không có gì phải lo lắng, Bunmathan và các đồng đội đều đã cố gắng hết sức. Bất kỳ ai cũng muốn giành chiến thắng, hy vọng cậu ấy đừng suy nghĩ quá nhiều vì đã làm những gì tốt nhất có thể", ông Promrat khẳng định.

"Voi chiến" thi đấu lấn lướt nhưng đáng tiếc Theerathon Bunmathan lại không thể tận dụng cơ hội trên chấm penalty, qua đó chỉ có được 1 điểm trên sân Mỹ Đình.

Truyền thông xứ sở chùa Vàng bày tỏ niềm tiếc nuối khi đội tuyển Thái Lan thi đấu hay hơn đối thủ nhưng lại không thể giành chiến thắng, qua đó rơi xuống vị trí thứ 3 bảng G với 8 điểm. Trong khi đó, Malaysia có 9 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Indonesia.

Trang Bangkok Post cho rằng các cầu thủ áo xanh đã chiếm ưu thế trong trận đấu tại Hà Nội, nhưng không thể tìm ra cách phá vỡ được hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam.

Kết thúc trận đấu với Thái Lan, đội tuyển Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí số một tại bảng G với 11 điểm tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

doi tuyen Viet Nam hoa 0-0 Thai Lan anh 2
HLV Park nổi giận với trợ lý đội tuyển Thái Lan Khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tối 19/11 khép lại, một trợ lý đội khách đã có hành động gây ức chế đối với huấn luyện viên Park Hang-seo.

Văn Lâm: 'Việt Nam nỗ lực từng trận để mơ đến World Cup'

Sau trận hòa 0-0 trước Thái Lan, thủ thành của đội tuyển Việt Nam khẳng định quyết tâm thi đấu hết mình để cùng các đồng đội viết tiếp giấc mơ đi sâu vào vòng loại World Cup 2022.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm