Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Thái Lan chuyển tới CLB tại J.League sau chiến tích ở Asian Cup

Cầu thủ Theerathon Bunmathan, người vừa cùng đội tuyển Thái Lan vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 sẽ khoác áo CLB Yokohama F. Marinos thi đấu tại J.League trong mùa giải tới.

Câu lạc bộ (CLB) chủ quản của Bunmathan, Muangthong United xác nhận trên trang chủ sẽ cho đội bóng của Nhật Bản Yokohama F. Marinos mượn hậu vệ 28 tuổi với thời hạn 1 năm. Mùa trước, cầu thủ này đã có 28 lần ra sân cho Vissel Kobe và giúp CLB này kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10 tại J.League.

Bunmathan đang cùng đội tuyển quốc gia Thái Lan thực hiện nhiệm vụ tại Asian Cup 2019. Ở lượt trận cuối vòng bảng gặp đội chủ nhà UAE, anh cùng các đồng đội xuất sắc cầm hòa đối thủ 1-1 và giành vé lọt vào vòng 16 đội với tư cách là đội đứng thứ 2 bảng A.

Ngoi sao Thai Lan se tro lai J.League sau chien tich tai Asian Cup anh 1
Bunmathan là nhân tố quan trọng giúp tuyển Thái Lan vượt qua vòng bảng Asian Cup.

Theo Fox Sports Asia, hậu vệ đội tuyển Thái Lan chia sẻ: “Trong mùa giải mới, tôi sẵn sàng thi đấu cho Yokohama F. Marinos theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ Muangthong. Tôi gửi lời cám ơn đến cả hai CLB và tôi sẽ cống hiến hết mình sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia”.

Yokohama F. Marinos là CLB đã ba lần giành chức vô địch J.League và được xem là một trong những đội bóng thành công nhất tại J.League. Trên trang chủ, đội bóng này thông báo Bunmathan sẽ chính thức là người của CLB nếu vượt qua cuộc kiểm tra y tế sắp tới.

Tại Asian Cup, Bunmathan cùng các đồng đội có thể sẽ phải đối đầu với đội nhì bảng C là Hàn Quốc hoặc Trung Quốc tại vòng 1/8. Trong khi UAE có thể sẽ gặp đội đứng thứ 3 tại bảng C, D hoặc E, tức có thể là Việt Nam nếu đội quân của HLV Park Hang-seo giành quyền đi tiếp.

Ngoi sao Thai Lan se tro lai J.League sau chien tich tai Asian Cup anh 2
Thái Lan và UAE là 2 đội có suất vào thẳng, Bahrain giành tấm vé vớt ở vị trí thứ 3. Đồ họa: Minh Phúc.

Vượt qua vòng bảng, Chanathip cảm ơn CLB tại Nhật Bản

Tiền vệ người Thái Lan Chanathip Songkrasin rất hạnh phúc với chiến tích vượt qua vòng bảng Asian Cup của tuyển Thái Lan và cho hay anh rất muốn được gặp Nhật Bản ở những trận tới.

Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm