Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Quảng Ninh vào viện giữa trận giao hữu với CLB Hà Nội

Hậu vệ Lê Thế Mạnh của CLB Quảng Ninh phải lên xe cấp cứu để di chuyển vào bệnh viện sau pha va chạm với cầu thủ Hà Nội trên sân Hàng Đẫy chiều 23/5.

Ha Noi giao huu Quang Ninh anh 1

CLB Hà Nội có trận giao hữu với Quảng Ninh để giúp các cầu thủ lấy lại phong độ và cảm giác bóng trước khi V.League 2020 trở lại. Đôi bên tung ra đội hình gồm nhiều ngôi sao chất lượng như Mạc Hồng Quân, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Văn Quyết.

Ha Noi giao huu Quang Ninh anh 2

Trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu, song cả hai đội đều cho thấy rõ sự quyết tâm. CLB Hà Nội chơi áp đảo và sớm chọc thủng lưới đối thủ 3 lần liên tiếp ở hiệp một. Trong pha va chạm, hậu vệ Lê Thế Mạnh phía Quảng Ninh bị chảy máu đầu và nằm sân.

Ha Noi giao huu Quang Ninh anh 3

Anh nhận sự chăm sóc từ đội ngũ y tế của CLB. Ngay sau đó, số 37 của Quảng Ninh được HLV Phan Thanh Hùng cho ra nghỉ để kiểm tra thêm chấn thương.

Ha Noi giao huu Quang Ninh anh 4

Tuy nhiên, vết thương tiếp tục chảy máu khiến đội ngũ cấp cứu trên sân phải vào việc. Thế Mạnh được băng bó lại và di chuyển ra xe cấp cứu.

Ha Noi giao huu Quang Ninh anh 5

Dù vết thương không quá nghiêm trọng, hậu vệ của Quảng Ninh vẫn lên xe cấp cứu để di chuyển vào bệnh viện. Không lâu sau, trận đấu quay lại trong nỗ lực tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số của đội khách.

Ha Noi giao huu Quang Ninh anh 6

Thành Chung là thủ lĩnh hàng phòng ngự của CLB Hà Nội. Sau khi Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương, HLV Chu Đình Nghiêm đang tìm đối tác ăn ý nhất với Thành Chung nơi hàng thủ. Ông còn những cầu thủ chất lượng khác như Bùi Hoàng Việt Anh, Đinh Tiến Thành.

Ha Noi giao huu Quang Ninh anh 7

Hậu vệ U23 Việt Nam được đánh giá cao bởi khả năng tấn công. Thành Chung luôn tỏ ra nguy hiểm trong vùng cấm đội bạn. Bàn thắng thứ hai của Pape Omar Faye cũng xuất phát từ cú sút đập cột.

Ha Noi giao huu Quang Ninh anh 8

Giám đốc kỹ thuật Juergen Gede có mặt trên khán đài để theo dõi các cầu thủ. Ông cũng tới dự khán trận giao hữu của CLB Hà Nội với Viettel cách đây không lâu. Sau khi chia tay Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Gede vẫn chưa nhận công việc mới.

Ha Noi giao huu Quang Ninh anh 9

Sang đến hiệp 2, CLB Quảng Ninh có bàn rút ngắn cách biệt, nhưng đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn chơi lấn lướt hơn. HLV Chu Đình Nghiêm thay gần như toàn bộ đội hình để trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Ha Noi giao huu Quang Ninh anh 10

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-1 cho CLB Hà Nội. Kết quả này giúp đội bóng thủ đô có thắng lợi thứ 3 liên tiếp ở loạt trận giao hữu trước khi V.League 2020 trở lại. Ngày 6/6, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2020.

CLB Hà Nội đánh bại Viettel trong ngày HLV Park dự khán Chiều 16/5, trận giao hữu lượt về giữa CLB Hà Nội và Viettel đã khép lại với tỷ số 2-0 sau các bàn thắng của Thành Chung và Papa Kebe.

Đình Trọng, Duy Mạnh vã mồ hôi sau bài tập phục hồi chấn thương

Bộ đôi trung vệ của CLB Hà Nội đang trong quá trình tập vật lý trị liệu sau chấn thương tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và chờ ngày quay trở lại sân cỏ.

Đình Trọng: 'Tôi rút ra bài học sau nhiều lần tái phát chấn thương'

Hậu vệ của CLB Hà Nội khẳng định đang cảm thấy thoải mái và hy vọng quá trình điều trị phục hồi chấn thương sẽ mang lại kết quả tốt để có thể sớm quay lại sân cỏ.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm